อยากขับ จยย.เที่ยวเขาค้อภูทับเบิก เสาร์-อาทิตย์ ไหวไหมครับ
อยากขับ จยย.เที่ยวเขาค้อภูทับเบิก เสาร์-อาทิตย์ ไหวไหมครับ
PANTIP.COM
อยากขับ จยย.เที่ยวเขาค้อภูทับเบิก เสาร์-อาทิตย์ ไหวไหมครับ
จะไกลไปหรือเปล่า ช่วงนี้ลาพักร้อนไม่ได้ครับ อยากสัมผัสลมหนาวสุดท้าย ก่อนเข้าฤดูร้อนครับ
3k Reach 0 Comments 0 Shares
Popular Posts
  • เวลาดีๆ มีน้อยนอนเต้นท์บนดอยไม่ได้ มีทางเลือกอื่นไหม
    มีค่ะ กางเต้นท์นอนริมน้ำปิงไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงใหม่ .. แม่ริมแค่นี้เอง
    ไดโนแค้มป์ อยู่ติดกับร้านนั่งชิลชื่อดังของเชียงใหม่ Chiangmai River Beach กลางคืนกางเต้นท์นอน เย็นๆ เดินมากินข้าวนั่งหาดทรายสวยๆ ค่ำๆ เสาร์-อาทิตย์ มีเพลงเบาๆ ฟัง แล้วเดินกลับไปนอนเต้นท์ ชีวิตดี๊-ดีย์
    เวลาดีๆ มีน้อยนอนเต้นท์บนดอยไม่ได้ มีทางเลือกอื่นไหม มีค่ะ กางเต้นท์นอนริมน้ำปิงไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงใหม่ .. แม่ริมแค่นี้เอง ไดโนแค้มป์ อยู่ติดกับร้านนั่งชิลชื่อดังของเชียงใหม่ Chiangmai River Beach กลางคืนกางเต้นท์นอน เย็นๆ เดินมากินข้าวนั่งหาดทรายสวยๆ ค่ำๆ เสาร์-อาทิตย์ มีเพลงเบาๆ ฟัง แล้วเดินกลับไปนอนเต้นท์ ชีวิตดี๊-ดีย์
    1
    9k Reach 0 Comments 0 Shares
  • เสาร์-อาทิตย์นี้ถ้าอยากไปสัมผัส อากาศดี/หนาว ควรไปที่ไหนดีครับ
    เสาร์-อาทิตย์นี้ถ้าอยากไปสัมผัส อากาศดี/หนาว ควรไปที่ไหนดีครับ
    PANTIP.COM
    เสาร์-อาทิตย์นี้ถ้าอยากไปสัมผัส อากาศดี/หนาว ควรไปที่ไหนดีครับ
    ดูพยากรณ์อากาศคิดว่าน่าจะยังไปได้อยู่ ถ้าเลยจากนี้น่าจะไม่หนาวแล้ว แต่ยังคิดไม่ตกว่าจะไปที่ไหนดีครับ ที่ขับรถจากรังสิตใช้เวลาไม่เกิน 4 ชม ถึง เขาค้อ, เขาใหญ่, ส
    3k Reach 0 Comments 0 Shares
  • ขยายเวลารถไฟลอยน้ำเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ ทุกเสาร์-อาทิตย์ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์
    ขยายเวลารถไฟลอยน้ำเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ ทุกเสาร์-อาทิตย์ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์
    SANOOK.COM
    ขยายเวลารถไฟลอยน้ำเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ ทุกเสาร์-อาทิตย์ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์
    รถไฟลอยน้ำขยายเวลาให้บริการตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ข่าวดีสำหรับนักท่องเที่ยวที่ยังไม่มีเวลาไป
    4k Reach 0 Comments 0 Shares
  • Promoted Posts
    5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี 2023
    5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี 2023
    WIHOK.COM
    5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี 2023
    5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี 2023 เมื่อถึงเวลาออกทริป การมี กระเป๋าเป้เดินทาง ที่ใช่สามารถสร้างความแตกต่างได้ กระเป๋าที่ใช่จะมีทั้งความคงทน มีประโยชน์หลากหลาย มีสไตล์ ช่วยให้คุณแบกสิ่งของต่างๆได้ง่ายขณะคุณเดินทางไปยังจุดหมายใหม่ๆ ในบทความนี้เราจะมาสำรวจ 5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี...
    2mil Reach 0 Comments 0 Shares
  • ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน นครปฐม
    ชวนเที่ยวที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ กับตลาดน้ำแนวใหม่ไม่เหมือนใคร ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน จังหวัดนครปฐม แหล่งพักผ่อน ช้อปปิ้ง และท่องเที่ยวสุดชิลของนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย
    วันหยุดว่าง ๆ ช่วงเสาร์-อาทิตย์ เชื่อได้เลยว่ามีหลายคนที่ไม่อยากนั่งนอนอยู่บ้านเฉย ๆ แต่ถ้าจะให้ขับรถไปเที่ยวต่างจังหวัด ก็ดูเหมือนว่าจะต้องใช้เวลาเยอะหน่อย อ๊ะ ๆ อย่าเพิ่งใจแป้วค่ะ เพราะวันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ แห่งใหม่ ที่ใช้เวลาเดินทางเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น นั่นก็คือ ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน จังหวัดนครปฐม บอกเลยว่าบรรยากาศชิลเว่อร์
    ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน นครปฐม ชวนเที่ยวที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ กับตลาดน้ำแนวใหม่ไม่เหมือนใคร ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน จังหวัดนครปฐม แหล่งพักผ่อน ช้อปปิ้ง และท่องเที่ยวสุดชิลของนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย วันหยุดว่าง ๆ ช่วงเสาร์-อาทิตย์ เชื่อได้เลยว่ามีหลายคนที่ไม่อยากนั่งนอนอยู่บ้านเฉย ๆ แต่ถ้าจะให้ขับรถไปเที่ยวต่างจังหวัด ก็ดูเหมือนว่าจะต้องใช้เวลาเยอะหน่อย อ๊ะ ๆ อย่าเพิ่งใจแป้วค่ะ เพราะวันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ แห่งใหม่ ที่ใช้เวลาเดินทางเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น นั่นก็คือ ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน จังหวัดนครปฐม บอกเลยว่าบรรยากาศชิลเว่อร์
    1
    12k Reach 0 Comments 0 Shares
  • ทุกๆที่ มีเรื่องราว Gimmick ก็มีนะ
    ที่ Gimmick Cafe and restaurant
    ร้านอาหารสบายๆ ต้นไม้เยอะ ให้ความอบอุ่นเหมือนเราอยู่บ้าน....
    Cafe & Restuarant สุดชิค 🎉🍳
    ที่ใครหลายๆคน พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า
    "เหมือนกลับมากินข้าวที่บ้าน 🙂"
    แล้วรู้ไหมว่า ทุกอย่างในร้าน ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์ชงกาแฟ การออกแบบร้าน รสชาติอาหาร เมนู กลิ่นอายในร้าน ทุกอย่างถูกกลั่นออกมาจากความตั้งใจ
    ก็เพราะว่า เรา อยากมอบความสุข และ ความรัก ผ่านทุกสิ่งอย่างในร้าน ให้ส่งต่อไปยัง ลูกค้าทุกคนที่ได้แวะเข้ามา🎼🤹🏻‍♀️
    Gimmick ไม่ใช่สถานที่
    แต่ Gimmick เป็นความรัก ที่จะมอบให้กับลูกค้าทุกคน♥️♥️
    มารับความรักนั้นไปกันนะ
    🕑เปิด 09.00 - 21.00
    🎫จันทร์ - เสาร์
    🚘เหม่งจ๋าย ประชาอุทิศ
    🚖มีที่จอดรถ
    ห้องแอร์
    Wifi🏝
    ทุกๆที่ มีเรื่องราว Gimmick ก็มีนะ ที่ Gimmick Cafe and restaurant ร้านอาหารสบายๆ ต้นไม้เยอะ ให้ความอบอุ่นเหมือนเราอยู่บ้าน.... Cafe & Restuarant สุดชิค 🎉🍳 ที่ใครหลายๆคน พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "เหมือนกลับมากินข้าวที่บ้าน 🙂" แล้วรู้ไหมว่า ทุกอย่างในร้าน ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์ชงกาแฟ การออกแบบร้าน รสชาติอาหาร เมนู กลิ่นอายในร้าน ทุกอย่างถูกกลั่นออกมาจากความตั้งใจ ก็เพราะว่า เรา อยากมอบความสุข และ ความรัก ผ่านทุกสิ่งอย่างในร้าน ให้ส่งต่อไปยัง ลูกค้าทุกคนที่ได้แวะเข้ามา🎼🤹🏻‍♀️ Gimmick ไม่ใช่สถานที่ แต่ Gimmick เป็นความรัก ที่จะมอบให้กับลูกค้าทุกคน♥️♥️ มารับความรักนั้นไปกันนะ 🕑เปิด 09.00 - 21.00 🎫จันทร์ - เสาร์ 🚘เหม่งจ๋าย ประชาอุทิศ 🚖มีที่จอดรถ ห้องแอร์ Wifi🏝
    1
    30k Reach 0 Comments 0 Shares
  • Coach House Café ของเราเป็นร้านกาแฟแนวมินิมอลสีขาวสะดุดตา ที่มีมุมถ่ายรูปว้าวๆ มากมายทั้งภายนอกและภายในอาคาร หรือแม้แต่ในห้องน้ำก็ยังสวย 😍
    .
    หลายคนมาถึงร้านแล้วอดใจไม่ไหวจะขอถ่ายรูปอัพลงโซเชี่ยลก่อนเราก็ไม่ติด สแน็ปรูปกันเพลินๆ คอแห้งแล้วค่อยเข้ามาซื้อหาเครื่องดื่มของหวานทานกันก็ได้ ☕🍰
    .
    มาดูมุมถ่ายภาพยอดฮิตประจำร้าน Coach House Café กัน ใครยังไม่เคยมาร้านเราดูลายแทงเอาไว้แล้วเตรียมมาตะลุยถ่ายรูปกันให้ปังได้เลยจ้า 📷 💥
    .
    ⏱ ร้านเปิดทุกวัน
    วันจันทร์ – อาทิตย์ เวลา 8.00 – 18.00 น.
    📍 พิกัดร้านอยู่ที่ ซอยรามอินทรา 93 แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กทม. 10230
    Contact Us
    IG : https://instagram.com/coachhousecafe2020
    Line : https://line.me/ti/p/oXPcDQ1mQ6
    Tel : 097-074-9287
    .
    #Coachhousecafe #Coffee #Latte #Capuchino #Espresso #Mocca #Tea #Drink #Greentea #กาแฟ #เครื่องดื่ม #มินิมอล #คาเฟ#เบเกอรี่ #รามอินทรา #โค้ชเฮ้าส์ #เค้ก #ขนมปัง
    Coach House Café ของเราเป็นร้านกาแฟแนวมินิมอลสีขาวสะดุดตา ที่มีมุมถ่ายรูปว้าวๆ มากมายทั้งภายนอกและภายในอาคาร หรือแม้แต่ในห้องน้ำก็ยังสวย 😍 . หลายคนมาถึงร้านแล้วอดใจไม่ไหวจะขอถ่ายรูปอัพลงโซเชี่ยลก่อนเราก็ไม่ติด สแน็ปรูปกันเพลินๆ คอแห้งแล้วค่อยเข้ามาซื้อหาเครื่องดื่มของหวานทานกันก็ได้ ☕🍰 . มาดูมุมถ่ายภาพยอดฮิตประจำร้าน Coach House Café กัน ใครยังไม่เคยมาร้านเราดูลายแทงเอาไว้แล้วเตรียมมาตะลุยถ่ายรูปกันให้ปังได้เลยจ้า 📷 💥 . ⏱ ร้านเปิดทุกวัน วันจันทร์ – อาทิตย์ เวลา 8.00 – 18.00 น. 📍 พิกัดร้านอยู่ที่ ซอยรามอินทรา 93 แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กทม. 10230 Contact Us IG : https://instagram.com/coachhousecafe2020 Line : https://line.me/ti/p/oXPcDQ1mQ6 Tel : 097-074-9287 . #Coachhousecafe #Coffee #Latte #Capuchino #Espresso #Mocca #Tea #Drink #Greentea #กาแฟ #เครื่องดื่ม #มินิมอล #คาเฟ่ #เบเกอรี่ #รามอินทรา #โค้ชเฮ้าส์ #เค้ก #ขนมปัง
    1
    28k Reach 0 Comments 0 Shares
  • Promoted Posts
    4 อันดับ เต็นท์สนามใหญ่ สำหรับการผจญภัยที่ไม่อาจลืม
    4 อันดับ เต็นท์สนามใหญ่ สำหรับการผจญภัยที่ไม่อาจลืม
    WIHOK.COM
    4 อันดับ เต็นท์สนามใหญ่ สำหรับการผจญภัยที่ไม่อาจลืม
    4 อันดับ เต็นท์สนามใหญ่ สำหรับการผจญภัยที่ไม่อาจลืม การไปตั้งแคมป์คือวิธีการที่ยอดเยี่ยมที่จะตัดคุณจากโลกดิจิตอล กลับมาเชื่อมต่อกับธรรมชาติ สร้างความทรงจำกับเพื่อนฝูงหรือครอบครัว ถ้าคุณกำลังวางแผนไปตั้งแคมป์กับคนจำนวนมาก หรืออาจจะต้องการพื้นที่มากเพื่อความสะดวกสบาย การลงทุนกับ เต็นท์สนามใหญ่...
    2mil Reach 0 Comments 0 Shares
  • วันเดียวเที่ยว ราชบุรี
    One day trip Ratchaburi
    วันอาทิตย์ ที่ 21 มีนาคม 2564

    เดินทางออกจาก กทม 7:00 หน้าตั้งฮั้วเส็ง ธนบุรี ถนน สิรินธร แจก อาหารเช้า ( ครัวซองและ เค้กกล้วยหอมช็อค และน้ำ )
    ใช้เวลา 1 ชม 30 นาที ถึง พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ เมืองราชบุรี นำชมเพื่อรู้จัก ราชบุรี ในทุกมุม ตั้งแต่ยุคทวาราวดีจนถึงรัตนโกสินทร์.ชมวัดมหาธาตุเมืองราชบุรี ชม โบสถ์มหาอุตต์ วัดเขาแกลบโรงปั้นโอ่ง. เถ้าฮงโถ่

    รับประทาน อาหารเที่ยง ก๋วยเตี๋ยวไข่คุณแหม่ม ( เสริฟผัดไทย ก๋วยเตี๋ยว หมูสะเต๊ะ ลูกชิ้นปิ้ง น้ำมะพร้าว ท่าน ละ 1 set หากมีข้อจำกัดในการรับประทาน รบกวนแจ้งด้วยค่ะ )

    โบราณสถานคูบัว จิปาถะภัณฑสถานคูบัว และกาดวิถีชุมชน คูบัว ( เปิดเฉพาะเสาร์ อาทิตย์ ) . ชมผ้าจกคูบัว ร้านมณี

    ร้านกาแฟ คนรักษ์สวน หรือที่ๆสะดวกรับสมาชิก
    อุทยานหินเขางูยามเย็น พระอาทิตย์ตกก่อนกลับ กทม

    รายการอาจเปลี่ยนแปลงสลับได้ตามเวลา สภาพอากาศ หรือเหตุอื่นๆ แต่ครบตามรายการ

    ด้วยสถานการณ์ Covid 19 วิถี New Normal จำเป็นต้องมี หน้ากาก เจล ส่วนตัว และอากาศร้อน แว่นตา หมวก ร่ม พัด พร้อม. คุณผู้หญิง ถ้านุ่งผ้าไทย จะสวยงามยิ่งค่ะ เพราะจะเข้ากับสถานที่ๆเราไป ที่เป็น วัด โบราณสถาน

    เดินทางด้วย รถตู้ VIP ( 8-9 ) หรือ รถ Mini bus (20-22 ) ขึ้นกับ สมาชิก ที่สนใจ ท่านละ 1000 บาท
    ราคานี้ รวมอาหารเช้า เบาๆ. อาหาร เที่ยง และ กาแฟยามบ่าย

    ท่านที่สนใจร่วมทริป inbox มาโดยตรงหรือ Line ID 0865262288 หรือ โทร เบอร์นี้ ก็ได้ค่ะ ( by Siri)
    วันเดียวเที่ยว ราชบุรี One day trip Ratchaburi วันอาทิตย์ ที่ 21 มีนาคม 2564 เดินทางออกจาก กทม 7:00 หน้าตั้งฮั้วเส็ง ธนบุรี ถนน สิรินธร แจก อาหารเช้า ( ครัวซองและ เค้กกล้วยหอมช็อค และน้ำ ) ใช้เวลา 1 ชม 30 นาที ถึง พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ เมืองราชบุรี นำชมเพื่อรู้จัก ราชบุรี ในทุกมุม ตั้งแต่ยุคทวาราวดีจนถึงรัตนโกสินทร์.ชมวัดมหาธาตุเมืองราชบุรี ชม โบสถ์มหาอุตต์ วัดเขาแกลบโรงปั้นโอ่ง. เถ้าฮงโถ่ รับประทาน อาหารเที่ยง ก๋วยเตี๋ยวไข่คุณแหม่ม ( เสริฟผัดไทย ก๋วยเตี๋ยว หมูสะเต๊ะ ลูกชิ้นปิ้ง น้ำมะพร้าว ท่าน ละ 1 set หากมีข้อจำกัดในการรับประทาน รบกวนแจ้งด้วยค่ะ ) โบราณสถานคูบัว จิปาถะภัณฑสถานคูบัว และกาดวิถีชุมชน คูบัว ( เปิดเฉพาะเสาร์ อาทิตย์ ) . ชมผ้าจกคูบัว ร้านมณี ร้านกาแฟ คนรักษ์สวน หรือที่ๆสะดวกรับสมาชิก อุทยานหินเขางูยามเย็น พระอาทิตย์ตกก่อนกลับ กทม รายการอาจเปลี่ยนแปลงสลับได้ตามเวลา สภาพอากาศ หรือเหตุอื่นๆ แต่ครบตามรายการ ด้วยสถานการณ์ Covid 19 วิถี New Normal จำเป็นต้องมี หน้ากาก เจล ส่วนตัว และอากาศร้อน แว่นตา หมวก ร่ม พัด พร้อม. คุณผู้หญิง ถ้านุ่งผ้าไทย จะสวยงามยิ่งค่ะ เพราะจะเข้ากับสถานที่ๆเราไป ที่เป็น วัด โบราณสถาน เดินทางด้วย รถตู้ VIP ( 8-9 ) หรือ รถ Mini bus (20-22 ) ขึ้นกับ สมาชิก ที่สนใจ ท่านละ 1000 บาท ราคานี้ รวมอาหารเช้า เบาๆ. อาหาร เที่ยง และ กาแฟยามบ่าย ท่านที่สนใจร่วมทริป inbox มาโดยตรงหรือ Line ID 0865262288 หรือ โทร เบอร์นี้ ก็ได้ค่ะ ( by Siri)
    1
    25k Reach 0 Comments 0 Shares
More Stories