Wihok Partner สร้างรายได้จากการท่องเที่ยว เพื่อแค่แชร์เรื่องราวของคุณ

  1. Wihok Partner คืออะไร

  2. เงื่อนไขการเข้าโปรแกรม Wihok Partner

  3. ขั้นตอนการสมัคร

  4. วิธีการสร้างรายได้

  5. ขั้นตอนการรับเงิน

 

1. Wihok Partner คืออะไร

Wihok Partner คือโปรแกรมที่จ่ายผลตอบแทนให้กับผู้เขียนบทความท่องเที่ยวลงในเว็บไซต์ Wihok โดยคิดผลตอบแทนจากจำนวนผู้อ่านบทความของคุณ

 

2. เงื่อนไขการเข้าโปรแกรม Wihok Partner

หลังจากที่คุณสมัครสมาชิกเรียบร้อยแล้ว หรือสมัครที่ https://wihok.com/signup จะมีระบบแต้มให้คุณทำแต้มให้ถึง Rank Shoe หรือ 250 แต้ม โดยคุณสามารถได้แต้มจากการเขียนบทความ โพสต์ คอมเม้นท์ หรือการกดไลค์โพสต์ต่างๆ ภายในเว็บไซต์ Wihok

คุณสามารถตรวจสอบแต้มของคุณได้ที่เมนู Setting และไปที่ Points หรือ https://wihok.com/settings/points

 

3. ขั้นตอนการสมัคร

เมื่อคุณทำถึง 250 แต้มจะมีเมนู Verification ขึ้นมาในหน้า Setting ให้คุณส่งหลักฐานการยืนยันตัวมาให้กับทางเรา เพื่อตัวสอบตัวตนของคุณ หลังจากทางเรายืนยันตัวตนได้แล้วคุณจะได้รับเขียนหมายถูกที่ชื่อของคุณ และจะมีเมนู Partner ปรากฏขึ้นมาในหน้า Setting ของคุณ

 

4. วิธีการสร้างรายได้

เมื่อคุณได้รับเครื่องหมายถูก บทความทุกอันที่คุณเขียนในหน้า Articles หรือ https://wihok.com/articles จะถูกนำมารวมคิดยอดจำนวนผู้ชมทั้งหมด โดยคุณสามารถตรวจสอบยอดชมทั้งหมดได้ที่หน้า Setting และเลือก Partner

ทางเราอนุญาตให้ลงบทความเกี่ยวกับท่องเที่ยวเท่านั้น ถ้าทางเราพิจารณาแล้วว่าเนื้อหาไม่เกี่ยวกับท่องเที่ยวบทความจะถูกลบทันที และมีโอกาสถูกแบนบัญชีถาวร

ห้ามมีการใช้โปรแกรมช่วยในการเพิ่มยอดจำนวนผู้ชม หรือการเพิ่มจำนวนยอดผู้ชมที่ไม่ใช่บุคคลจริงๆ ถ้าทางเราพบความผิดปกติจะถูกแบนบัญชีถาวรทันที

 

5. ขั้นตอนการรับเงิน

วิธีการรับเงินให้คุณไปที่หน้า Setting เลือก Partner และเลือก Payment จะมียอดจำนวนขั้นต่ำที่คุณจะต้องทำให้ถึง เมื่อคุณทำถึงยอดขั้นต่ำคุณสามารถส่งเรื่องขอการเบิกเงินได้ เมื่อทางเราอนุมัติจะมีการติดต่อไปทาง Message ในเว็บไซต์ Wihok เพื่อให้คุณแจ้งรายละเอียดการโอนเงิน