ผาเขาค้อม กระบี่
จุดชมวิวลับกลางทะเลอันดามัน ที่ชวนให้ผู้คนต่างก็ตกหลุมรักในความงามของท้องทะเลยามเช้าที่ถูกอาบไปด้วยสีแดงของดวงอาทิตย์ที่ค่อยๆ โผล่ขึ้นจากท้องทะเลสีคราม

ผาเขาค้อม  เป็นเพิงผาที่มีความยาวรวา 100 เมตร  ตั้งอยู่บน เกาะผาค้อม อำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่ มีลักษณะเป็นโพรงถ้ำที่เต็มไปด้วยหินงอกหินย้อย หากเมื่อเรามองออกไปด้านทะเล ก็จะเห็นเป็นช่องหน้าต่างของธรรมชาติ ที่สวยงดงามและแปลกตามาก ๆ  นอกจากนี้หากเราได้เดินไปด้านหลังของโพรงถ้ำ เราจะเจอกับ ลากูน หรือ ทะเลใน จุดชมวิวทะเลสาบสีมรกตที่ถูกล้อมรอบด้วยท้องทะเล

ใครสนใจอยากไปรอพระอาทิตย์ตอกบัตรเข้าทำงานสามารถติดต่อไปที่ชุมชนท่องเที่ยวแหลมสักได้เลยจ้า
ผาเขาค้อม กระบี่ จุดชมวิวลับกลางทะเลอันดามัน ที่ชวนให้ผู้คนต่างก็ตกหลุมรักในความงามของท้องทะเลยามเช้าที่ถูกอาบไปด้วยสีแดงของดวงอาทิตย์ที่ค่อยๆ โผล่ขึ้นจากท้องทะเลสีคราม ผาเขาค้อม  เป็นเพิงผาที่มีความยาวรวา 100 เมตร  ตั้งอยู่บน เกาะผาค้อม อำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่ มีลักษณะเป็นโพรงถ้ำที่เต็มไปด้วยหินงอกหินย้อย หากเมื่อเรามองออกไปด้านทะเล ก็จะเห็นเป็นช่องหน้าต่างของธรรมชาติ ที่สวยงดงามและแปลกตามาก ๆ  นอกจากนี้หากเราได้เดินไปด้านหลังของโพรงถ้ำ เราจะเจอกับ ลากูน หรือ ทะเลใน จุดชมวิวทะเลสาบสีมรกตที่ถูกล้อมรอบด้วยท้องทะเล ใครสนใจอยากไปรอพระอาทิตย์ตอกบัตรเข้าทำงานสามารถติดต่อไปที่ชุมชนท่องเที่ยวแหลมสักได้เลยจ้า
1
10k Reach 0 Comments 0 Shares
Popular Posts
More Stories