ศาลเจ้าโมโตโนสุมิ อินาริ ยามางุจิ ญี่ปุ่น
ศาลเจ้าโมโตโนสุมิ อินาริ มีชื่อเสียงในด้านประตูโทริอิสีแดง มันยังเป็นที่รู้จักสำหรับกล่องบริจาคที่ท้าทายซึ่งคุณสามารถโยนเหรียญเพื่อบริจาค ศาลเจ้าแห่งนี้หันหน้าเข้าหาทะเลญี่ปุ่น ทิวทัศน์ของศาลเจ้าแห่งนี้มีความสวยงาม เรียงรายไปด้วยเสาโทริอิสีแดง ทะเลสีฟ้าใส และพืชพรรณสีเขียว
ศาลเจ้านี้เป็นที่ประทับของดวงวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ ประมาณ 60 ปีที่แล้ว ถูกแยกออกจากศาลเจ้า Taikodani Inari ในจังหวัดชิมาเนะ ว่ากันว่าเทพเจ้าที่กลายเป็นจิ้งจอกขาวปรากฏตัวในความฝันของชาวประมงและมีการก่อตั้งศาลเจ้าขึ้นในพื้นที่
จุดเด่นที่สุดของศาลเจ้าแห่งนี้คือเสาโทริอิ 123 แห่งที่เรียงกันเป็นแนวยาวกว่า 100 เมตร นักท่องเที่ยวมักจะเดินอยู่ใต้เสาโทริอิที่มีลักษณะเหมือนอุโมงค์ พร้อมกันนี้ ให้อธิษฐานขอพรให้กิจการรุ่งเรืองและเดินทางโดยสวัสดิภาพ ว่ากันว่าเทพเจ้าสามารถช่วยได้ นี่เป็นเรื่องจริง รวมถึงการขอเนื้อคู่และลูก
ศาลเจ้าโมโตโนสุมิ อินาริ ยามางุจิ ญี่ปุ่น ศาลเจ้าโมโตโนสุมิ อินาริ มีชื่อเสียงในด้านประตูโทริอิสีแดง มันยังเป็นที่รู้จักสำหรับกล่องบริจาคที่ท้าทายซึ่งคุณสามารถโยนเหรียญเพื่อบริจาค ศาลเจ้าแห่งนี้หันหน้าเข้าหาทะเลญี่ปุ่น ทิวทัศน์ของศาลเจ้าแห่งนี้มีความสวยงาม เรียงรายไปด้วยเสาโทริอิสีแดง ทะเลสีฟ้าใส และพืชพรรณสีเขียว ศาลเจ้านี้เป็นที่ประทับของดวงวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ ประมาณ 60 ปีที่แล้ว ถูกแยกออกจากศาลเจ้า Taikodani Inari ในจังหวัดชิมาเนะ ว่ากันว่าเทพเจ้าที่กลายเป็นจิ้งจอกขาวปรากฏตัวในความฝันของชาวประมงและมีการก่อตั้งศาลเจ้าขึ้นในพื้นที่ จุดเด่นที่สุดของศาลเจ้าแห่งนี้คือเสาโทริอิ 123 แห่งที่เรียงกันเป็นแนวยาวกว่า 100 เมตร นักท่องเที่ยวมักจะเดินอยู่ใต้เสาโทริอิที่มีลักษณะเหมือนอุโมงค์ พร้อมกันนี้ ให้อธิษฐานขอพรให้กิจการรุ่งเรืองและเดินทางโดยสวัสดิภาพ ว่ากันว่าเทพเจ้าสามารถช่วยได้ นี่เป็นเรื่องจริง รวมถึงการขอเนื้อคู่และลูก
1
8k Reach 0 Comments 0 Shares
Popular Posts
More Stories