ภูลมโล เลย
ภูลมโล อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย ในเขตอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า ภูลมโลเป็นภูเขาที่ตั้งอยู่บนรอยต่อของสามจังหวัด คือ พิษณุโลก เพชรบูรณ์ และเลย สิ่งที่ทำให้ภูลมโลเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวในเวลานี้ คือ นางพญาเสือโคร่งภูลมโล 1,000 ไร่ซึ่งไม่ใช่แหล่งท่องเที่ยวเดียว แต่จะกระจัดกระจายไปในหลาย ๆ ที่และจะบานในหุบเขาป่าไม้และหญ้า ภูลมโลเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ภูเขาที่สวยงามและอากาศหนาว นางพญาเสือโคร่งจะบานในช่วงกลางเดือนมกราคมของทุกปีโดยจะออกดอกบานไม่เหมือนกันทุกปีก่อนเดินทางต้องตรวจสอบข้อมูลนี้อีกครั้ง
ภูลมโล เลย ภูลมโล อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย ในเขตอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า ภูลมโลเป็นภูเขาที่ตั้งอยู่บนรอยต่อของสามจังหวัด คือ พิษณุโลก เพชรบูรณ์ และเลย สิ่งที่ทำให้ภูลมโลเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวในเวลานี้ คือ นางพญาเสือโคร่งภูลมโล 1,000 ไร่ซึ่งไม่ใช่แหล่งท่องเที่ยวเดียว แต่จะกระจัดกระจายไปในหลาย ๆ ที่และจะบานในหุบเขาป่าไม้และหญ้า ภูลมโลเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ภูเขาที่สวยงามและอากาศหนาว นางพญาเสือโคร่งจะบานในช่วงกลางเดือนมกราคมของทุกปีโดยจะออกดอกบานไม่เหมือนกันทุกปีก่อนเดินทางต้องตรวจสอบข้อมูลนี้อีกครั้ง
1
16k Reach 0 Comments 0 Shares
Popular Posts
  • เรื่องน่ารู้ ภูลมโล รู้ไว้ก่อนไปเที่ยวหุบเขาสีชมพู ดูดอกพญาเสือโคร่ง
    เรื่องน่ารู้ ภูลมโล รู้ไว้ก่อนไปเที่ยวหุบเขาสีชมพู ดูดอกพญาเสือโคร่ง
    KAPOOK.COM
    เรื่องน่ารู้ ภูลมโล รู้ไว้ก่อนไปเที่ยวหุบเขาสีชมพู ดูดอกพญาเสือโคร่ง
    ใครกำลังวางแพลนจะไปดูดอกพญาเสือโคร่งที่ภูลมโล ไม่ควรพลาด เพราะเรารวบรวมเรื่องน่ารู้ต่าง ๆ มาฝาก
    5k Reach 0 Comments 0 Shares
  • ชมความงดงาม ภูลมโล หุบเขาดอกนางพญาเสือโคร่ง ที่ใหญ่สุดในเมืองไทย
    ชมความงดงาม ภูลมโล หุบเขาดอกนางพญาเสือโคร่ง ที่ใหญ่สุดในเมืองไทย
    KAPOOK.COM
    ชมความงดงาม ภูลมโล หุบเขาดอกนางพญาเสือโคร่ง ที่ใหญ่สุดในเมืองไทย
    ภูลมโล อีกหนึ่งที่เที่ยวเลย ที่ได้รับความนิยมในตอนนี้ ขึ้นชื่อว่าเป็นหุบเขาดอกนางพญาเสือโคร่ง ที่ใหญ่สุดในเมืองไทย
    4k Reach 0 Comments 0 Shares
  • มีรถวิ่งกลางคืน สุรินทร์ ไป อำเภอด่านซ้าย จ.เลยไหมคะ
    มีรถวิ่งกลางคืน สุรินทร์ ไป อำเภอด่านซ้าย จ.เลยไหมคะ
    PANTIP.COM
    มีรถวิ่งกลางคืน สุรินทร์ ไป อำเภอด่านซ้าย จ.เลยไหมคะ
    สอบถามค่ะ ถ้าจะเดินทางจาก จ.สุรินทร์ ไป อำเภอ ด่านซ้าย จ.เลย ต้องต่อรถอย่างไรและมีรถวิ่งกลางคืนไหมคะ พอดีต้องทำงาน จ~ศ ที่รร ในจ.เลย และมาเรียน ป บัณฑิต ที่จ.สุ
    2k Reach 0 Comments 0 Shares
  • Promoted Posts
    4 อันดับ เต็นท์สนามใหญ่ สำหรับการผจญภัยที่ไม่อาจลืม
    4 อันดับ เต็นท์สนามใหญ่ สำหรับการผจญภัยที่ไม่อาจลืม
    WIHOK.COM
    4 อันดับ เต็นท์สนามใหญ่ สำหรับการผจญภัยที่ไม่อาจลืม
    4 อันดับ เต็นท์สนามใหญ่ สำหรับการผจญภัยที่ไม่อาจลืม การไปตั้งแคมป์คือวิธีการที่ยอดเยี่ยมที่จะตัดคุณจากโลกดิจิตอล กลับมาเชื่อมต่อกับธรรมชาติ สร้างความทรงจำกับเพื่อนฝูงหรือครอบครัว ถ้าคุณกำลังวางแผนไปตั้งแคมป์กับคนจำนวนมาก หรืออาจจะต้องการพื้นที่มากเพื่อความสะดวกสบาย การลงทุนกับ เต็นท์สนามใหญ่...
    2mil Reach 0 Comments 0 Shares
  • ภูป่าเปาะ เลย
    ตั้งอยู่บ้านผาหวาย อำเภอหนองหิน จังหวัดเลย บรรยากาศจากจุดชมวิวสูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 900 เมตรสามารถมองเห็นภูหอที่มีลักษณะคล้ายภูเขา ภูเขายอดตัดหรือที่ราบบนภูเขาโดยเฉพาะในทะเลหมอกที่ปกคลุมไปด้วยหมอกเรียกว่าภูเขาคล้าย ฟูจิ ญี่ปุ่น ภูป่าเปาะเดิมเป็นพื้นที่ของป่าสงวนแห่งชาติภูค้อ-ภูกระแตและเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูค้อ-ภูกระแตถูกบุกรุกแผ้วถางเพื่อทำการเกษตร จนสภาพป่าบริเวณนั้นอยู่ในขั้นเสื่อมโทรม แต่หลังจากเลือกผู้ใหญ่บ้านป่าก็กลับมาอุดมสมบูรณ์จนกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวมากขึ้นเรื่อย ๆ
    ภูป่าเปาะ เลย ตั้งอยู่บ้านผาหวาย อำเภอหนองหิน จังหวัดเลย บรรยากาศจากจุดชมวิวสูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 900 เมตรสามารถมองเห็นภูหอที่มีลักษณะคล้ายภูเขา ภูเขายอดตัดหรือที่ราบบนภูเขาโดยเฉพาะในทะเลหมอกที่ปกคลุมไปด้วยหมอกเรียกว่าภูเขาคล้าย ฟูจิ ญี่ปุ่น ภูป่าเปาะเดิมเป็นพื้นที่ของป่าสงวนแห่งชาติภูค้อ-ภูกระแตและเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูค้อ-ภูกระแตถูกบุกรุกแผ้วถางเพื่อทำการเกษตร จนสภาพป่าบริเวณนั้นอยู่ในขั้นเสื่อมโทรม แต่หลังจากเลือกผู้ใหญ่บ้านป่าก็กลับมาอุดมสมบูรณ์จนกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวมากขึ้นเรื่อย ๆ
    1
    22k Reach 1 Comments 0 Shares
More Stories