4 อันดับ เต็นท์สนามใหญ่ สำหรับการผจญภัยที่ไม่อาจลืม

การไปตั้งแคมป์คือวิธีการที่ยอดเยี่ยมที่จะตัดคุณจากโลกดิจิตอล กลับมาเชื่อมต่อกับธรรมชาติ สร้างความทรงจำกับเพื่อนฝูงหรือครอบครัว ถ้าคุณกำลังวางแผนไปตั้งแคมป์กับคนจำนวนมาก หรืออาจจะต้องการพื้นที่มากเพื่อความสะดวกสบาย การลงทุนกับ เต็นท์สนามใหญ่ ถือว่าเป็นเรื่องที่คุ้มค่าเป็นอย่างมาก ในบทความนี้เราจะมาสำรวจ เต็นท์สนามใหญ่ ในตลาดโดยพิจารณาจากขนาด ความแข็งแรง ตั้งง่ายและคุ้มค่า มาดูกันเลย!

 

1. Coleman WeatherMaster 10-Person

Coleman WeatherMaster 10-Person คือตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับคนที่กำลังมองหาเต็นท์ที่กว้างใหญ่และคงทน ด้วยขนาด 5 เมตร x 3 เมตรทำให้เต็นท์นี้สามารถรองรับได้ถึง 10 คน โครงสร้างที่แข็งแรงและระบบ WeatherTec ที่ช่วยให้เผชิญกับสภาพอากาศต่างๆได้ดี ทำให้คุณรอดจากการเปียกถึงแม้ว่าจะเจอพายุหนัก เต็นท์มาพร้อมกับประตูบานพับ หน้าต่างขนาดใหญ่สำหรับการระบายอากาศ ตะขายกันแมลง ติดตั้งง่ายจากสีของเสาที่แบ่งมาให้คุณแล้วทำให้เป็นตัวเรื่องยอดนิยมในหมู่นักตั้งแคมป์
ซื้อ Coleman WeatherMaster 10-Person

 

2. CORE 12-Person Instant Cabin

สำหรับคนกลุ่มใหญ่หรือครอบครัว CORE 12-Person Instant Cabin ถือว่าตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม ตัวเต็นท์ขนาดพื้นที่ 5.5 เมตร x 3 เมตร สูง 2 เมตร ทำให้คุณไม่ต้องก้มหัวและมีพื้นที่ในการนอนและวางของ ด้วยเสาที่ติดกลับตัวเต็นท์มาให้เรียบร้อยแล้วทำให้การตั้งเต็นท์ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที คุณจึงมีเวลาไปสนุกกับการทำกิจกรรมต่างๆ ตัวเต็นท์มีช่องเก็บของมากมายและมีกันสาดรอบเต็นท์

 

3. NTK Arizona GT 9/10 Person Camping

NTK Arizona GT คือเต็นท์ที่ออกแบบมาให้ทนต่อทุกสภาพอากาศ ด้วยขนาด 5.5 x 3 x 2 เมตร จึงทำให้สามารถรองรับได้ถึง 10 คน ด้วยพื้นที่ป้องกันเชื้อรา โครงสร้างแข็งแรง กันน้ำระดับดีเยี่ยม ทำให้ NTK Arizona GT ถือว่าตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการตั้งแคมป์ในสภาพแวดล้อมต่างๆ นอกจากนี้ตัวเต็นท์มาพร้อมกับช่องเก็บของและช่องระบายอากาศ ออกแบบมาให้ขนย้ายได้ง่าย เป็นตัวเลือกที่ผู้ที่คลั่งไคล้ธรรมชาติพลาดไม่ได้

 

4. Tahoe Gear Ozark 16-Person Cabin

ถ้าคุณกำลังจะไปออกทริปพร้อมกลุ่มคนจำนวนมากหรือแบบครอบครัว Tahoe Gear Ozark 16-Person Cabin คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับกลุ่มขนาดใหญ่ ด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่ถึง 6 x 3 เมตร และมีความสูงถึง 2 เมตร มีห้องแยกสำหรับพื้นทีในการนอนและเก็บอุปกรณ์
Tahoe Gear Ozark 16-Person Cabin ทำจากผ้าใบ Polyester แข็งแรง มีกันสาด หน้าต่างขนาดใหญ่ และหลังคาสำหรับนอนดูดาว ถึงแม้ว่าขนาดของเต็นท์จะมีขนาดใหญ่แต่ตัวเต็นท์กลับตั้งง่ายด้วยเสาที่มีโค้ดกำกับช่วยให้ติดตั้งง่ายยิ่งขึ้น 

 

เมื่อคุณต้องออกไปตั้งแคมป์กับคนจำนวนมาก การมีที่เต็นท์ที่มีขนาดพื้นที่กว้างขวาง แข็งแรง และง่ายในการตั้งถือว่าเป็นเรื่องสำคัญสำหรับประสบการณ์ที่สนุกสนานในการออกแคมป์ ทั้ง Coleman WeatherMaster, CORE Instant Cabin, NTK Arizona GT และ Tahoe Gear Ozark ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมที่ตอบสนองทั้งความต้องการและความพึงพอใจ ไม่ว่าคุณจะมีสเปกของเต็นท์แบบไหน เต็นท์เหล่าจะสร้างความทรงจำที่มีคุณค่าให้กับคุณอย่างแน่นอน ขอให้มีความสุขกับการตั้งแคมป์

 

ค้นหา เต็นท์สนาม แบบอื่นๆ