จางเจียเจี้ย (Zhangjiajie) จีน
จางเจียเจี้ยเป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุดในประเทศจีน และมีชื่อเสียงด้านทรัพยากรการท่องเที่ยวที่เป็นเอกลักษณ์ สถานที่ท่องเที่ยวหลักในจางเจียเจี้ยคือ 98% ของพื้นที่ป่า ซึ่งเป็นแถบออกซิเจนตามธรรมชาติ

เนื่องจากเป็นเมืองที่ห่างไกลน้อยคนจะเดินทางไปถึง อีกทั้งชาวจางเจียเจี้ยผู้ซึ่งรักในธรรมชาติ นโยบายการปกป้องที่มีประสิทธิภาพได้ถูกนำมาใช้ ดังนั้น จางเจียเจี้ยจึงเปรียบเสมือนดินแดนที่บริสุทธิ์ในโลกและเป็นที่อยู่อาศัยของชนเผ่า 33 เผ่า รวมถึงชนเผ่า Tujia, Bai และ Miao ภูมิศาสตร์ที่เป็นเอกลักษณ์ได้สร้างวัฒนธรรมที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดีของชนเผ่าต่างๆ
จางเจียเจี้ย (Zhangjiajie) จีน จางเจียเจี้ยเป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุดในประเทศจีน และมีชื่อเสียงด้านทรัพยากรการท่องเที่ยวที่เป็นเอกลักษณ์ สถานที่ท่องเที่ยวหลักในจางเจียเจี้ยคือ 98% ของพื้นที่ป่า ซึ่งเป็นแถบออกซิเจนตามธรรมชาติ เนื่องจากเป็นเมืองที่ห่างไกลน้อยคนจะเดินทางไปถึง อีกทั้งชาวจางเจียเจี้ยผู้ซึ่งรักในธรรมชาติ นโยบายการปกป้องที่มีประสิทธิภาพได้ถูกนำมาใช้ ดังนั้น จางเจียเจี้ยจึงเปรียบเสมือนดินแดนที่บริสุทธิ์ในโลกและเป็นที่อยู่อาศัยของชนเผ่า 33 เผ่า รวมถึงชนเผ่า Tujia, Bai และ Miao ภูมิศาสตร์ที่เป็นเอกลักษณ์ได้สร้างวัฒนธรรมที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดีของชนเผ่าต่างๆ
6k Reach 0 Comments 0 Shares
Popular Posts
More Stories