กมลธารา
ทำเลอยู่ในตัวเมืองนตรปฐม ที่พักพร้อมพื้นที่ปรุงอาหารและ/หรือซักรีดแห่งนี้มีวิวสระน้ำที่อยู่ใกล้เคียง มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีและมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ในทุกพื้นที่ของอพาร์ตเมนต์สำหรับผู้เข้าพักในช่วงที่เข้าพัก

ห้องสว่างสดใสตกแต่งแบบเรียบง่ายด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สมัยใหม่และมีระเบียงส่วนตัวซึ่งมีวิวสระน้ำ ห้องกว้างขวางมีโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล, ตู้เย็นและมีห้องน้ำส่วนตัวมีฝักบัว

กมลธารามีพื้นที่นั่งเล่นส่วนกลางและมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับซักรีดแก่ผู้เข้าพัก ผู้เข้าพักจะเพลินกับการจิบกาแฟสดถ้วยโปรดและอิ่มอร่อยกับอาหารรสเลิศที่ห้องอาหารและคาเฟ่ในสถานที่ซึ่งตั้งอยู่ข้างสระน้ำ

จองที่พัก https://www.booking.com/hotel/th/kamonthara.en.html?aid=2125211&no_rooms=1&group_adults=2
กมลธารา ทำเลอยู่ในตัวเมืองนตรปฐม ที่พักพร้อมพื้นที่ปรุงอาหารและ/หรือซักรีดแห่งนี้มีวิวสระน้ำที่อยู่ใกล้เคียง มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีและมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ในทุกพื้นที่ของอพาร์ตเมนต์สำหรับผู้เข้าพักในช่วงที่เข้าพัก ห้องสว่างสดใสตกแต่งแบบเรียบง่ายด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สมัยใหม่และมีระเบียงส่วนตัวซึ่งมีวิวสระน้ำ ห้องกว้างขวางมีโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล, ตู้เย็นและมีห้องน้ำส่วนตัวมีฝักบัว กมลธารามีพื้นที่นั่งเล่นส่วนกลางและมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับซักรีดแก่ผู้เข้าพัก ผู้เข้าพักจะเพลินกับการจิบกาแฟสดถ้วยโปรดและอิ่มอร่อยกับอาหารรสเลิศที่ห้องอาหารและคาเฟ่ในสถานที่ซึ่งตั้งอยู่ข้างสระน้ำ จองที่พัก https://www.booking.com/hotel/th/kamonthara.en.html?aid=2125211&no_rooms=1&group_adults=2
2
11k Reach 0 Comments 0 Shares
Popular Posts
More Stories