ม่อนสน อ่างขาง เชียงใหม่
จุดกางเต็นท์ ที่วิวสวยงามราววกับภาพวาดอีก 1 จุด ที่คู่รักสายกางเต็นท์ต้องไปปูเสื่อนอนชมวิวทะเลดาวในยามค่ำคืน และตื่นเช้าเปิดเต็นท์มาดูทะเลน้ำนมกันที่หน้าบ้านให้ได้สักครั้งคือที่ ม่อนสน อ่างขาง

ดินแดนหุบเขาสูงที่แสนงดงามและเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ของชาติพันธุ์  หลังจากพักค้างคืนและชมวิวยามเช้ากันจนเต็มอิ่มแล้ว  เราไม่อยากให้พลาดสวนดอกไม้เมืองหนาว และสวนซากระที่ สถานีเกษตรหลวงอ่างขาง เลย

เพราะที่สถานีแห่งนี้มีดอกไม้เมืองหนาวหลากหลายสายพันธุ์  และต้นไม้นานาชนิดอยู่พื้นที่กว่าร้อยไร่ ไม่ว่าจะเป็นแปลงดอกกุหลาบ สวนซากุระญี่ปุ่น สวนบอนไซ ดงต้นท้อที่เป็น 1 ในฉากสุดโรแมนติคของภาพยนต์

The Letter แล้วไปดูหมอกหยอกสตรอเบอรี่ ที่ไร่สตรอเบอรี่ขั้นบันไดที่กว้างยาวสุดลูกหูลูกตาที่บ้านขอบด้ง

บริเวณลานกางเต็นท์ม่อนสนนี้  มีห้องน้ำให้บริการค่อนข้างเยอะ แต่ในส่วนของอาหาร และอุปกรณ์การนอนนั้นแนะนำให้เตรียมไปเองจะสะดวกกว่า   และการขับรถขึ้นมายังดอยอ่างขางต้องใช้ความระมัดระวังพอสมควร

ด้วยเส้นทางที่ลาดชันและมีโค้งหักศอกจำนวนมาก ซึ่งอาจเกิดอันตรายได้ง่าย  หรือหากเรายังขับรถไม่ค่อยแข็ง และไม่ชำนาญเส้นทางขับขึ้นเขา เราอาจเลือกใช้บริการรถสองแถวที่อยู่ก่อนทางขึ้นดอยอ่างขางก็สะดวก

และมั่นใจในความปลอดภัยได้มากกว่า
ม่อนสน อ่างขาง เชียงใหม่ จุดกางเต็นท์ ที่วิวสวยงามราววกับภาพวาดอีก 1 จุด ที่คู่รักสายกางเต็นท์ต้องไปปูเสื่อนอนชมวิวทะเลดาวในยามค่ำคืน และตื่นเช้าเปิดเต็นท์มาดูทะเลน้ำนมกันที่หน้าบ้านให้ได้สักครั้งคือที่ ม่อนสน อ่างขาง ดินแดนหุบเขาสูงที่แสนงดงามและเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ของชาติพันธุ์  หลังจากพักค้างคืนและชมวิวยามเช้ากันจนเต็มอิ่มแล้ว  เราไม่อยากให้พลาดสวนดอกไม้เมืองหนาว และสวนซากระที่ สถานีเกษตรหลวงอ่างขาง เลย เพราะที่สถานีแห่งนี้มีดอกไม้เมืองหนาวหลากหลายสายพันธุ์  และต้นไม้นานาชนิดอยู่พื้นที่กว่าร้อยไร่ ไม่ว่าจะเป็นแปลงดอกกุหลาบ สวนซากุระญี่ปุ่น สวนบอนไซ ดงต้นท้อที่เป็น 1 ในฉากสุดโรแมนติคของภาพยนต์ The Letter แล้วไปดูหมอกหยอกสตรอเบอรี่ ที่ไร่สตรอเบอรี่ขั้นบันไดที่กว้างยาวสุดลูกหูลูกตาที่บ้านขอบด้ง บริเวณลานกางเต็นท์ม่อนสนนี้  มีห้องน้ำให้บริการค่อนข้างเยอะ แต่ในส่วนของอาหาร และอุปกรณ์การนอนนั้นแนะนำให้เตรียมไปเองจะสะดวกกว่า   และการขับรถขึ้นมายังดอยอ่างขางต้องใช้ความระมัดระวังพอสมควร ด้วยเส้นทางที่ลาดชันและมีโค้งหักศอกจำนวนมาก ซึ่งอาจเกิดอันตรายได้ง่าย  หรือหากเรายังขับรถไม่ค่อยแข็ง และไม่ชำนาญเส้นทางขับขึ้นเขา เราอาจเลือกใช้บริการรถสองแถวที่อยู่ก่อนทางขึ้นดอยอ่างขางก็สะดวก และมั่นใจในความปลอดภัยได้มากกว่า
1
6k Reach 0 Comments 0 Shares
Popular Posts
More Stories