สะพานทุ่งนาน้อย เขาหล่น นครนายก
สะพานทุ่งนาน้อย อยู่ติดเขาหล่น ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก พื้นที่ที่ปกตลุมไปด้วยทุ่งนาและทุ่งปอเทืองอันกว้างใหญ่ สะพานทุ่งนาน้อย เป็นสะพานไม้ไผ่ที่ทอดยาวไปตามทุ่งนาที่เขียวขจียาวกว่า 300 เมตร พร้อมทั้งทุ่งปอเทืองเบ่งบาน ล้อมรอบด้วยภูเขาสวยงาม
.
นอกจากการเดินบนสะพานไม้อันร่มรื่นและถ่ายรูปแล้ว คุณสามารถพักผ่อนพายเรือในคลอง ดูของสะสมโบราณ และสนุกกับการนั่งรถแทรกเตอร์ พาชมบรรยากาศในทุ่งนา เพียงท่านละ 20 บาท
.
นอกจากนี้ยังมีอาหารตามสั่งและเครื่องดื่มต่างๆ เช่น กาแฟ ไอศกรีม น้ำแข็งใส ขนมจีน และกุ้งไทย ผัดกระเพรา ไข่กวน ข้าวราดพริก ปลาทู ฯลฯ เลือกทานได้ตามใจชอบ
.
นี่เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่อยู่ใกล้กรุงเทพฯ ให้เพื่อนๆ ได้หลีกหนีจากความเร่งรีบและวุ่นวายของเมืองหลวง มาสูดอากาศบริสุทธิ์เข้าปอด
สะพานทุ่งนาน้อย เขาหล่น นครนายก สะพานทุ่งนาน้อย อยู่ติดเขาหล่น ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก พื้นที่ที่ปกตลุมไปด้วยทุ่งนาและทุ่งปอเทืองอันกว้างใหญ่ สะพานทุ่งนาน้อย เป็นสะพานไม้ไผ่ที่ทอดยาวไปตามทุ่งนาที่เขียวขจียาวกว่า 300 เมตร พร้อมทั้งทุ่งปอเทืองเบ่งบาน ล้อมรอบด้วยภูเขาสวยงาม . นอกจากการเดินบนสะพานไม้อันร่มรื่นและถ่ายรูปแล้ว คุณสามารถพักผ่อนพายเรือในคลอง ดูของสะสมโบราณ และสนุกกับการนั่งรถแทรกเตอร์ พาชมบรรยากาศในทุ่งนา เพียงท่านละ 20 บาท . นอกจากนี้ยังมีอาหารตามสั่งและเครื่องดื่มต่างๆ เช่น กาแฟ ไอศกรีม น้ำแข็งใส ขนมจีน และกุ้งไทย ผัดกระเพรา ไข่กวน ข้าวราดพริก ปลาทู ฯลฯ เลือกทานได้ตามใจชอบ . นี่เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่อยู่ใกล้กรุงเทพฯ ให้เพื่อนๆ ได้หลีกหนีจากความเร่งรีบและวุ่นวายของเมืองหลวง มาสูดอากาศบริสุทธิ์เข้าปอด
33k Reach 0 Comments 0 Shares
Popular Posts
More Stories