ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน นครปฐม
ชวนเที่ยวที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ กับตลาดน้ำแนวใหม่ไม่เหมือนใคร ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน จังหวัดนครปฐม แหล่งพักผ่อน ช้อปปิ้ง และท่องเที่ยวสุดชิลของนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย
วันหยุดว่าง ๆ ช่วงเสาร์-อาทิตย์ เชื่อได้เลยว่ามีหลายคนที่ไม่อยากนั่งนอนอยู่บ้านเฉย ๆ แต่ถ้าจะให้ขับรถไปเที่ยวต่างจังหวัด ก็ดูเหมือนว่าจะต้องใช้เวลาเยอะหน่อย อ๊ะ ๆ อย่าเพิ่งใจแป้วค่ะ เพราะวันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ แห่งใหม่ ที่ใช้เวลาเดินทางเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น นั่นก็คือ ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน จังหวัดนครปฐม บอกเลยว่าบรรยากาศชิลเว่อร์
ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน นครปฐม ชวนเที่ยวที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ กับตลาดน้ำแนวใหม่ไม่เหมือนใคร ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน จังหวัดนครปฐม แหล่งพักผ่อน ช้อปปิ้ง และท่องเที่ยวสุดชิลของนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย วันหยุดว่าง ๆ ช่วงเสาร์-อาทิตย์ เชื่อได้เลยว่ามีหลายคนที่ไม่อยากนั่งนอนอยู่บ้านเฉย ๆ แต่ถ้าจะให้ขับรถไปเที่ยวต่างจังหวัด ก็ดูเหมือนว่าจะต้องใช้เวลาเยอะหน่อย อ๊ะ ๆ อย่าเพิ่งใจแป้วค่ะ เพราะวันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ แห่งใหม่ ที่ใช้เวลาเดินทางเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น นั่นก็คือ ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน จังหวัดนครปฐม บอกเลยว่าบรรยากาศชิลเว่อร์
1
11k Reach 0 Comments 0 Shares
Popular Posts
More Stories