มี GPS ที่ติดแล้วบันทึกเส้นทางที่วิ่งไหมครับ
มี GPS ที่ติดแล้วบันทึกเส้นทางที่วิ่งไหมครับ
PANTIP.COM
มี GPS ที่ติดแล้วบันทึกเส้นทางที่วิ่งไหมครับ
ตามหา GPS ที่ติดแล้วบันทึกเส้นทางที่วิ่ง นำมาทำงาน แต่การทำงานคือวันที่ 1 ติดรถคันที่ 1 วันที่ 2 เอา GPS ออกมาจากรถคันที่ 1 แล้วนำมาติดคันที่ 2  ทำแบบนี้ 30 วัน
3k Reach 0 Comments 0 Shares
Popular Posts
  • [SR] กระซิบ น่าน...บนเส้นทางท่องเที่ยวเชื่อมโยง...สู่ ส้มสีทอง
    [SR] กระซิบ น่าน...บนเส้นทางท่องเที่ยวเชื่อมโยง...สู่ ส้มสีทอง
    PANTIP.COM
    [SR] กระซิบ น่าน...บนเส้นทางท่องเที่ยวเชื่อมโยง...สู่ ส้มสีทอง
    น่าน...ดินแดนแห่งล้านนาตะวันออก ซึ่งมีความเก่าแก่รุ่นเดียวกับกรุงสุโขทัย เป็นเมืองอันเต็มไปด้วยวัฒนธรรมที่หลอมรวมจากชุมชน จากเทือกเขาสูงจนถึงพื้นราบ เป็นแหล่งรว
    2k Reach 0 Comments 0 Shares
  • ปราสาทนอยชวานชไตน์ (Neuschwanstein Castle) เยอรมัน
    นอยชวานชไตน์ (เยอรมัน: Schloss Neuschwanstein) เป็นปราสาทที่ตั้งอยู่ในเทือกเขาบาวาเรียแอลป์ ประเทศเยอรมนีสร้างขึ้นในรัชสมัยของกษัตริย์ลุดวิกที่ 2 แห่งบาวาเรียตั้งแต่ปี พ.ศ. 2388 ถึง พ.ศ. 2429 เป็นปราสาทยุโรปที่สวยที่สุดในโลก นอกจากนี้ยังเป็นต้นแบบของปราสาทเจ้าหญิงนิทราในเทพนิยายรวมถึงดินแดนที่สร้างขึ้นในดิสนีย์แลนด์และโตเกียวดิสนีย์แลนด์

    กษัตริย์ลุดวิกที่ 2 แห่งบาวาเรียตั้งใจที่จะสร้างมันให้เป็นที่อยู่อาศัยอันเงียบสงบห่างจากฝูงชนเพื่อเป็นการยกย่องกวีผู้ยิ่งใหญ่ ริชชาร์ท วากเนอร์ ผู้ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ของเขา ตามบทกวีนี้ Lohengrin เป็นเรื่องเกี่ยวกับอัศวินขี่หงส์ขาว ดังนั้นจึงมีการตกแต่งปราสาทตามเรื่องราวในบทกวี ปราสาทได้รับการออกแบบโดย Christian Yank นักออกแบบโรงละคร แทนที่จะเป็นสถาปนิก

    ทุกวันนี้มีนักท่องเที่ยวมาเยี่ยมชมปราสาท 1.3 ล้านคนทุกปีและมีนักท่องเที่ยวมากถึง 6,000 คนต่อวันในช่วงฤดูร้อน

    #Neuschwanstein #Germany
    ปราสาทนอยชวานชไตน์ (Neuschwanstein Castle) เยอรมัน นอยชวานชไตน์ (เยอรมัน: Schloss Neuschwanstein) เป็นปราสาทที่ตั้งอยู่ในเทือกเขาบาวาเรียแอลป์ ประเทศเยอรมนีสร้างขึ้นในรัชสมัยของกษัตริย์ลุดวิกที่ 2 แห่งบาวาเรียตั้งแต่ปี พ.ศ. 2388 ถึง พ.ศ. 2429 เป็นปราสาทยุโรปที่สวยที่สุดในโลก นอกจากนี้ยังเป็นต้นแบบของปราสาทเจ้าหญิงนิทราในเทพนิยายรวมถึงดินแดนที่สร้างขึ้นในดิสนีย์แลนด์และโตเกียวดิสนีย์แลนด์ กษัตริย์ลุดวิกที่ 2 แห่งบาวาเรียตั้งใจที่จะสร้างมันให้เป็นที่อยู่อาศัยอันเงียบสงบห่างจากฝูงชนเพื่อเป็นการยกย่องกวีผู้ยิ่งใหญ่ ริชชาร์ท วากเนอร์ ผู้ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ของเขา ตามบทกวีนี้ Lohengrin เป็นเรื่องเกี่ยวกับอัศวินขี่หงส์ขาว ดังนั้นจึงมีการตกแต่งปราสาทตามเรื่องราวในบทกวี ปราสาทได้รับการออกแบบโดย Christian Yank นักออกแบบโรงละคร แทนที่จะเป็นสถาปนิก ทุกวันนี้มีนักท่องเที่ยวมาเยี่ยมชมปราสาท 1.3 ล้านคนทุกปีและมีนักท่องเที่ยวมากถึง 6,000 คนต่อวันในช่วงฤดูร้อน #Neuschwanstein #Germany
    2
    15k Reach 0 Comments 0 Shares
  • เดินทางจากสุวรรณภูมิไปหมอชิต2 ยังไง???
    .
    นั่งแอร์พอร์ตลิงค์มาลงพญาไท
    ต่อรถไฟฟ้า bts ลงหมอชิต
    ลงมาข้างล่างขึ้น 77 มา ลง หมอชิต 2 (ถ้าจะให้เร็ว ขึ้นวิน ไซด์)
    เดินทางจากสุวรรณภูมิไปหมอชิต2 ยังไง??? . นั่งแอร์พอร์ตลิงค์มาลงพญาไท ต่อรถไฟฟ้า bts ลงหมอชิต ลงมาข้างล่างขึ้น 77 มา ลง หมอชิต 2 (ถ้าจะให้เร็ว ขึ้นวิน ไซด์)
    PANTIP.COM
    เดินทางจากสุวรรณภูมิไปหมอชิต2 ยังไง???
    หนูไม่รู้จักทางในกรุงเทพเลยค่ะ หนูจะเดินทางจากสุวรรณภูมิไปหมอชิตยังไงดีคะ ให้ประหยัดเงิน หนูมีเวลาจำกัดต้องไปถึงภายใน 1 ชั่วโมง 10 นาทีค่ะ ขอสอบถามผู้รู้หน่อยนะ
    19k Reach 0 Comments 0 Shares
  • Promoted Posts
    5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี 2023
    5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี 2023
    WIHOK.COM
    5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี 2023
    5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี 2023 เมื่อถึงเวลาออกทริป การมี กระเป๋าเป้เดินทาง ที่ใช่สามารถสร้างความแตกต่างได้ กระเป๋าที่ใช่จะมีทั้งความคงทน มีประโยชน์หลากหลาย มีสไตล์ ช่วยให้คุณแบกสิ่งของต่างๆได้ง่ายขณะคุณเดินทางไปยังจุดหมายใหม่ๆ ในบทความนี้เราจะมาสำรวจ 5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี...
    2mil Reach 0 Comments 0 Shares
  • Namimori ร้านนั่งชิลแห่งใหม่ในสระบุรี ที่ใคร ๆ นึกว่าหลงมาญี่ปุ่น
    Namimori ร้านนั่งชิลแห่งใหม่ในสระบุรี ที่ใคร ๆ นึกว่าหลงมาญี่ปุ่น
    KAPOOK.COM
    Namimori ร้านนั่งชิลแห่งใหม่ในสระบุรี ที่ใคร ๆ นึกว่าหลงมาญี่ปุ่น
    ลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น Namimori ร้านนั่งชิลแห่งใหม่ในสระบุรี ที่พากันเข้าใจผิด คิดว่าหลงมาญี่ปุ่นจริง ๆ
    3k Reach 0 Comments 0 Shares
  • One day trip บ้านแหลม เสพธรรมชาติ ดี ดี ใกล้กรุง
    One day trip บ้านแหลม เสพธรรมชาติ ดี ดี ใกล้กรุง
    PAIDUAYKAN.COM
    One day trip บ้านแหลม เสพธรรมชาติ ดี ดี ใกล้กรุง
    อยากสัมผัสความเป็นธรรมชาติใกล้กรุง รับลมทะเล หาอาหารทะเลอร่อยทาน ต้องไปเส้นบางตะบูน บ้านแหลม จังหวัดเพชรบุรี  มีจุดเช็คอิน แวะฟิน กินเที่ยว หลายแห่ง
    5k Reach 0 Comments 0 Shares
  • หินสามวาฬ บึงกาฬ พาคนแก่70ไปเที่ยวได้ไหม มีต้องปีนขึ้นเขาป่าว
    หินสามวาฬ บึงกาฬ พาคนแก่70ไปเที่ยวได้ไหม มีต้องปีนขึ้นเขาป่าว
    8k Reach 0 Comments 0 Shares
  • Promoted Posts
    10 อันดับ เก้าอี้แคมปิ้ง ยี่ห้อไหนดี 2023
    10 อันดับ เก้าอี้แคมปิ้ง ยี่ห้อไหนดี 2023
    WIHOK.COM
    10 อันดับ เก้าอี้แคมปิ้ง ยี่ห้อไหนดี 2023
    10 อันดับ เก้าอี้แคมปิ้ง ยี่ห้อไหนดี 2023 ขอต้อนรับสู่การเปรียบเทียบ 10 อันดับ เก้าอี้แคมปิ้ง สนามยี่ห้อไหนดี 2023 เหมาะสำหรับผู้ที่หลงใหลในธรรมชาติ ถ้าคุณกำลังวางแผนออกไปแคมปิ้งในวันหยุดที่กำลังจะมาถึงและกำลังมองหาเก้าอี้แคมปิ้งที่พกพาสะดวกและแข็งแรง บทความนี้เราได้เปรียบเทียบเก้าอี้ทั้ง...
    2mil Reach 0 Comments 0 Shares
  • ยกครัวไปเที่ยวคลอง ณ อุทยานแห่งชาติคลองวังเจ้า จ. กำแพงเพชร (20-21 พฤศจิกายน 2564)
    ยกครัวไปเที่ยวคลอง ณ อุทยานแห่งชาติคลองวังเจ้า จ. กำแพงเพชร (20-21 พฤศจิกายน 2564)
    PANTIP.COM
    ยกครัวไปเที่ยวคลอง ณ อุทยานแห่งชาติคลองวังเจ้า จ. กำแพงเพชร (20-21 พฤศจิกายน 2564)
    /// ถึงเวลายกครัวเที่ยวกันบ้าง //// อุทยานคลองวังเจ้าเป็นอุทยานต้นๆ ที่ตั้งใจจะพาพ่อๆ กับแม่ๆ และญาติผู้ใหญ่ไปเที่ยวเพราะเห็นว่าใกล้พิษณุโลก ใช้เวลาเดินทางไม่เก
    1
    6k Reach 0 Comments 0 Shares
  • พิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ สมุทรปราการ
    พิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณสร้างจากแรงบันดาลใจ และความคิดของ คุณเล็ก วิริยะพันธ์ เพื่อให้เป็นสถานที่เก็บรักษาศิลปวัตถุ มรดกทางวัฒนธรรมด้านต่างๆ และเพื่อสืบสานอนุรักษ์งานศิลป์ไทยให้คงอยู่สืบชั่วลูกชั่วหลานสืบไป ช้างเอราวัณหรือช้างสามเศียร เป็นประติมากรรมลอยตัวด้วยวิธีเคาะมือแห่งแรกที่ใหญ่ที่สุดในโลก ทำจากโลหะทองแดง แผ่นเล็กสุดขนาดเท่าฝ่ามือนำมาเรียงต่อกันด้วยความประณีตนับแสนชิ้น ตัวช้างรวมอาคารมีความสูง 43.60 เมตร(หรือสูงขนาดตึก 14-17 ชั้นโดยประมาณ) อาคารพิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณแบ่งออกเป็น 2 ส่วนใหญ่ๆ คือ ส่วนบนของตัวช้าง เฉพาะส่วนหัวมีน้ำหนักประมาณ 100 ตัน ลำตัวช้างหนัก 150 ตัน สูง 29 เมตร กว้าง 12 เมตร และยาว 39 เมตร ตัวช้างออกแบบให้เป็นพิพิธภัณฑ์จัดแสดงวัตถุมีค่า เช่น ภาพวาดสีฝุ่นรูปจักรวาล พระพุทธรูปปางลีลา บริเวณท้องช้างปูด้วยไม้มะเกลือสีออกดำ ส่วนล่างของตัวช้างเป็นฐานโครงสร้างเป็นคอนกรีตเสริมเหล็ก อาคารศาลามีความสูง 14.60 เมตร กระจายน้ำหนักตัวช้างด้วยคานวงแหวนรอบนอกและรอบในบนอาคาร ถ่ายน้ำหนักลงเสาแปดเสาภายนอกและสี่เสาภายในอาคารศาลาการตกแต่งภายในเป็นการ ผสมผสานศิลปะหลากหลายรูปแบบ เช่น การใช้กระจกสีแบบศิลปะตะวันตกเครื่องเบญจรงค์สลับลวดลายสอดสี การดุนโลหะบนแผ่นดีบุกของช่างเมืองนครศรีธรรมราช และรูปปั้นโบราณชนิดต่าง ๆ อาทิ คนธรรพ์บรรเลงดนตรี รูปพญานาค ของช่างเมืองเพชร ส่วนชั้นใต้ดินที่เรียกว่า “ชั้นบาดาล” เป็นที่จัดแสดงนิทรรศการและโบราณวัตถุจำนวนมาก อาทิ พระพุทธรูป เทวรูปสมัยต่างๆ และเครื่องลายครามของจีน ระเบียงรอบนอกตัวอาคารประกอบด้วยซุ้มแปดซุ้ม รอบพิพิธภัณฑ์เป็นอุทยานพรรณไม้ในวรรณคดี และพันธุ์ไม้หายากจากทุกภูมิภาคของประเทศ มีงานประติมากรรมลอยตัว เรื่อง รามเกียรติ์ วางเรียงรายล้อมรอบอาคาร
    พิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ สมุทรปราการ พิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณสร้างจากแรงบันดาลใจ และความคิดของ คุณเล็ก วิริยะพันธ์ เพื่อให้เป็นสถานที่เก็บรักษาศิลปวัตถุ มรดกทางวัฒนธรรมด้านต่างๆ และเพื่อสืบสานอนุรักษ์งานศิลป์ไทยให้คงอยู่สืบชั่วลูกชั่วหลานสืบไป ช้างเอราวัณหรือช้างสามเศียร เป็นประติมากรรมลอยตัวด้วยวิธีเคาะมือแห่งแรกที่ใหญ่ที่สุดในโลก ทำจากโลหะทองแดง แผ่นเล็กสุดขนาดเท่าฝ่ามือนำมาเรียงต่อกันด้วยความประณีตนับแสนชิ้น ตัวช้างรวมอาคารมีความสูง 43.60 เมตร(หรือสูงขนาดตึก 14-17 ชั้นโดยประมาณ) อาคารพิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณแบ่งออกเป็น 2 ส่วนใหญ่ๆ คือ ส่วนบนของตัวช้าง เฉพาะส่วนหัวมีน้ำหนักประมาณ 100 ตัน ลำตัวช้างหนัก 150 ตัน สูง 29 เมตร กว้าง 12 เมตร และยาว 39 เมตร ตัวช้างออกแบบให้เป็นพิพิธภัณฑ์จัดแสดงวัตถุมีค่า เช่น ภาพวาดสีฝุ่นรูปจักรวาล พระพุทธรูปปางลีลา บริเวณท้องช้างปูด้วยไม้มะเกลือสีออกดำ ส่วนล่างของตัวช้างเป็นฐานโครงสร้างเป็นคอนกรีตเสริมเหล็ก อาคารศาลามีความสูง 14.60 เมตร กระจายน้ำหนักตัวช้างด้วยคานวงแหวนรอบนอกและรอบในบนอาคาร ถ่ายน้ำหนักลงเสาแปดเสาภายนอกและสี่เสาภายในอาคารศาลาการตกแต่งภายในเป็นการ ผสมผสานศิลปะหลากหลายรูปแบบ เช่น การใช้กระจกสีแบบศิลปะตะวันตกเครื่องเบญจรงค์สลับลวดลายสอดสี การดุนโลหะบนแผ่นดีบุกของช่างเมืองนครศรีธรรมราช และรูปปั้นโบราณชนิดต่าง ๆ อาทิ คนธรรพ์บรรเลงดนตรี รูปพญานาค ของช่างเมืองเพชร ส่วนชั้นใต้ดินที่เรียกว่า “ชั้นบาดาล” เป็นที่จัดแสดงนิทรรศการและโบราณวัตถุจำนวนมาก อาทิ พระพุทธรูป เทวรูปสมัยต่างๆ และเครื่องลายครามของจีน ระเบียงรอบนอกตัวอาคารประกอบด้วยซุ้มแปดซุ้ม รอบพิพิธภัณฑ์เป็นอุทยานพรรณไม้ในวรรณคดี และพันธุ์ไม้หายากจากทุกภูมิภาคของประเทศ มีงานประติมากรรมลอยตัว เรื่อง รามเกียรติ์ วางเรียงรายล้อมรอบอาคาร
    1
    11k Reach 0 Comments 0 Shares
  • ร้านกินปลาทุ่งเศรษฐี กำแพงเพชร
    ร้านนี้เน้นปลาสดสมชื่อร้าน ทั้งแกงป่า ผัดเผ็ด ผัดขึ้นฉ่าย ลวกจิ้ม ทอดมัน ฉู่ฉี่ ทอดกระเทียม ทุกอย่างเน้นปลาอย่างเดียว โดยมีปลาให้เลือกถึง 6 ชนิด คือ ปลากดคัง ปลาเค้า ปลาบึก ปลาเทโพ ปลากราย และปลาลึง อยากกินปลาแบบไหน ทำอะไร สั่งเลย!! เช่น แกงป่าปลากดคัง ผัดเผ็ดปลาเค้า ปลากรายทอดกระเทียม เป็นต้น

    พิกัด https://goo.gl/maps/akXj8siQCckENz2q8
    ร้านกินปลาทุ่งเศรษฐี กำแพงเพชร ร้านนี้เน้นปลาสดสมชื่อร้าน ทั้งแกงป่า ผัดเผ็ด ผัดขึ้นฉ่าย ลวกจิ้ม ทอดมัน ฉู่ฉี่ ทอดกระเทียม ทุกอย่างเน้นปลาอย่างเดียว โดยมีปลาให้เลือกถึง 6 ชนิด คือ ปลากดคัง ปลาเค้า ปลาบึก ปลาเทโพ ปลากราย และปลาลึง อยากกินปลาแบบไหน ทำอะไร สั่งเลย!! เช่น แกงป่าปลากดคัง ผัดเผ็ดปลาเค้า ปลากรายทอดกระเทียม เป็นต้น พิกัด https://goo.gl/maps/akXj8siQCckENz2q8
    1
    9k Reach 0 Comments 0 Shares
  • Promoted Posts
    4 อันดับ เต็นท์สนามใหญ่ สำหรับการผจญภัยที่ไม่อาจลืม
    4 อันดับ เต็นท์สนามใหญ่ สำหรับการผจญภัยที่ไม่อาจลืม
    WIHOK.COM
    4 อันดับ เต็นท์สนามใหญ่ สำหรับการผจญภัยที่ไม่อาจลืม
    4 อันดับ เต็นท์สนามใหญ่ สำหรับการผจญภัยที่ไม่อาจลืม การไปตั้งแคมป์คือวิธีการที่ยอดเยี่ยมที่จะตัดคุณจากโลกดิจิตอล กลับมาเชื่อมต่อกับธรรมชาติ สร้างความทรงจำกับเพื่อนฝูงหรือครอบครัว ถ้าคุณกำลังวางแผนไปตั้งแคมป์กับคนจำนวนมาก หรืออาจจะต้องการพื้นที่มากเพื่อความสะดวกสบาย การลงทุนกับ เต็นท์สนามใหญ่...
    2mil Reach 0 Comments 0 Shares
  • [CR] มาชิม dinnerสุดหรู บนโรงแรมอดีตวังเก่า Hyderabad india
    [CR] มาชิม dinnerสุดหรู บนโรงแรมอดีตวังเก่า Hyderabad india
    PANTIP.COM
    [CR] มาชิม dinnerสุดหรู บนโรงแรมอดีตวังเก่า Hyderabad india
    สวัสดีครับทุกท่าน ทริปนี้ ผมพามาชมมื้อdinnerสุดหรูอาหารสไตล์อินเดียกันที่ taj falaknuma palaceเป็นคอร์สแบบรีวิวตรงๆ (งดดราม่า) พร้อมชมพระราชวังบนเขาที่อลังการ ส
    2k Reach 0 Comments 0 Shares
  • CAMELCROWN เต็นท์อัตโนมัติกลางแจ้ง210T กันลมได้3-4คนรวดเร็วสร้างได้2ประตูเต๊นท์ตั้งแคมป์ครอบครัวระบายอากาศ
    CAMELCROWN เต็นท์อัตโนมัติกลางแจ้ง210T กันลมได้3-4คนรวดเร็วสร้างได้2ประตูเต๊นท์ตั้งแคมป์ครอบครัวระบายอากาศ
    C.LAZADA.CO.TH
    CAMELCROWN เต็นท์อัตโนมัติกลางแจ้ง210T กันลมได้3-4คนรวดเร็วสร้างได้2ประตูเต๊นท์ตั้งแคมป์ครอบครัวระบายอากาศ
    Camel Crown. เต้นท์ แคม ปิ้ง camel. ตู้เย็น 2 ประตูมือสอง. เต้นท์แคมปิ้ง camel. เต็นท์ shamo camel. เต้นท์แคมปิ้งcamel. 172BC02070
    1k Reach 0 Comments 0 Shares
  • เขาตะปู พังงา
    เขาตะปู พังงา
    2
    22k Reach 0 Comments 0 Shares
  • Promoted Posts
    4 อันดับ เต็นท์สนามใหญ่ สำหรับการผจญภัยที่ไม่อาจลืม
    4 อันดับ เต็นท์สนามใหญ่ สำหรับการผจญภัยที่ไม่อาจลืม
    WIHOK.COM
    4 อันดับ เต็นท์สนามใหญ่ สำหรับการผจญภัยที่ไม่อาจลืม
    4 อันดับ เต็นท์สนามใหญ่ สำหรับการผจญภัยที่ไม่อาจลืม การไปตั้งแคมป์คือวิธีการที่ยอดเยี่ยมที่จะตัดคุณจากโลกดิจิตอล กลับมาเชื่อมต่อกับธรรมชาติ สร้างความทรงจำกับเพื่อนฝูงหรือครอบครัว ถ้าคุณกำลังวางแผนไปตั้งแคมป์กับคนจำนวนมาก หรืออาจจะต้องการพื้นที่มากเพื่อความสะดวกสบาย การลงทุนกับ เต็นท์สนามใหญ่...
    2mil Reach 0 Comments 0 Shares
More Stories