6 อันดับแบรนด์ กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้ว สำหรับนักเดินทาง

เมื่อถึงเวลาออกเดินทาง การมีกระเป๋าเดินทางที่ไว้ใจได้ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก ถ้าคุณกำลังวางแผนเที่ยวสุดสัปดาห์หรือต้องเดินทางไปประชุมทางธุรกิจ กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้วคือตัวเลือกที่เหมาะสมทั้งด้านความสะดวกและด้านการใช้งาน ในบทความนี้เราจะมาสำรวจและจัดอันดับแบรนด์ กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้ว จากความคงทนไปจนถึงการใช้งานและความพึงพอใจของผู้ใช้ ยี่ห้อที่เรากำลังจะกล่าวถึงต่างได้รับชื่อเสียงผ่านคุณภาพได้เรารายการไว้ เรามาเริ่มค้นหาเพื่อนร่วมทางของคุณกันเลย

1. Samsonite

Samsonite คือแบรนด์กระเป๋าเดินทางที่มีชื่อเสียงและได้รับความเชื่อถือจากนักเดินทางเป็นเวลาหลาย 10 ปี กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้วของ Samsonite เป็นที่รู้ตักกันดีว่ามีความคงทนและการออกแบบที่นำสมัย  ด้วยวัสดุที่คงทน ล้อที่หมุนได้ลื่น ด้ามจับที่แน่นหนา กระเป๋า Samsonite ถือว่าตอบโจทย์ทั้งสไตล์และการใช้งาน เนื่องจากตัวแบรนด์ใส่ใจรายละเอียดต่างๆ และเลือกใช้วัดสุที่มีคุณภาพสูงจึงเหมาะสมกับผู้ที่เดินทางบ่อยเป็นอย่างมาก
ซื้อกระเป๋า Samsonite

 

2. Travelpro

Travelpro อีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรมกระเป๋าเดินทางโดยเฉพาะผู้เชี่ยวชาญในด้านการผลิตกระเป๋าเดินทางสำหรับผู้ที่ต้องบินบ่อย กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้วของ Travelpro ได้รับการออกแบบให้ตรงกับความต้องการของบรรดานักธุรกิจ โดยตัวกระเป๋ามีพื้นที่กว้าง ช่องต่างๆช่วยให้จัดของง่ายขึ้นและโครงสร้างที่แข็งแรงเผชิญได้ทุกสภาพอากาศ
สำหรับ Travelpro คุณจะได้รับแง่ของความคงทนแข็ง ประโยชน์ใช้สอยและดูดีมีสไตล์

 

3. Delsey

Delsey แบรนด์จากประเทศฝรั่งเศสที่ผสมผสานความหรูหราและใช้งานได้จริง กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้วของ Delsey มีดีไซน์ที่ทันสมัยและใส่ใจในรายละเอียด โดยตัวกระเป๋าที่น้ำหนักเบาแต่คงทน มีระบบกุญแจล็อกกระเป๋าเดินทางที่ได้รับการยอมรับจากหน่วยงาน Transportation Security Administration หรือ TSA-approved locks ด้วยมีสีสันให้เลือกมากมายและฟังก์ชันที่คำนึกถึงผู้ใช้เป็นหลัก จึงเหมาะเป็นอย่างมากสำหรับนักเดินทางที่ต้องการความหรูหราในการเดินทาง
ซื้อกระเป๋า
Delsey

 

4. Briggs & Riley

Briggs & Riley ถือว่าเป็นกระเป๋าเดินทางที่มีชื่อเสียงในด้านของคุณภาพและการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้วของ Briggs & Riley ได้รับการออกแบบมาสำหรับนักเดินทางที่มองหาในเรื่องของสไตล์และความคงทน ด้วยเทคโนโลยี Compression-Expansion และซิปที่สามารถซ่อมได้เอง
Briggs & Riley ถือว่าเป็นกระเป๋าที่ตอบโจทย์ได้อย่างครบครัน นอกจากแบรนด์ยังมีประกันตลอดชีวิตที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้คุณอีกด้วย

 

5. Rimowa

Rimowa คือกระเป๋าเดินทาง Luxury ที่เน้นเรื่องของความทันสมัยและมีสไตล์ ถึงแม้ว่ากระเป๋าของ Rimowa อาจจะมีราคาสูงแต่ตัวกระเป๋ามาพร้อมด้วยคุณภาพและใส่ใจในรายละเอียด กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้วของ Rimowa มีส่วนผสมของน้ำหนักเบา ดีไซน์ทันสมัย ฟังก์ชันที่ล้ำสมัย เช่น ระบบ Multi-wheel ที่แทบไม่ต้องออกแรงในการลาก 
Rimowa คือกระเป๋าเดินทางสำหรับผู้ที่มองหาประสบการ์ณเดินทางที่หรูหรา
ซื้อกระเป๋า Rimowa

 

6. American Tourister

American Tourister กระเป๋าเดินทางที่นำเสนอความคุ้มค่าและความคงทน ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับนักเดินทางที่มีงบจำกัด กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้วของ American Tourister มีน้ำหนักเบา ง่ายต่อการลาก และมาพร้อมหลากหลายสีสัน แม้จะมีราคาไม่สูงมากแต่กระเป๋าของ American Tourister ถือว่ามีความคงทนเป็นอย่างมาก และมีคุณประโยชน์หลากหลายไม่ว่าจะเป็น TSA locks ชิ้นส่วนที่ขยายได้ หรือล้อที่หมุนลื่นจนทำให้ลากได้ง่ายยิ่งขึ้น
ซื้อกระเป๋า American Tourister