5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี 2023

เมื่อถึงเวลาออกทริป การมี กระเป๋าเป้เดินทาง ที่ใช่สามารถสร้างความแตกต่างได้ กระเป๋าที่ใช่จะมีทั้งความคงทน มีประโยชน์หลากหลาย มีสไตล์ ช่วยให้คุณแบกสิ่งของต่างๆได้ง่ายขณะคุณเดินทางไปยังจุดหมายใหม่ๆ ในบทความนี้เราจะมาสำรวจ 5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี 2023 เพื่อช่วยให้คุณค้นพบเพื่อนร่วมทางของคุณ

1. Osprey

Osprey ผู้นำด้าน กระเป๋าเป้เดินทาง ระดับโลก มีชื่องเสียงทั้งในด้านของคุณภาพสูงและดีไซน์ที่ทันสมัย กระเป๋าของ Osprey ถูกออกแบบมาให้ทนทุกสภาพแวดล้อม พร้อมทั้งสะพายง่าย สบาย ไม่เจ็บ ตัวกระเป๋ามาพร้อมกับคุณสมบัติปรับสายสะพาย ช่องระบายลมด้านหลัง และส่วนต่างๆ ที่ถูกออกแบบมาให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
ซื้อกระเป๋าเป้เดินทาง Osprey

 

2. Patagonia

Patagonia แบรนด์ที่มีชื่อเสียงด้านความคงทนและผลิตอุปกรณ์ Outdoor คุณภาพสูง กระเป๋าเป้เดินทางของ Patagonia ทำจากวัสดุที่มีความคงทนและยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยตัวกระเป๋าทำจากวัสดุรีไซเคิล ผ้ากันน้ำ และยังมีการออกแบบกระเป๋าที่เหนือชั้น เช่น ช่องใส่ Laptop และช่องอำนวยความสะดวกต่างๆ 
ซื้อกระเป๋าเป้เดินทาง Patagonia

 

3. The North Face

The North Face กระเป๋าเป้เดินทางที่เหมาะกับการเดินทางผจญภัยทุกรูปแบบ กระเป๋าของ The North Face เป็นที่รู้จักกันดีว่ามีความคงทน อเนกประสงค์ และใช้งานได้จริง โดยพิจารณาจากผ้าใบกันน้ำ รอยเย็บที่แข็งแรงมีมาตรฐาน สามารถปรับให้เข้าผู้ใช้ได้สะพายแบบสะดวกสบาย ตัวกระเป๋าจะมาพร้อมกับช่องใส่ของต่างๆ โดยเฉพาะอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และช่องที่ทำให้หยิบของได้ง่าย
ซื้อกระเป๋าเป้เดินทาง The North Face

 

4. Herschel Supply Co.

สำหรับใครที่กำลังมองหาความผสมของสไตล์และคุณประโยชน์ Herschel Supply Co. ถือว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมเป็นอย่างมาก ด้วยดีไซน์ที่อยู่เหนือกาลเวลา วัสดุคุณภาพสูงและใส่ใจในรายอะเอียดทำให้ Herschel Supply Co. ถือว่าเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ ด้วยคุณสมบัติที่มากมายเช่น แผ่นรองบ่าไหล่ ช่องใส่ Laptop และช่องต่างๆ ที่จะช่วยให้คุณจัดของได้ง่ายขึ้น 
ซื้อกระเป๋าเป้เดินทาง Herschel Supply Co.

 

5. Deuter

Deuter คือแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากนักเดินป่าและนักเดินทางทั่วโลกอย่างล้นหลาม มีเสียงชื่อทั้งในด้านการออกแบบมาเพื่อสสีระ (Ergonomic) และใส่ของหนักได้แต่ยังสะพายได้สะดวกสบาย กระเป๋าเป้เดินทางของ Deuter เหมาะสมอย่างมากสำหรับทริปเดินทางไกลหรือออกไปผจญภัย ด้วยคุณสมบัติที่สายสะพายปรับระดับได้ สายคาดเอวความแผ่นรอง ช่องระบายอากาศที่จะช่วยให้คุณเย็นและสะพายสบาย
ซื้อกระเป๋าเป้เดินทาง Deuter

 

การเลือกกระเป๋าเป้เดินทางคือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับนักเดินทาง และแบรนด์ที่คุณเลือกจะส่งผลต่อประสบการณ์การเดินทางของคุณ คุณควรเลือกจากทั้งความคงทน ยั่งยืน คุณประโยขน์ ซึ่งแบรนด์ที่เราคัดสรรมาล้วนมีสิ่งเหล่านี้ คุณพิจารณาจากสไตล์การเที่ยวของคุณ ระยะเวลาของทริป เพื่อหากระเป๋าที่เหมาะสม ด้วยตัวเลือกที่เหมาะสม กระเป๋าเป้เดินทางของคุณจะกลายมาเป็นเพื่อนร่วมทางที่ไว้ใจได้ ทำให้คุณมีเวลาจดใจกับความทรงจำที่ไม่อาจลืม

ซื้อ กระเป๋าเป้เดินทาง รุ่นอื่นๆ