10 อันดับ เก้าอี้แคมปิ้ง ยี่ห้อไหนดี 2023

ขอต้อนรับสู่การเปรียบเทียบ 10 อันดับ เก้าอี้แคมปิ้ง สนามยี่ห้อไหนดี 2023 เหมาะสำหรับผู้ที่หลงใหลในธรรมชาติ ถ้าคุณกำลังวางแผนออกไปแคมปิ้งในวันหยุดที่กำลังจะมาถึงและกำลังมองหาเก้าอี้แคมปิ้งที่พกพาสะดวกและแข็งแรง บทความนี้เราได้เปรียบเทียบเก้าอี้ทั้ง ความนุ่มสบาย คงทน น้ำหนัก พกพาสะดวกและราคาที่จะช่วยให้คุณเก้าอี้ที่เหมาะสมสำหรับทริปของคุณ ไม่ว่าจะเป็นนักเดินทางที่เน้นน้ำหนักเบาหรือสายพลังตั้งแคมครบวงจร เราได้เตรียมตัวเลือกหลากหลายให้เหมาะสมกับความต้องการแต่ละคน เรามาดูกันเลยว่า 10 อันดับเก้าอี้ตัวไหนที่จะพาคุณผ่อนคลายไปกับธรรมชาติอันสวยงาม

1. Helinox Chair One

The Helinox Chair One คือหนึ่งในเก้าอี้น้ำหนักเบาและกระทัดลัด มีชื่อเสียงด้านความนั่งสบาย ทำจากวัดสุคุณภาพสูงและโครงสร้างแข็งแรง เก้าอี้ตัวนี้ถือว่าเป็นเก้าอี้ที่แข็งแรงมากแต่กลับมาพร้อมน้ำหนักที่เบาพกพาสะดวก
Helinox Chair One เป็นเก้าอี้ที่กางและพับเก็บได้ง่าย มีกระเป๋าให้คุณแบกได้สะดวก ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเดินทางที่ขาดไม่ได้
ซื้อ The Helinox Chair One

 

2. REI Co-op Flexlite

REI Co-op Flexlite คือเก้าอี้ที่มีส่วนผสมของความนุ่มสบายบวกกับพกพกสะดวกได้อย่างลงตัว ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยพร้อมกับมอบประสบการณ์การนั่งสบาย ตัวโครงสร้างมีน้ำหนักเบา REI Co-op Flexlite เป็นเก้าอี้ที่กางง่าย พับง่าย เหมาะสำหรับทั้งนักเดินทางที่ต้องการประหยัดพื้นที่เป็นอย่างมาก

 

3. ALPS Mountaineering King Kong

ALPS Mountaineering King Kong เป็นเก้าอี้สายฮาร์ดคอร์ที่ออกแบบมาสำหรับพื้นที่ขรุขระโดยเฉพาะ คุณลักษณะหลักของเก้าอี้ตัวนี้คือเหล็กที่แข็งแรงคงทนมาพร้อมกับผ้าใบโพลีเอสเตอร์ ให้ความรู้สึกนุ่มและนั่งสบายเป็นอย่างมาก 
ALPS Mountaineering King Kong มาพร้อมกับช่องใส่ของมากมาย ช่องใส่แก้ว และที่ปรับที่วางแขน ซึ่งถือว่ามีประโยชน์ครบคันและสะดวกสบายเป็นอย่างมากสำหรับนักตั้งแคมป์

 

4. Kijaro Dual Lock Portable Camping and Sports

Kijaro Dual Lock Portable Camping and Sports คือตัวเลือกยอดนิยมสำหรับสายตั้งแคมป์ เนื่องจากการที่นั่งสบายและพกพาสะดวก ตัวคุณลักษณะของเก้าอี้ตัวนี้คือระบบล็อคที่จะทำให้คุณนั่งได้อย่างปลอดภัยและคงที่ไม่ขยับไปมา ตัวเก้าอี้มาพร้อมกับที่วางแก้วสองช่อง ช่องใส่ของที่ออกแบบมาให้สามารถถอดออกได้ 
Kijaro Dual Lock มีทั้งความคงทนแข็งแรง พับเก็บง่าย พกพาสะดวก เหมาะสำหรับสาย outdoor เป็นอย่างมาก

 

5. Helinox Chair Zero

Helinox Chair Zero คือเก้าอี้แคมปิ้งที่มีน้ำหนักเบาเป็นอย่างมาก ดีไซน์มาสำหรับนักเดินทางที่มองหาน้ำหนักที่เบาและแพ็คง่ายโดยเฉพาะ ถึงแม้ว่าจะมีการดีไซน์ที่เน้นน้ำหนักเบาแต่กลับมีความคงทนแข็งแรงอย่างไม่น่าเชื่อ 
Helinox Chair Zero ทำจากวัสดุที่เป็นความแข็งแรงและง่ายต่อการประกอบ สามารถพับเก็บเป็นชิ้นเล็กเหมาะกับการพกพา ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับนักเดินทางที่เน้นเรื่องของน้ำหนัก
ซื้อ Helinox Chair Zero

 

6. COLEMAN Quad Chair Compact Folding

COLEMAN Quad Chair Compact Folding เก้าอี้ที่ออกแบบมาสำหรับนักเดินทางที่มองหาความสะดวกสบายและนุ่มมากขึ้น เก้าอี้มาพร้อมกับที่ท้าวแขนที่ทำจากไม้ โครงสร้างเหล็กคงทนแข็งแรงเหมาะสำหรับใครที่เป็นออกไปแคมปิ้งที่มีรถเดินทางไปด้วย
ซื้อ COLEMAN Quad Chair Compact Folding

 

7. Eureka Curvy High-Back 

Eureka Curvy High-Back เก้าอี้แคมมปิ้งที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับสรีระ มาพร้อมกับที่พิงหลังที่ยาวนั่งสบาย ที่ท้าวแขน และสามารถปรับที่วางหัวได้  เหมาะสำหรับสายที่ไปนอนเล่นนั่งเพลิดเพลินไปกับธรรมชาติ 
Eureka Curvy High-Back ทำมาจากวัสดุแข็งแรง โครงสร้างแน่นหนาสามารถรับน้ำหนักได้ที่ 130 กิโลกรัม พับง่าย พกพาก็ง่ายอีกด้วย

 

8. Trekology YIZI GO Portable Camping

Trekology YIZI GO เก้าอี้น้ำหนักเบา กระทัดลัดเหมาะสำหรับสายเดินลุยป่า น้ำหนักเพียง 900 กรัม สามารถพับเก็บให้มีขนาดเล็กได้ ถึงแม้ว่าจะมีขนาดกระทัดลันแต่ก็มีการออกแบบมาให้สมกับสสีระของผู้นั่งให้สามารถนั่งได้อย่างสบาย และมีความคงทนแข็งแรง

 

9. GCI Outdoor Freestyle Rocker

GCI Outdoor Freestyle Rocker เป็นเก้าอี้ที่เป็นส่วนผสมของการนั่งที่นุ่มสะดวกสบายและพกพาสะดวก เก้าอี้ตัวนี้มาพร้อมกับโช็คปรับระดับ คุณสามารถปรับตำแหน่งให้เหมาะสมกับการนั่งของคุณ ตัวเก้าอี้มีโครงเหล็กคงทน ที่วางแขน ช่องใส่เครื่องดื่ม และพับได้ง่าย

 

10. Crazy Creek Hex 2.0 Original

Crazy Creek Hex 2.0 Original เก้าอี้ที่ออกแบบมาสำหรับสายธรรมชาติโดยเฉพาะ เก้าอี้ที่ออกแบบให้คุณนั่งกับพื้นได้ทุกที่ มีแผ่นรองนั่งที่มาพร้อมกับที่พิงหลัง คุณสามารถนั่งพิงหลังตรงไหนก็ได้ นอกจากนี้คุณยังสามารถพับเก็บใส่กระเป๋าเดินทางได้ง่ายและน้ำหนักเบาอีกด้วย

 

มองหาเก้าอี้แคมปิ้งเพิ่มเติม คลิก