Hidden woods cafe'& garden สมุทรปราการ
คาเฟ่สุดลับ ที่ถูกโอบกอดไปด้วยต้นไม้แห่งบางกระเจ้า  Hidden woof café’ เป็นคาเฟ่ที่ก่อตั้งขึ้นด้วยความรักและความตั้งใจที่อนุรักษ์พื้นที่สีเขียวแห่งนี้ไว้  ตัวรูปแบบอาคารจึงถูกออกแบบโดยยึดถือต้นไม้ที่อยู่มาก่อนเป็นสำคัญ  จึงไม่แปลกใจเลยว่าคาเฟ่แห่งนี้จะมีรูปแบบที่แปลก ๆ สักหน่อย แต่หากมองโดยรวมจะรู้สึกราวกับว่าเรากำลังถูกต้นไม้ไม่ว่าจะเป็นต้นจามจุรี ต้นจาก ไทร โอบกอดเราอยู่  โดยมีแม่น้ำเจ้าพระยาคอยให้ปลอบประโลมใจเราอยู่เบื้องหน้า   

ที่นี่มีโซนพื้นที่สูง 3 ชั้น ชั้นบนสุดเราสามารถมองวิวแบบ 360 องศา เห็นต้นไม้ที่สูงสุดบนเกาะอีกฝั่งและเห็นทัศนียภาพแบบเมืองอีกฝั่งตรงข้าม ช่วยให้เราผ่อนคลายจากแรงกดดันบนบ่าได้ไม่น้อยเลยทีเดียว  ดังความตั้งใจของ Hidden woods ที่อยากให้ผู้มาเยือนได้รับการบำบัดและรู้สึกผ่อนคลายกับธรรมชาติมากที่สุด

การเดินทางมาที่ร้านนั้นให้เราตีตั๋วเรือที่ท่าสรรพวุธบางนา  โดยแจ้งว่าให้ไปส่งตรงท่าเรือตาเลื่อน เมื่อเรือข้ามฟากแม่น้ำเจ้าพระยามายังบางกระเจ้าเรียบร้อยแล้ว ให้เราเดินเท้าเข้าชุมชนหรือปั่นจักรยานตามป้ายบอกทางไปยังคาเฟ่ได้เลย ระยะทางไม่ไกลมากราว 200 เมตรเท่านั้น
Hidden woods cafe'& garden สมุทรปราการ คาเฟ่สุดลับ ที่ถูกโอบกอดไปด้วยต้นไม้แห่งบางกระเจ้า  Hidden woof café’ เป็นคาเฟ่ที่ก่อตั้งขึ้นด้วยความรักและความตั้งใจที่อนุรักษ์พื้นที่สีเขียวแห่งนี้ไว้  ตัวรูปแบบอาคารจึงถูกออกแบบโดยยึดถือต้นไม้ที่อยู่มาก่อนเป็นสำคัญ  จึงไม่แปลกใจเลยว่าคาเฟ่แห่งนี้จะมีรูปแบบที่แปลก ๆ สักหน่อย แต่หากมองโดยรวมจะรู้สึกราวกับว่าเรากำลังถูกต้นไม้ไม่ว่าจะเป็นต้นจามจุรี ต้นจาก ไทร โอบกอดเราอยู่  โดยมีแม่น้ำเจ้าพระยาคอยให้ปลอบประโลมใจเราอยู่เบื้องหน้า    ที่นี่มีโซนพื้นที่สูง 3 ชั้น ชั้นบนสุดเราสามารถมองวิวแบบ 360 องศา เห็นต้นไม้ที่สูงสุดบนเกาะอีกฝั่งและเห็นทัศนียภาพแบบเมืองอีกฝั่งตรงข้าม ช่วยให้เราผ่อนคลายจากแรงกดดันบนบ่าได้ไม่น้อยเลยทีเดียว  ดังความตั้งใจของ Hidden woods ที่อยากให้ผู้มาเยือนได้รับการบำบัดและรู้สึกผ่อนคลายกับธรรมชาติมากที่สุด การเดินทางมาที่ร้านนั้นให้เราตีตั๋วเรือที่ท่าสรรพวุธบางนา  โดยแจ้งว่าให้ไปส่งตรงท่าเรือตาเลื่อน เมื่อเรือข้ามฟากแม่น้ำเจ้าพระยามายังบางกระเจ้าเรียบร้อยแล้ว ให้เราเดินเท้าเข้าชุมชนหรือปั่นจักรยานตามป้ายบอกทางไปยังคาเฟ่ได้เลย ระยะทางไม่ไกลมากราว 200 เมตรเท่านั้น
19k Reach 0 Comments 0 Shares
Popular Posts
  • Hidden Holiday House
    ตั้งอยู่ที่บ้านดอนแฝก โดยห่างจากกรุงเทพฯ 42 กม. ที่พักแห่งนี้มีสวนหย่อม บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี

    ผู้เข้าพักสามารถรับบริการอาหารเช้าแบบอาหารจานเดียวหรือแบบอเมริกัน

    ผู้ที่ต้องการเที่ยวชมพื้นที่สามารถออกไปตกปลาในบริเวณใกล้เคียง

    จองที่พัก https://www.booking.com/hotel/th/hidden-holiday-house.en.html?aid=2125211&no_rooms=1&group_adults=2
    Hidden Holiday House ตั้งอยู่ที่บ้านดอนแฝก โดยห่างจากกรุงเทพฯ 42 กม. ที่พักแห่งนี้มีสวนหย่อม บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ผู้เข้าพักสามารถรับบริการอาหารเช้าแบบอาหารจานเดียวหรือแบบอเมริกัน ผู้ที่ต้องการเที่ยวชมพื้นที่สามารถออกไปตกปลาในบริเวณใกล้เคียง จองที่พัก https://www.booking.com/hotel/th/hidden-holiday-house.en.html?aid=2125211&no_rooms=1&group_adults=2
    1
    25k Reach 0 Comments 0 Shares
  • The Doi Cafe' ภูทับเบิก เพชรบูรณ์
    ตื่นแต่เช้านั่งห้อยขาจิบกาแฟรอทักทายพระอาทิตย์ยามเช้าที่ The Doi Cafe' ลานกางเต็นท์ภูทับเบิกที่สายแค้มป์หลายคนบอกเลยว่าไม่ธรรมดา สายล่าหมอกหนา ๆ แสงสวย ๆ มาที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอน

    เพราะเราจะได้สัมผัสทะเลหมอกแบบใกล้ชิดสุดๆ บรรยากาศรอบด้านเย็นสบาย เงียบสงบ เหมือนได้พาหัวใจกลับมาพักผ่อนจากความเครียด

    ที่ลานกางเต็นท์ The Doi Cafe'มีบริการเต็นท์ให้เช่า และมีรถ ATV ให้เช่า มีบริการร้านกาแฟแบบ Open view บนภูทับเบิก วิวสวย ชมวิวทะเลหมอกได้แบบ 360 องศา ให้เราได้จิบกาแฟไป สูดอากาศบริสุทธิ์ไปพลาง

    ใครที่สนใจไปกางเต็นท์นอนที่นี่ สามารถติดต่อไปตามนี้ได้เลย : 

    https://www.facebook.com/The-Doi-Cafe-730888023659761

    โทร 086-4757577
    The Doi Cafe' ภูทับเบิก เพชรบูรณ์ ตื่นแต่เช้านั่งห้อยขาจิบกาแฟรอทักทายพระอาทิตย์ยามเช้าที่ The Doi Cafe' ลานกางเต็นท์ภูทับเบิกที่สายแค้มป์หลายคนบอกเลยว่าไม่ธรรมดา สายล่าหมอกหนา ๆ แสงสวย ๆ มาที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะเราจะได้สัมผัสทะเลหมอกแบบใกล้ชิดสุดๆ บรรยากาศรอบด้านเย็นสบาย เงียบสงบ เหมือนได้พาหัวใจกลับมาพักผ่อนจากความเครียด ที่ลานกางเต็นท์ The Doi Cafe'มีบริการเต็นท์ให้เช่า และมีรถ ATV ให้เช่า มีบริการร้านกาแฟแบบ Open view บนภูทับเบิก วิวสวย ชมวิวทะเลหมอกได้แบบ 360 องศา ให้เราได้จิบกาแฟไป สูดอากาศบริสุทธิ์ไปพลาง ใครที่สนใจไปกางเต็นท์นอนที่นี่ สามารถติดต่อไปตามนี้ได้เลย :  https://www.facebook.com/The-Doi-Cafe-730888023659761 โทร 086-4757577
    1
    44k Reach 1 Comments 0 Shares
  • วัดอโศการาม สมุทรปราการ
    วัดอโศการามตั้งอยู่ที่ซอยเทศบาลบางปู 60 ถ. สุขุมวิทสายเก่า ต. ท้ายบ้าน อ. เมืองจ. สมุทรปราการ เป็นวัดเก่าแก่ที่มีความสำคัญ นี่คือศาสนสถานที่มีความงดงามทางสถาปัตยกรรม โดยเฉพาะอย่างยิ่งมหาเจดีย์สีขาวพระธุตังคเจดีย์ เป็นปูชนียสถานประดิษฐานพระบรมสารีริธาตุ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม และมีพุทธศาสนิกชนมาปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐานกันมาก
    วัดอโศการาม สมุทรปราการ วัดอโศการามตั้งอยู่ที่ซอยเทศบาลบางปู 60 ถ. สุขุมวิทสายเก่า ต. ท้ายบ้าน อ. เมืองจ. สมุทรปราการ เป็นวัดเก่าแก่ที่มีความสำคัญ นี่คือศาสนสถานที่มีความงดงามทางสถาปัตยกรรม โดยเฉพาะอย่างยิ่งมหาเจดีย์สีขาวพระธุตังคเจดีย์ เป็นปูชนียสถานประดิษฐานพระบรมสารีริธาตุ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม และมีพุทธศาสนิกชนมาปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐานกันมาก
    2
    39k Reach 0 Comments 0 Shares
  • Promoted Posts
    6 อันดับยี่ห้อ กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้ว สำหรับนักเดินทาง
    6 อันดับยี่ห้อ กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้ว สำหรับนักเดินทาง
    WIHOK.COM
    6 อันดับยี่ห้อ กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้ว สำหรับนักเดินทาง
    6 อันดับแบรนด์ กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้ว สำหรับนักเดินทาง เมื่อถึงเวลาออกเดินทาง การมีกระเป๋าเดินทางที่ไว้ใจได้ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก ถ้าคุณกำลังวางแผนเที่ยวสุดสัปดาห์หรือต้องเดินทางไปประชุมทางธุรกิจ กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้วคือตัวเลือกที่เหมาะสมทั้งด้านความสะดวกและด้านการใช้งาน...
    1mil Reach 0 Comments 0 Shares
  • Kawachi Fuji Garden ฟุกุโอกะ ญี่ปุ่น
    สวนชมดอกวิสทีเรียที่มีชื่อเสียงที่สุดในญี่ปุ่น สวนคาวาจิ ฟูจิ การ์เดน (Karachi Fuji Garden) ในเมืองคิตะ คิวชู จังหวัดฟุกุโอกะ ที่นี้มีซุ้ม อุโมงค์วิสทีเรีย ให้เดินลอดเป็นทางยาว เรียกได้ว่าเป็นสถานที่แสนงดงามราวกับเดินอยู่ในอุโมงค์แห่งสรวงสวรรค์ในฝันเลยทีเดียว
    Kawachi Fuji Garden ฟุกุโอกะ ญี่ปุ่น สวนชมดอกวิสทีเรียที่มีชื่อเสียงที่สุดในญี่ปุ่น สวนคาวาจิ ฟูจิ การ์เดน (Karachi Fuji Garden) ในเมืองคิตะ คิวชู จังหวัดฟุกุโอกะ ที่นี้มีซุ้ม อุโมงค์วิสทีเรีย ให้เดินลอดเป็นทางยาว เรียกได้ว่าเป็นสถานที่แสนงดงามราวกับเดินอยู่ในอุโมงค์แห่งสรวงสวรรค์ในฝันเลยทีเดียว
    1
    16k Reach 0 Comments 0 Shares
  • DAY'S CAFE กาญจนบุรี
    DAY'S CAFE คาเฟ่สไตล์มินิมอล โทนสีขาว เขียว น้ำตาล สีสันไม่เยอะ แต่เต็มไปด้วยความน่ารัก นั่งมุมไหนก็สบายมาก มีมุมแคคตัสสีเขียวด้วย จะธรรมชาติหรือเกาหลีก็รับประกันว่าประทับใจ
    .
    ส่วนเมนูของร้านก็อร่อย มีเค้กโฮมเมดหลายชนิดให้เลือก ไม่ซ้ำใครทุกวัน เมนูเครื่องดื่มมีทั้งกาแฟและเมนูที่ไม่ใช่กาแฟหรือถ้าใครไม่พอใจ ทางร้านยังได้เตรียมเมนูหลักได้อิ่มไปพร้อมกับความอร่อย
    DAY'S CAFE กาญจนบุรี DAY'S CAFE คาเฟ่สไตล์มินิมอล โทนสีขาว เขียว น้ำตาล สีสันไม่เยอะ แต่เต็มไปด้วยความน่ารัก นั่งมุมไหนก็สบายมาก มีมุมแคคตัสสีเขียวด้วย จะธรรมชาติหรือเกาหลีก็รับประกันว่าประทับใจ . ส่วนเมนูของร้านก็อร่อย มีเค้กโฮมเมดหลายชนิดให้เลือก ไม่ซ้ำใครทุกวัน เมนูเครื่องดื่มมีทั้งกาแฟและเมนูที่ไม่ใช่กาแฟหรือถ้าใครไม่พอใจ ทางร้านยังได้เตรียมเมนูหลักได้อิ่มไปพร้อมกับความอร่อย
    2
    31k Reach 0 Comments 0 Shares
  • บางกอกทรีเฮาส์  cafe' & resort สมุทรปราการ
    คาเฟ่และรีสอร์ทสุด ECO ที่เน้นการออกแบบให้มีธรรมชาติสัมผัสกับผู้ที่มาเยือนให้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นสายลม  แสงแดด ต้นไม้ และแม่น้ำ แต่ก็ยังมีห้องที่มีแอร์ให้ความเย็นสำหรับผู้ที่ต้องการดับความร้อนจากการเดินทาง ที่บางกอกทรีเฮ้าส์นี้จะแบ่งออกเป็น 2 โซน คือ โซนคาเฟ่ กับโซนรีสอร์ท  ในส่วนของโซนคาเฟ่จะถูกแบ่งออกเป็น 3 ชั้น  แต่ละชั้นจะมีสไตล์การตกแต่งออกเป็นแนวโมเดิร์น เน้นสีดำเป็นหลัก วัสดุตกแต่งส่วนใหญ่เป็นไม้ไผ่ ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย  นอกจากนี้ยังมีศาลาริมน้ำที่เราไปนั่งเหม่อ ๆ มองสายน้ำไหลเอื่อย ๆ คละเคล้าไปกับเรือที่แล่นผ่านไปมา

    สามารถเดินทางไป จุดพักผ่อนใกล้กรุง ได้ง่าย ๆ ด้วย BTS ตีตั๋วยาวไปลงที่ สถานีบางนา จากนั้นโบกพี่วินมอเตอร์ไซค์ที่แยกบางนาไปลงวัดบางนานอก แล้วจึงนั่งเรือจาก ท่าเรือวัดบางนานอก ข้ามฟาก ไปลงท่าเรือวัดบางน้ำผึ้งนอก  จากนั้นเดิน  หรือนั่งมอเตอร์ไซต์ หรือเช่าจักรยานปั่นเข้ามาตามตรอกเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยป่าจาก ต้นไม้อื่นๆ   ราว 500 เมตร
    บางกอกทรีเฮาส์  cafe' & resort สมุทรปราการ คาเฟ่และรีสอร์ทสุด ECO ที่เน้นการออกแบบให้มีธรรมชาติสัมผัสกับผู้ที่มาเยือนให้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นสายลม  แสงแดด ต้นไม้ และแม่น้ำ แต่ก็ยังมีห้องที่มีแอร์ให้ความเย็นสำหรับผู้ที่ต้องการดับความร้อนจากการเดินทาง ที่บางกอกทรีเฮ้าส์นี้จะแบ่งออกเป็น 2 โซน คือ โซนคาเฟ่ กับโซนรีสอร์ท  ในส่วนของโซนคาเฟ่จะถูกแบ่งออกเป็น 3 ชั้น  แต่ละชั้นจะมีสไตล์การตกแต่งออกเป็นแนวโมเดิร์น เน้นสีดำเป็นหลัก วัสดุตกแต่งส่วนใหญ่เป็นไม้ไผ่ ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย  นอกจากนี้ยังมีศาลาริมน้ำที่เราไปนั่งเหม่อ ๆ มองสายน้ำไหลเอื่อย ๆ คละเคล้าไปกับเรือที่แล่นผ่านไปมา สามารถเดินทางไป จุดพักผ่อนใกล้กรุง ได้ง่าย ๆ ด้วย BTS ตีตั๋วยาวไปลงที่ สถานีบางนา จากนั้นโบกพี่วินมอเตอร์ไซค์ที่แยกบางนาไปลงวัดบางนานอก แล้วจึงนั่งเรือจาก ท่าเรือวัดบางนานอก ข้ามฟาก ไปลงท่าเรือวัดบางน้ำผึ้งนอก  จากนั้นเดิน  หรือนั่งมอเตอร์ไซต์ หรือเช่าจักรยานปั่นเข้ามาตามตรอกเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยป่าจาก ต้นไม้อื่นๆ   ราว 500 เมตร
    1
    15k Reach 0 Comments 0 Shares
  • Promoted Posts
    4 อันดับ เต็นท์สนามใหญ่ สำหรับการผจญภัยที่ไม่อาจลืม
    4 อันดับ เต็นท์สนามใหญ่ สำหรับการผจญภัยที่ไม่อาจลืม
    WIHOK.COM
    4 อันดับ เต็นท์สนามใหญ่ สำหรับการผจญภัยที่ไม่อาจลืม
    4 อันดับ เต็นท์สนามใหญ่ สำหรับการผจญภัยที่ไม่อาจลืม การไปตั้งแคมป์คือวิธีการที่ยอดเยี่ยมที่จะตัดคุณจากโลกดิจิตอล กลับมาเชื่อมต่อกับธรรมชาติ สร้างความทรงจำกับเพื่อนฝูงหรือครอบครัว ถ้าคุณกำลังวางแผนไปตั้งแคมป์กับคนจำนวนมาก หรืออาจจะต้องการพื้นที่มากเพื่อความสะดวกสบาย การลงทุนกับ เต็นท์สนามใหญ่...
    1mil Reach 0 Comments 0 Shares
  • Cafe Z2 กาญจนบุรี
    Cafe Z2 เป็นคาเฟ่แห่งใหม่ในจังหวัดกาญจนบุรี ตกแต่งในสไตล์บีชคลับ มีเมนูเครื่องดื่มและของหวาน ใครที่เป็นสาย Surf Skate สามารถแวะมาเล่นเซิฟสเก็ตที่นี้ได้ ได้บรรยายกาศราวกับว่าเล่นอยู่ริมทะเล
    .
    เครื่องดื่มที่อยากแนะนำคือ PINA PARADISE Cold brew กาแฟนุ่มๆ ผสมผลไม้หอมๆ ทั้งอร่อยและสดชื่น ราคาเมนูเฉลี่ยในร้านอาหารอยู่ที่ 60-250 บาท
    Cafe Z2 กาญจนบุรี Cafe Z2 เป็นคาเฟ่แห่งใหม่ในจังหวัดกาญจนบุรี ตกแต่งในสไตล์บีชคลับ มีเมนูเครื่องดื่มและของหวาน ใครที่เป็นสาย Surf Skate สามารถแวะมาเล่นเซิฟสเก็ตที่นี้ได้ ได้บรรยายกาศราวกับว่าเล่นอยู่ริมทะเล . เครื่องดื่มที่อยากแนะนำคือ PINA PARADISE Cold brew กาแฟนุ่มๆ ผสมผลไม้หอมๆ ทั้งอร่อยและสดชื่น ราคาเมนูเฉลี่ยในร้านอาหารอยู่ที่ 60-250 บาท
    32k Reach 0 Comments 0 Shares
  • วัดพระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ
    วัดพระสมุทรเจดีย์ หมู่ 3 บ้านเจดีย์ ตำบลปากคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ เป็นวัดราษฎร์ ฝั่งตรงข้ามศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ มีผู้คนมาเคารพสักการบูชา และยังเป็นสัญลักษณ์ประจำจังหวัดสมุทรปราการ ผู้คนทั่วไปจะเรียกกันติดปากว่า พระเจดีย์กลางน้ำ เนื่องจากเดิม บริเวณที่ก่อสร้างพระสมุทรเจดีย์เป็นเกาะที่มีน้ำล้อมรอบ ต่อมาชายตลิ่งฝั่งขวาของแม่น้ำตื้นเขินงอกออกมา เชื่อมติดกับเกาะอันเป็นที่ตั้งพระเจดีย์ สมุทรปราการ เป็นเมืองที่สร้างขึ้นในสมัยกรุงศรีอยุธยา ตัวเมืองเก่าอยู่แถบอำเภอพระประแดงและมีชื่อเรียกว่า “เมืองพระประแดง” เป็นสถานที่พักของเมืองสินค้าต่างชาติที่มาติดต่อค้าขายกับไทย ที่บริเวณริมทะเลมีการสร้างป้อมค่ายคูเมืองอย่างมั่นคงแข็งแรง ต่อมา ในสมัยกรุงธนบุรี สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช โปรดให้รื้อกำแพงเมืองพระประแดงออก
    วัดพระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ วัดพระสมุทรเจดีย์ หมู่ 3 บ้านเจดีย์ ตำบลปากคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ เป็นวัดราษฎร์ ฝั่งตรงข้ามศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ มีผู้คนมาเคารพสักการบูชา และยังเป็นสัญลักษณ์ประจำจังหวัดสมุทรปราการ ผู้คนทั่วไปจะเรียกกันติดปากว่า พระเจดีย์กลางน้ำ เนื่องจากเดิม บริเวณที่ก่อสร้างพระสมุทรเจดีย์เป็นเกาะที่มีน้ำล้อมรอบ ต่อมาชายตลิ่งฝั่งขวาของแม่น้ำตื้นเขินงอกออกมา เชื่อมติดกับเกาะอันเป็นที่ตั้งพระเจดีย์ สมุทรปราการ เป็นเมืองที่สร้างขึ้นในสมัยกรุงศรีอยุธยา ตัวเมืองเก่าอยู่แถบอำเภอพระประแดงและมีชื่อเรียกว่า “เมืองพระประแดง” เป็นสถานที่พักของเมืองสินค้าต่างชาติที่มาติดต่อค้าขายกับไทย ที่บริเวณริมทะเลมีการสร้างป้อมค่ายคูเมืองอย่างมั่นคงแข็งแรง ต่อมา ในสมัยกรุงธนบุรี สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช โปรดให้รื้อกำแพงเมืองพระประแดงออก
    1
    37k Reach 0 Comments 0 Shares
  • แหลมจมูกควาย กระบี่
    เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยว Hidden gem ที่ต้องไปเยือนให้ได้เมื่อเดินทางมาที่กระบี่ ว่ากันว่าลักษณะของแหลมจมูกควายเป็นหน้าผาหินที่มีสีส้มอมชมพู มีช่องใหญ่ตรงกลาง พื้นที่ริมทะเลอยู่ใกล้กับ อ่าวท่าเลน ที่นักท่องเที่ยวนิยมมาพายเรือ นี่จึงเป็นจุดแวะพักสำหรับฝีพายทุกคน
    แหลมจมูกควาย กระบี่ เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยว Hidden gem ที่ต้องไปเยือนให้ได้เมื่อเดินทางมาที่กระบี่ ว่ากันว่าลักษณะของแหลมจมูกควายเป็นหน้าผาหินที่มีสีส้มอมชมพู มีช่องใหญ่ตรงกลาง พื้นที่ริมทะเลอยู่ใกล้กับ อ่าวท่าเลน ที่นักท่องเที่ยวนิยมมาพายเรือ นี่จึงเป็นจุดแวะพักสำหรับฝีพายทุกคน
    2
    20k Reach 0 Comments 0 Shares
  • Promoted Posts
    5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี 2023
    5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี 2023
    WIHOK.COM
    5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี 2023
    5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี 2023 เมื่อถึงเวลาออกทริป การมี กระเป๋าเป้เดินทาง ที่ใช่สามารถสร้างความแตกต่างได้ กระเป๋าที่ใช่จะมีทั้งความคงทน มีประโยชน์หลากหลาย มีสไตล์ ช่วยให้คุณแบกสิ่งของต่างๆได้ง่ายขณะคุณเดินทางไปยังจุดหมายใหม่ๆ ในบทความนี้เราจะมาสำรวจ 5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี...
    1mil Reach 0 Comments 0 Shares
  • Kan Machi Cafe กาญจนบุรี
    Kan Machi Cafe เป็นคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นแห่งเมืองกาญ พอเห็นร้านนึกว่าอยู่ญี่ปุ่นแล้ว โดยคุณสามารถเห็นเสาสีแดงอันโดดเด่นได้ตั้งแต่ตรงทางเข้าร้าน
    .
    อาหาร เครื่องดื่ม และขนมอบภายในร้าน รับประกันเลยว่าต้องอร่อยถูกแากคุณอย่างแน่นอน นอกจากนี้คุณยังสามารถไปเดินเล่นในสวนญี่ปุ่น ฟังเสียงน้ำตก ถ่ายรูป ชิลล์ๆ บอกได้เลยว่านี่คืออีกหนึ่ง Landmark ที่คุณต้องไม่พลาดเมื่อไปเที่ยวเมืองกาญ
    Kan Machi Cafe กาญจนบุรี Kan Machi Cafe เป็นคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นแห่งเมืองกาญ พอเห็นร้านนึกว่าอยู่ญี่ปุ่นแล้ว โดยคุณสามารถเห็นเสาสีแดงอันโดดเด่นได้ตั้งแต่ตรงทางเข้าร้าน . อาหาร เครื่องดื่ม และขนมอบภายในร้าน รับประกันเลยว่าต้องอร่อยถูกแากคุณอย่างแน่นอน นอกจากนี้คุณยังสามารถไปเดินเล่นในสวนญี่ปุ่น ฟังเสียงน้ำตก ถ่ายรูป ชิลล์ๆ บอกได้เลยว่านี่คืออีกหนึ่ง Landmark ที่คุณต้องไม่พลาดเมื่อไปเที่ยวเมืองกาญ
    32k Reach 0 Comments 0 Shares
  • "Caramellow Cafe"
    ฝนตกฟ้าคะนอง หิ้วกล้องไปไหนไกลไม่สะดวก
    หาร้านกาแฟสวย ๆ นั่งชิวในเมืองก็ไม่เลวนะ
    ในเชียงใหม่มีร้านกาแฟน่านั่งหลายร้าน
    วันนี้ขอเสนอร้าน Caramellow Cafe อยู่บนถนนมหิดลขาออก เลยองค์การโทรศัพท์ไปหน่อยหนึ่ง
    ในร้านตกแต่งให้นั่งเลนได้หลายมุม หรือหากจะนั่งนอกร้านก็จัดเป็นสวนหย่อมเก๋ให้เลือกนั่งตามใจชอบ
    ไม่ว่าจะเป็นมุมน้ำตกเล็ก ๆ มุมต้นไม่ร่ม ๆ
    มีพร๊อพเป็นตู้โทรศัพท์สไตล์อังกฤษให้ตามไปถ่ายรูป
    อาหารพร้อมเสริฟ เป็นครัวซองไส้ต่าง ๆ
    กาแฟพร้อมขนมทานเล่น มีให้เลือกมากมาย
    ถือว่าไม่เลวทีเดียวที่จะใช้เวลานั่งจิบกาแฟสบาย ๆ ไม่รีบไม่ร้อน ใครที่ยังไม่มีที่ไปลองไปเสพอาหารและบรรยากาศได้นะคะ
    "Caramellow Cafe" ฝนตกฟ้าคะนอง หิ้วกล้องไปไหนไกลไม่สะดวก หาร้านกาแฟสวย ๆ นั่งชิวในเมืองก็ไม่เลวนะ ในเชียงใหม่มีร้านกาแฟน่านั่งหลายร้าน วันนี้ขอเสนอร้าน Caramellow Cafe อยู่บนถนนมหิดลขาออก เลยองค์การโทรศัพท์ไปหน่อยหนึ่ง ในร้านตกแต่งให้นั่งเลนได้หลายมุม หรือหากจะนั่งนอกร้านก็จัดเป็นสวนหย่อมเก๋ให้เลือกนั่งตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นมุมน้ำตกเล็ก ๆ มุมต้นไม่ร่ม ๆ มีพร๊อพเป็นตู้โทรศัพท์สไตล์อังกฤษให้ตามไปถ่ายรูป อาหารพร้อมเสริฟ เป็นครัวซองไส้ต่าง ๆ กาแฟพร้อมขนมทานเล่น มีให้เลือกมากมาย ถือว่าไม่เลวทีเดียวที่จะใช้เวลานั่งจิบกาแฟสบาย ๆ ไม่รีบไม่ร้อน ใครที่ยังไม่มีที่ไปลองไปเสพอาหารและบรรยากาศได้นะคะ
    1
    30k Reach 0 Comments 0 Shares
  • MOBI GARDEN ตัวปรับความยาวอลูมิเนียมใบมีดเชือกไนลอนสามเหลี่ยมตัวยึดกันลื่นอุปกรณ์เสริมสำหรับตั้งแคมป์
    MOBI GARDEN ตัวปรับความยาวอลูมิเนียมใบมีดเชือกไนลอนสามเหลี่ยมตัวยึดกันลื่นอุปกรณ์เสริมสำหรับตั้งแคมป์
    C.LAZADA.CO.TH
    MOBI GARDEN ตัวปรับความยาวอลูมิเนียมใบมีดเชือกไนลอนสามเหลี่ยมตัวยึดกันลื่นอุปกรณ์เสริมสำหรับตั้งแคมป์
    Mobi Garden. การตั้งแค้มป์ และการเดินป่า. super lock glass 6093. mobi garden knight 3. camping accessories. กระบอกเพชรเต้นได้
    2k Reach 0 Comments 0 Shares
  • Promoted Posts
    6 อันดับยี่ห้อ กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้ว สำหรับนักเดินทาง
    6 อันดับยี่ห้อ กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้ว สำหรับนักเดินทาง
    WIHOK.COM
    6 อันดับยี่ห้อ กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้ว สำหรับนักเดินทาง
    6 อันดับแบรนด์ กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้ว สำหรับนักเดินทาง เมื่อถึงเวลาออกเดินทาง การมีกระเป๋าเดินทางที่ไว้ใจได้ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก ถ้าคุณกำลังวางแผนเที่ยวสุดสัปดาห์หรือต้องเดินทางไปประชุมทางธุรกิจ กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้วคือตัวเลือกที่เหมาะสมทั้งด้านความสะดวกและด้านการใช้งาน...
    1mil Reach 0 Comments 0 Shares
More Stories