แนะนำ 5 ที่พักเขื่อนขุนด่านบรรยากาศดี เหมาะสำหรับไปรับโอโซนให้เต็มปอด

 

หนึ่งในจังหวัดท่องเที่ยวสุดฮิตใกล้กรุงเทพต้องมีชื่อของนครนายกรวมอยู่ด้วยเพราะว่าจังหวัดนี้มีที่เที่ยวสวยๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นภูเขา น้ำตก อ่างเก็บน้ำ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ รวมถึงเขื่อนขุนด่านปราการชล แต่ละสถานที่ขึ้นชื่อในเรื่องความสวยงามของธรรมชาติ อากาศก็ดีสุดๆ เหมาะแก่การพาร่างกายมาพักผ่อนพร้อมกับสูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอด ด้วยเหตุนี้เองนครนายกจึงมีที่พักดีๆ ให้เลือกใช้บริการมากมายโดยเฉพาะบริเวณรอบๆ เขื่อนขุนด่านที่เป็นจุดรวมของแก่งและน้ำตกหลายสาย มาเที่ยวนครนายกทั้งทีอย่างน้อยต้องได้นอนค้างสักคืนสองคืน บทความนี้จะมาแนะนำ 5 ที่พักเขื่อนขุนด่านบรรยากาศดีน่านอน นอกจากจะสวยถูกใจแล้วยังอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญอื่นๆ ด้วย ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

 

แอท ไรซ์ รีสอร์ท (At Rice Resort)

เริ่มต้นที่แรกด้วย แอท ไรซ์ รีสอร์ท (At Rice Resort) ที่พักหรูบรรยากาศดีที่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน โดดเด่นด้วยการออกแบบที่สะดุดตาภายใต้คอนเซ็ปต์ที่สอดคล้องกับ “ข้าว” ตามชื่อของรีสอร์ท การตกแต่งภายนอกรีสอร์ทและภายในห้องพักเน้นความสวยงามหรูหราผสมผสานกับความโมเดิร์นแบบไทยๆ

เพียบพร้อมด้วยบริการระดับ 5 ดาว มีคาเฟ่สวยๆ อย่าง Rice Café สำหรับคนที่ชื่นชอบเครื่องดื่มหรือกาแฟหอมๆ ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบตั้งแต่เรตราคาถูกที่สุดอย่าง Deluxe Pool View วิวสระว่ายน้ำ

ขยับขึ้นมาหน่อยก็เป็น Honeymoon Suite ล้อมรอบด้วยธารน้ำพร้อมระเบียงสำหรับนั่งชิล และเรตสูงสุด Family Pool Villa บ้านพักสำหรับครอบครัวที่มี 2 ห้องนอนและสระว่ายน้ำส่วนตัว นับเป็นที่พักเขื่อนขุนด่านสำหรับคนชอบความสวยงาม ชอบความหรูหรามีเอกลักษณ์ และมีมาตรฐานการบริการระดับสูง มาที่นี่รับรองว่าไม่ผิดหวัง

ที่อยู่: 230/1 หมู่ 1 ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

โทรศัพท์: 037-385-013

จองที่พัก https://bit.ly/2ZzSpk6

 

ภูมนตรา รีสอร์ท (Phumontra Resort)

ภูมนตรา รีสอร์ท ที่พักเปิดใหม่ติดริมแม่น้ำนครนายกและแก่งสามชั้น บรรยากาศร่มรื่นท่ามกลางธรรมชาติเขียวขจี การตกแต่งภายนอกรีสอร์ทและภายในห้องพักมีความสวยงามเป็นเอกลักษณ์ เน้นใช้วัสดุธรรมชาติและไม้จริงผสมผสานกับการออกแบบที่ร่วมสมัย

รีสอร์ทมาพร้อมกับบริการระดับพรีเมียมและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟ และสระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ หรือถ้าอยากเล่นน้ำตกก็สามารถลงเล่นที่บริเวณด้านหลังรีสอร์ทได้ทันที ในส่วนของห้องพักมีให้เลือกหลายแบบตั้งแต่ Superior, Junior Suite, Family Suite, Villa ไปจนถึง Family Villa สำหรับครอบครัวขนาดใหญ่

ทุกท้องมีพื้นที่ที่กว้างขวางและมีความสะดวกสบายครบครัน เห็นหรูหราดีงามแบบนี้บอกเลยว่าราคาห้องไม่แพงอย่างที่คิด นี่คืออีกหนึ่งที่พักเขื่อนขุนด่านที่น่าสนใจมากๆ ติดแม่น้ำ ตกแต่งสวย บรรยากาศดี ความสะดวกสบายมีให้แบบครบๆ

จองที่พัก https://bit.ly/2Y3gajH

 

กรีนวิว รีสอร์ท (GreenView Resort)

กรีนวิว รีสอร์ท ที่พักสุดน่ารักสีสันสดใสผสมผสานกลิ่นอายธรรมชาติที่ลงตัว บรรยากาศภายนอกชวนให้นึกถึงความสวยงามของบ้านสไตล์ยุโรปที่มีการตกแต่งอย่างพิถีพิถัน เหมาะกับการถ่ายรูปเล่นมากๆ เช่นเดียวกับภายในบ้านพักที่ตกแต่งจนนึกว่าเป็นบ้านยุโรปจริงๆ

รีสอร์ทนี้เป็นเครือเดียวกับ แอท ไรซ์ รีสอร์ท ดังนั้นเรื่องการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกจึงดีงามไม่แพ้กัน นอกจากนี้ยังมีสระน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ให้ลงเล่น ในส่วนของบ้านพักจะมีให้เลือกหลายแบบเริ่มตั้งแต่บ้านกรีนวิวสำหรับ 2 ท่าน, บ้านสี Colorful ที่ภายในจะมีห้องใต้หลังคา พักได้ 2-4 ท่าน, บ้านหมี Teddy House สำหรับครอบครัวใหญ่มีโซนเตียงชั้นล่างและเตียงชั้นบน และแบบสุดท้ายคือบ้าน Pool Village ติดสระว่ายน้ำ

ใครต้องการที่พักเขื่อนขุนด่านตกแต่งสไตล์ยุโรปน่ารักๆ สีสันสดใสและอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวทั้งหลาย ต้องมาที่นี่เลย

ที่อยู่: ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

จองที่พัก https://bit.ly/3unmM8O

 

บ้านไม้ปลายเขื่อน รีสอร์ท

บ้านไม้ปลายเขื่อน รีสอร์ท อีกหนึ่งที่พักเขื่อนขุนด่านสำหรับคนชอบความเรียบง่ายท่ามกลางบรรยากาศที่สวยงาม เงียบสงบ อากาศสดชื่น อยู่ใกล้กับเขื่อนขุนด่าน รีสอร์ทนี้เหมาะสำหรับเข้าพักเป็นหมู่คณะหรือครอบครัวขนาดใหญ่ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว

บ้านพักแต่ละหลังสร้างด้วยไม้ได้อารมณ์คลาสสิก พื้นที่กว้างขวาง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีสระว่ายน้ำส่วนกลางและมีลานกว้างสำหรับทำกิจกรรมสังสรรค์ของหมู่คณะ ครอบครัวไหนอยากได้ความเป็นส่วนตัว ชอบความเงียบสงบพร้อมกับบรรยากาศดีๆ มาที่นี่ได้เลย

ที่อยู่: ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

โทรศัพท์: 061-919-1297

Facebook: บ้านไม้ปลายเขื่อน รีสอร์ท

Website: http://Www.banmairesort.com/

พิกัด Google Maps: https://goo.gl/maps/C953Xkgc1NyD6W24A

 

 

เดอะ ฟอเรสต์ โฮม รีสอร์ท (The Forest Home Resort)

ปิดท้ายด้วย เดอะ ฟอเรสต์ โฮม รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดีท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม บรรยากาศเงียบสงบร่มรื่น ต้นไม้เยอะ ให้ความสดชื่นสบายใจได้เป็นอย่างดี รีสอร์ทตกแต่งสวยพร้อมสระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ เหมาะทั้งการเข้าพักเป็นคู่ ครอบครัวขนาดเล็ก ไปจนถึงกลุ่มเพื่อนเพราะมีห้องพักให้เลือกทั้งแบบห้องเดี่ยวและบ้านพักเป็นหลัง

แต่ละห้องตกแต่งสวย พื้นที่กว้าง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ นอกจากนี้ยังมีคาเฟ่เก๋ๆ อย่าง Tree House Cafe เอาใจสายหวานด้วยเครื่องดื่มและเบเกอรี่โฮมเมดรสชาติอร่อยจนต้องกดไลก์ นับเป็นที่พักเขื่อนขุนด่านที่สวยและน่านอนที่สุดอีกที่นึงเลย ได้มาแล้วจะติดใจ

ที่อยู่: 414 ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

โทรศัพท์ : 037-385-086

Facebook: The Forest Home Nakornnayok

Website: http://www.theforesthomeresort.com/

พิกัด Google Maps: https://g.page/TheForestHomeResort?share

 

ทั้งหมดนี้คือ 5 ที่พักเขื่อนขุนด่านฯ ที่อยากแนะนำ ทุกที่บรรยากาศดี ตกแต่งสวย มีจุดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง เหมาะกับการไปเที่ยวพักผ่อนรับโอโซนท่ามกลางอ้อมกอดของธรรมชาติเป็นอย่างมาก รับร้องว่าคุ้มค่าคุ้มราคาทุกที่แน่นอน ไปเที่ยวนครนายกทั้งทีต้องเก็บให้หมด แค่ไปเช้า-เย็นกลับคงไม่พอ ดังนั้นควรรีบหาที่พักดีๆ แบบนี้ให้ได้ก่อนจะเต็ม แล้วไปสนุกกัน