ทะเลแหวก กระบี่
ทะเลแหวกที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ทางเดินทอดยาวเชื่อมระหว่างเกาะไก่ เกาะทับ และเกาะหม้อไว้ด้วยกันจนกลายเป็นทะเลแหวก แหล่งท่องเที่ยวสุดมหัศจรรย์ที่เป็นหมุดหมายของคนทั่วโลกที่อยากมาเดินบนสันทรายสีขาวนวลละเอียดที่ทอดยาวเชื่อมเกาะ 3 เกาะ ได้แก่ เกาะไก่ เกาะหม้อ และเกาะทับเข้าไว้ด้วยกัน  ซึ่งปรากฎการณ์นี้เป็นปรากฎการณ์ธรรมชาติ ที่เมื่อน้ำทะเลลดจนถึงที่สุดจะปรากฎสันทรายที่ถูกน้ำทะเลพัดมากองรวมกันจนราวกับเป็นเวทีเดินให้ได้เดินทอดน่องสวยๆโดยมีฉากด้านข้างซ้าย-ขวาเป็นผืนทะเลสีคราม 

เราสามารถเดินทางมายัง ที่เที่ยวกระบี่ สุด Unseen นี้ได้ง่าย ๆ  โดยการซื้อแพ็คเก็จทัวร์เรือหางยาว หรือเรือสปีดโบ๊ท แบบ One day trip จากบริษัททัวร์ ได้เลย  หรือสามารถใช้บริการเรือหางยาวของสหกรณ์เรือหางยาว  โดยติดต่อได้ที่ ที่ทำการอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา ได้เลย
ทะเลแหวก กระบี่ ทะเลแหวกที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ทางเดินทอดยาวเชื่อมระหว่างเกาะไก่ เกาะทับ และเกาะหม้อไว้ด้วยกันจนกลายเป็นทะเลแหวก แหล่งท่องเที่ยวสุดมหัศจรรย์ที่เป็นหมุดหมายของคนทั่วโลกที่อยากมาเดินบนสันทรายสีขาวนวลละเอียดที่ทอดยาวเชื่อมเกาะ 3 เกาะ ได้แก่ เกาะไก่ เกาะหม้อ และเกาะทับเข้าไว้ด้วยกัน  ซึ่งปรากฎการณ์นี้เป็นปรากฎการณ์ธรรมชาติ ที่เมื่อน้ำทะเลลดจนถึงที่สุดจะปรากฎสันทรายที่ถูกน้ำทะเลพัดมากองรวมกันจนราวกับเป็นเวทีเดินให้ได้เดินทอดน่องสวยๆโดยมีฉากด้านข้างซ้าย-ขวาเป็นผืนทะเลสีคราม  เราสามารถเดินทางมายัง ที่เที่ยวกระบี่ สุด Unseen นี้ได้ง่าย ๆ  โดยการซื้อแพ็คเก็จทัวร์เรือหางยาว หรือเรือสปีดโบ๊ท แบบ One day trip จากบริษัททัวร์ ได้เลย  หรือสามารถใช้บริการเรือหางยาวของสหกรณ์เรือหางยาว  โดยติดต่อได้ที่ ที่ทำการอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา ได้เลย
4
20k Reach 0 Comments 0 Shares
Popular Posts
More Stories