นอร์เวย์ เปิดประเทศให้เที่ยวหรือยังครับ
นอร์เวย์ เปิดประเทศให้เที่ยวหรือยังครับ
6k Reach 0 Comments 0 Shares
Popular Posts
  • มีใครเคยเที่ยว นอร์เวย์+สวีเดน+ฟินแลนด์
    มีใครเคยเที่ยว นอร์เวย์+สวีเดน+ฟินแลนด์
    PANTIP.COM
    มีใครเคยเที่ยว นอร์เวย์+สวีเดน+ฟินแลนด์
    ถ้าออกจากประเทศไทยแล้วสามารถแพลนเที่ยวทั้งสามประเทศนี้ทีเดียวเลยได้มั้ยคะ - ขอคำแนะนำรถเช่าของแต่ประเทศ - ขอคำแนะนำการเดินทางด้วยรถสาธารณะ - ขอคำแนะนำสถานที่ท่อ
    7k Reach 0 Comments 0 Shares
  • ฟยอร์ด (Fjords) นอร์เวย์
    “ดินแดนแห่งฟยอร์ด” ฟยอร์ดนี้เป็นอ่าวแคบๆ ระหว่างหน้าผาสูงชันนั้นเกิดจากการกัดเซาะของธารน้ำแข็งเมื่อหลายร้อยหลายพันปีก่อนและกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในปัจจุบัน โดยฟยอร์ดในประเทศนอร์เวย์ที่มีชื่อเสียงในระดับโลกนั้นมี 4 แห่ง นั่นคือ ฟยอร์ดที่ตั้งอยู๋บนชายฝั่งตะวันตกของประเทศนั่นเอง ได้แก่ เกรังเกอร์ฟยอร์ด (Geirangerfjord), ซอก์งเนฟยอร์ด (Sognefjord) และแนเรยฟยอร์ด (Naeroyfjord), ฮาร์ดังเกอร์ฟยอร์ด (Hardangerfjord) และลีเซฟยอร์ด (Lysefjord)

    #Fjords #Norway
    ฟยอร์ด (Fjords) นอร์เวย์ “ดินแดนแห่งฟยอร์ด” ฟยอร์ดนี้เป็นอ่าวแคบๆ ระหว่างหน้าผาสูงชันนั้นเกิดจากการกัดเซาะของธารน้ำแข็งเมื่อหลายร้อยหลายพันปีก่อนและกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในปัจจุบัน โดยฟยอร์ดในประเทศนอร์เวย์ที่มีชื่อเสียงในระดับโลกนั้นมี 4 แห่ง นั่นคือ ฟยอร์ดที่ตั้งอยู๋บนชายฝั่งตะวันตกของประเทศนั่นเอง ได้แก่ เกรังเกอร์ฟยอร์ด (Geirangerfjord), ซอก์งเนฟยอร์ด (Sognefjord) และแนเรยฟยอร์ด (Naeroyfjord), ฮาร์ดังเกอร์ฟยอร์ด (Hardangerfjord) และลีเซฟยอร์ด (Lysefjord) #Fjords #Norway
    1
    11k Reach 0 Comments 0 Shares
  • Pulpit Rock นอร์เวย์
    Pulpit Rock หรือ Preikestolen เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของ Ryfylke ประเทศนอร์เวย์ เนื่องด้วยหน้าผาสูงชันถึง 604 เมตร (1,982 ฟุต) จากระดับน้ำทะเล เหนือ Lysefjorden ซึ่งเป็นอ่าวเล็กๆ ที่ถูกธารน้ำแข็งกัดเซาะจนเว้าแหว่งเป็นร่องลึก และฝั่งตรงข้ามคือที่ราบสูง Kjerag พื้นที่บนผาสูงชันนั้นเป็นรูปสี่เหลี่ยมกว้าง 25×25 เมตร ดูน่าหวาดเสียว แต่หากขึ้นไปยืนบนหน้าผา เราจะได้ชมวิวทิวทัศน์ของธรรมชาติที่สวยอลังการมากที่สุด
    Pulpit Rock นอร์เวย์ Pulpit Rock หรือ Preikestolen เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของ Ryfylke ประเทศนอร์เวย์ เนื่องด้วยหน้าผาสูงชันถึง 604 เมตร (1,982 ฟุต) จากระดับน้ำทะเล เหนือ Lysefjorden ซึ่งเป็นอ่าวเล็กๆ ที่ถูกธารน้ำแข็งกัดเซาะจนเว้าแหว่งเป็นร่องลึก และฝั่งตรงข้ามคือที่ราบสูง Kjerag พื้นที่บนผาสูงชันนั้นเป็นรูปสี่เหลี่ยมกว้าง 25×25 เมตร ดูน่าหวาดเสียว แต่หากขึ้นไปยืนบนหน้าผา เราจะได้ชมวิวทิวทัศน์ของธรรมชาติที่สวยอลังการมากที่สุด
    1
    11k Reach 0 Comments 0 Shares
  • Promoted Posts
    6 อันดับยี่ห้อ กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้ว สำหรับนักเดินทาง
    6 อันดับยี่ห้อ กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้ว สำหรับนักเดินทาง
    WIHOK.COM
    6 อันดับยี่ห้อ กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้ว สำหรับนักเดินทาง
    6 อันดับแบรนด์ กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้ว สำหรับนักเดินทาง เมื่อถึงเวลาออกเดินทาง การมีกระเป๋าเดินทางที่ไว้ใจได้ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก ถ้าคุณกำลังวางแผนเที่ยวสุดสัปดาห์หรือต้องเดินทางไปประชุมทางธุรกิจ กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้วคือตัวเลือกที่เหมาะสมทั้งด้านความสะดวกและด้านการใช้งาน...
    1mil Reach 0 Comments 0 Shares
More Stories