15 บ้านพักพูลวิลล่าชะอำหัวหิน สำหรับเพื่อนและครอบครัว

ชะอำ หัวหิน แหล่งรวมบ้านพักตากอากาศใกล้กรุงขึ้นชื่อในเรื่องบรรยากาศดี ชายหาดสวย น้ำใส มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย ทั้งร้านค้าริมชายฝั่ง ร้านอาหาร และคาเฟ่ ที่เหมาะแก่การพักผ่อน นอกจากนี้ยังมีโรงแรมและรีสอร์ทมากมายให้เลือก แต่ถ้าคุณต้องการที่พักส่วนตัวเหมือนบ้าน ชะอำและหัวหินก็มีวิลล่าและพูลวิลล่า มีให้เลือกมากมายเหมาะสำหรับเพื่อนและครอบครัว 

 

สารบัญท่องเที่ยว
  1. อยู่เย็น พูลวิลล่า, ชะอำ

  2. ศิวาน่า การ์เดน พูลวิลลา, หัวหิน

  3. กรีนวิวพลูวิลล่า, ชะอำ

  4. Sierra Pool Villa Hua Hin 102, หัวหิน

  5. Spring Vintage Pool Villa, หัวหิน

  6. The Mountain Pool Villa Cha-Am, ชะอำ

  7. Pandaree Hua-Hin Pool Villa, หัวหิน

  8. สปริงฟิลด์ แอท ซี รีสอร์ท แอนด์ สปา, ชะอำ

  9. บ้านลัลล้า พูลวิลล่า,ชะอำ

  10. Clouds Hua Hin, หัวหิน

  11. บ้านลัดดาวิลล์ Pool Villa Cha-am, ชะอำ

  12. โบนัส พูลวิลล่า, ชะอำ

  13. Timeless Pool Villa, หัวหิน

  14. Chaam Pool Villa Baanusabai, ชะอำ

  15. Lounge in Loft HuaHin Pool Villa, หัวหิน

 

1.อยู่เย็น พูลวิลล่า, ชะอำ

อยู่เย็น พูลวิลล่า ชะอำ พูลวิลล่า บรรยากาศสุดชิค ที่นี่เป็นเหมือนหมู่บ้านพูลวิลล่า มีวิลล่าให้เลือกมากมาย มีสระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมระบบน้ำเกลือ ตกแต่งสไตล์ต่างๆ และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน สไลเดอร์ทุกตัวมีห่วงยาง เตียงอาบแดด เตาปิ้งย่าง โต๊ะพูล และอุปกรณ์เครื่องเสียงคุณภาพสูง นอกจากนี้ยังมีบริการจักรยานฟรีไปชายหาดเพื่อพักผ่อนบนจักรยาน ซึ่งห่างออกไปเพียง 500 เมตร

รับส่วนลดพิเศษ

 

2. ศิวาน่า การ์เดน พูลวิลลา, หัวหิน

ศิวาน่า การ์เดน พูลวิลลา ที่พักสุดหรูใกล้หาดสวนสนประดิพัทธ์ ใช้เวลาขับรถเพียง 10 นาทีจากบ้านไปที่นี่ ตั้งอยู่ในย่านที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่ มีที่พักหลายประเภทให้เลือก ด้วยห้องนอน 2-4 ห้องตั้งแต่ 4 คนถึง 10 คนขึ้นไป บ้านแต่ละหลังตกแต่งด้วยโทนสีขาวหรูหรา เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมห่วงยางแฟนซี และบริการถาดลอยน้ำสำหรับถ่ายรูป มีร้านอาหารที่คุณสามารถสั่งอาหารไปที่บ้านได้โดยไม่ต้องออกไปไหน สิ่งสำคัญที่สุดคือการอนุญาตให้สัตว์เลี้ยงอยู่ต่อก็เป็นความปรารถนาดีเช่นกัน

รับส่วนลดพิเศษ

 

3. กรีนวิวพลูวิลล่า, ชะอำ

กรีนวิวพลูวิลล่า เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพบปะสังสรรค์ เพราะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมสไลเดอร์น้ำขนาดใหญ่ แสงไฟ โต๊ะพูล ห่วงยางที่สวยงาม และพื้นที่กิจกรรมมากมาย นี่คือบ้านที่มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่สามารถรองรับได้ถึง 20 คน เล่นกับเพื่อน ๆ นี่คือบ้านพักพูลวิลล่าที่สมบูรณ์แบบ ใครที่ชอบเข้าสังคมแนะนำว่าบ้านหลังนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ

รับส่วนลดพิเศษ

 

4. Sierra Pool Villa Hua Hin 102, หัวหิน

Sierra Villa 102 บ้านพักตากอากาศบรรยากาศดี วิวภูเขา ห่างจากชายหาดประมาณ 10 นาที บ้านหลังใหญ่ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นหรูหราและสะดวกสบาย มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และห้องเตียงสองชั้นสำหรับเด็ก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น Playstation 4 คาราโอเกะ ฯลฯ ดูทีวีผ่าน youtube nexflix โต๊ะสนุกเกอร์ และอุปกรณ์ครัว ด้านนอกมีพื้นที่นั่งเล่น สระว่ายน้ำ ชั้นลอย และเก้าอี้อาบแดด รวมถึงเตาปิ้งย่างสำหรับจัดปาร์ตี้

รับส่วนลดพิเศษ

 

5. Spring Vintage Pool Villa, หัวหิน 

Spring Vintage Pool Villa พูลวิลล่าใหม่ที่สวยงาม อยู่ห่างจากสถานีรถไฟหัวหินประมาณ 10 นาที มีร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร และตลาดกลางคืนในบริเวณใกล้เคียง บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่นกว้างขวาง และทีวีขนาด 50 นิ้วพร้อมคาราโอเกะ ห้องครัวมีอุปกรณ์ครบครัน ด้านนอกมีสระว่ายน้ำขนาด 4×8 เมตรพร้อมเตาย่างและถังน้ำแข็ง และสระว่ายน้ำขนาดเล็กพร้อมจากุซซี่และสไลเดอร์สำหรับเด็ก

รับส่วนลดพิเศษ

 

6. The Mountain Pool Villa Cha-Am

The Mountain Pool Villa Cha-Am วิลล่าหรูในอำเภอชะอำ พูลวิลล่าสไตล์โมเดิร์นที่ตกแต่งอย่างเก๋ไก๋ มาพร้อมสไลเดอร์ขนาดใหญ่ ห่วงยางสวยงาม และเครื่องครัว เครื่องซักผ้า คาราโอเกะ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย สระว่ายน้ำที่นี่มีสปริงเกอร์ ระบบน้ำเกลือ ไฟเปลี่ยนสีอัตโนมัติถึง 5 สี มุมถ่ายรูปไหนก็สวย

จองที่พัก

 

7. Pandaree Hua-Hin Pool Villa

Pandaree Hua-Hin Pool Villa พูลวิลล่าวิวภูเขาที่สวยงาม ห่างจากทะเล 3.5 กิโลเมตร ห่างจากตลาดกลางคืน 15 นาที มีวิลล่าหลากหลายประเภทให้เลือก จากบ้านพักแบบ 2 ห้องนอน 3 ห้องนอนและ 4 ห้องนอนที่สามารถรองรับได้ถึง 12 คน บ้านหลังใหญ่สีขาวสวยงาม การตกแต่งภายในนั้นเรียบง่าย เน้นการใช้ผ้าปูที่นอนสีขาวในโรงแรม มีผ้าเช็ดตัว เจลอาบน้ำ แชมพู อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว หม้อหุงข้าว เครื่องครัว เตาไมโครเวฟ เตาอบขนมปัง กาต้มน้ำ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ กลางแจ้ง มีสระว่ายน้ำน้ำเค็มขนาดใหญ่พร้อมห่วงยางและสไลเดอร์แฟนซี

จองที่พัก

 

8. สปริงฟิลด์ แอท ซี รีสอร์ท แอนด์ สปา, ชะอำ

สปริงฟิลด์ แอท ซี รีสอร์ท แอนด์ สปา (Springfield @ Sea Resort & Spa) ห้องพักหรูหราและทันสมัยตั้งอยู่ในรีสอร์ทที่ตกแต่งอย่างเก๋ไก๋บนชายหาด ไม่ไกลจากถนน เช็คอินที่รีสอร์ทห้าดาว ชะอำ พูลวิลล่า เลือกห้องสระว่ายน้ำที่ตกแต่งอย่างอบอุ่นและสะดวกสบาย เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบความเป็นส่วนตัว มีสระว่ายน้ำส่วนตัวเล็กๆ ในสวนหลังห้อง หรือเลือกพูลวิลล่าหน้าหาด วิลลา 1 ห้องนอนขนาด 163 ตร.ม. มีสระว่ายน้ำส่วนตัวและศาลากลางแจ้งที่มองเห็นวิวทะเลและหาดทรายสีขาว นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารทันสมัย ​​คาเฟ่และบาร์ 3 แห่ง สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมสไลเดอร์ สปา และสนามเด็กเล่น

รับส่วนลดพิเศษ

 

9. บ้าน ลัลล้า พูลวิลล่าชะอำ

บ้านลัลล้า พูลวิลล่าชะอำ เป็นพลูวิลล่าที่สวยงามมีสไลเดอร์ สร้างความสนุกแก่คนที่มาพัก มีบ้านสองหลังในหมู่บ้านเดียวกัน บ้านแต่ละหลังมีสระว่ายน้ำและสระเด็ก และโต๊ะสนุ๊กเกอร์มาตรฐานสระว่ายน้ำผู้ใหญ่พร้อมอุปกรณ์ครัวคาราโอเกะพร้อมระบบเสียงครบชุด และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย วันหยุดนี้ไม่รู้จะไปไหน ชวนเพื่อนมาพักที่บ้านลัลลา รับรองเล่นได้ มีความสุขมาก

จองที่พัก

 

10. Clouds Hua Hin

Clouds Hua Hin บ้านสไตล์โมเดิร์น เรียบหรู สวยงาม เหมาะกับผู้ใหญ่และครอบครัว ห่างจากหาดหัวหินและตลาดโต้รุ่งหัวหิน 15 นาที บ้านหลังใหญ่เป็นส่วนตัว ตกแต่งในโทนสีขาว มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีจากุซซี่ในห้องหลัก 2 ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ภายใน เตาปิ้งย่างด้านนอก และห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ โต๊ะรับประทานอาหารสามารถใช้กลางแจ้งและในร่มได้ บริเวณที่นั่งเล่นหลายจุดรวมถึงเก้าอี้อาบแดดริมสระว่ายน้ำซึ่งเป็นระบบน้ำเค็ม มีร้านอาหารบริการอยู่หน้าซอย

จองที่พัก

 

11. บ้านลัดดาวิลล์ Pool Villa Cha-am

บ้านลัดดาวิลล์ พูลวิลล่า ชะอำ เป็นวิลล่าหลังที่ชะอำ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ ด้วยพื้นที่มากกว่า 137 ตร.ม. จึงเหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนมาร่วมปาร์ตี้สุดมันส์ ห่างจากหาดชะอำเพียง 4 กิโลเมตร หรือขับรถประมาณ 10 นาที มี 7 ห้องนอน 8 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องคาราโอเกะ สระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาด 5X10 เมตร สระว่ายน้ำระบบเกลือ ดีต่อสุขภาพผิว

จองที่พัก

 

12. โบนัส พูลวิลล่า ชะอำ

โบนัส พูลวิลล่า ชะอำ พูลวิลล่า แฟนซี มีการตกแต่งภายในที่สวยงามสดใสด้วยกราฟฟิตี้เป็นงานศิลปะบนผนัง ด้วยตัวการ์ตูนดังมากมายทำให้บ้านดูน่ารักสดใส ที่เก๋ไก๋ในรูปแบบของกราฟฟิตี้คือบ้านที่แตกต่างจากบ้านอื่นๆ ส่วนใหญ่เป็นพูลวิลล่าสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ และบ้านพักแบบธรรมดา บ้านหลังนี้มีทั้งหมด 8 ห้องนอนและสามารถรองรับได้ถึง 15 คน บ้านมีสระว่ายน้ำส่วนตัว สไลเดอร์น้ำขนาดใหญ่พร้อมจากุซซี่ โคมไฟสระว่ายน้ำเปลี่ยนสีได้ บ้านหลังนี้เหมาะสำหรับการสังสรรค์โดยเฉพาะ

จองที่พัก

 

13. Timeless Pool Villa Huahin

Timeless Pool Villa Huahin พูลวิลล่าขนาดใหญ่สไตล์โมเดิร์น ห่างจากหาดหัวหินในย่านที่พักอาศัยประมาณ 20 นาที มีบ้านพักให้เลือก 2 แบบ คือ ห้อง 7 คน และ ห้อง 10 คน อัตราการเข้าพักสามารถต่อรองได้ Eternal Pool Villa เป็นห้องสำหรับ 7 ท่าน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องขนาดใหญ่ 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และ 8 เตียง บ้านสองหลังสามารถรองรับได้ถึง 14 คน สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ได้แก่ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่พร้อมห่วงยางแฟนซี และชั้นลอยสำหรับนั่งชมวิว

จองที่พัก

 

14. Chaam Pool Villa Baanusabai

Chaam Pool Villa Baanusabai บ้านพักพูลวิลล่าชะอำที่ห่างจากชายหาดชะอำเพียง 800 เมตร บ้านพักมี 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครัวครบ เช่น ไมโครเวฟ กระติกน้ำร้อน จาน ชาม ช้อน แก้ว เตาปิ้งย่าง และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำพร้อมอ่างจากุชชี่ให้ปาร์ตี้เล่นน้ำกันได้แบบสนุกสุดเหวี่ยง!

รับส่วนลดพิเศษ

 

15. Lounge in Loft HuaHin Pool Villa

เปลี่ยนบรรยากาศและอยู่ในบ้านสไตล์ลอฟท์ของ Lounge in Loft HuaHin Pool Villa พูลวิลล่าสไตล์ลอฟท์ที่สวยงามด้วยปูนเปลือย เน้นสีเทาทั้งหลัง มีชั้นลอยและระเบียงสนุ๊กเกอร์สีดำ บ้านมี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น พักได้ 8-12 ท่าน พร้อมเฟอร์ฯ ครบครัน ห้องครัวเพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ปิ้งย่าง คาราโอเกะ Wifi และ Netflix ด้านนอกมีโต๊ะทานอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมสไลเดอร์และท่อแฟนซี

รับส่วนลดพิเศษ