จาก กม. 9 ประชาอุทิศ​ฝั่งธน ไปสถานตากอากาศ​บางปู เดินทางโดยใช้รถสาธารณะ​ยังไงบ้างครับ
จาก กม. 9 ประชาอุทิศ​ฝั่งธน ไปสถานตากอากาศ​บางปู เดินทางโดยใช้รถสาธารณะ​ยังไงบ้างครับ
PANTIP.COM
จาก กม. 9 ประชาอุทิศ​ฝั่งธน ไปสถานตากอากาศ​บางปู เดินทางโดยใช้รถสาธารณะ​ยังไงบ้างครับ
รถเมล์ รถไฟฟ้า รถสองแถว รถตู้ ได้หมดครับ ยกเว้นรถแท็กซี่​ ช่วยแนะนำการเดินทางด้วยครับ ขอบคุณ​มากครับ 🙏🏻​
3k Reach 0 Comments 0 Shares
Popular Posts
  • สายลม บางปู คาเฟ่เซรามิค
    สายลม บางปู คาเฟ่เซรามิค
    PAIDUAYKAN.COM
    สายลม บางปู คาเฟ่เซรามิค
    สายลม แกลลาลี่  บางปู  ร้านคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ที่บางปู สมุทรปราการ จุดเด่นของสายลม แกลลอรี่ คือ การใช้ชิ้นงานเซรามิกต่างๆ มาตกแต่งร้าน
    5k Reach 0 Comments 0 Shares
  • [CR] "รีวิว บางปู ไปดูน้องนกนางนวล ช่วงไหนดีสูด"
    [CR] "รีวิว บางปู ไปดูน้องนกนางนวล ช่วงไหนดีสูด"
    PANTIP.COM
    [CR] "รีวิว บางปู ไปดูน้องนกนางนวล ช่วงไหนดีสูด"
    +++รีวิว ไปไปดูน้องนกนางนวล ช่วงไหนดีสูด+++ - สถานตากอากาศบางปู ตั้งอยูที่ กรมพลาธิการทหารบก ถนนสุขุมวิท ตำบลบางปูใหม่ เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ พวกเราเดิน
    4k Reach 0 Comments 0 Shares
  • โรงแรมซาซา บางปู สมุทรปราการ
    โรงแรมซาซามีทำเลอยู่ในตัวเมืองสมุทรปราการและตั้งอยู่ห่างจากนิคมอุตสาหกรรมบางปูเป็นระยะทาง 6.0 กิโลเมตร โดยประมาณ โรงแรมแห่งนี้มีห้องอาหารชั้นเยี่ยมและมีบริการนวดผ่อนคลาย มีห้องสะดวกสบายซึ่งมีเครื่องปรับอากาศและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยม มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ในพื้นที่ส่วนกลางของโรงแรม

    ห้องสะดวกสบายแต่ละห้องของโรงแรมซาซามีพื้นและเฟอร์นิเจอร์ไม้เนื้อแข็ง มีโทรทัศน์จอแบน พื้นที่นั่งเล่นและโต๊ะ ทุกห้องมีตู้เย็นและโต๊ะรับประทานอาหาร ห้องน้ำในตัวมีฝักบัวและมีเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี ห้องบางประเภทมีอ่างอาบน้ำ

    พนักงานที่ประจำอยู่ ณ แผนกต้อนรับซึ่งเปิดทำการตลอด 24 ชั่วโมงมีบริการรถรับส่งไปและจากสถานที่ต่างๆ เพื่อความสะดวกของผู้เข้าพักโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม ตลอดจนมีบริการซักรีดและมีพื้นที่จอดรถฟรี

    จองที่พัก https://www.booking.com/hotel/th/zaza-samutprakarn.th.html?aid=2125211&no_rooms=1&group_adults=2
    โรงแรมซาซา บางปู สมุทรปราการ โรงแรมซาซามีทำเลอยู่ในตัวเมืองสมุทรปราการและตั้งอยู่ห่างจากนิคมอุตสาหกรรมบางปูเป็นระยะทาง 6.0 กิโลเมตร โดยประมาณ โรงแรมแห่งนี้มีห้องอาหารชั้นเยี่ยมและมีบริการนวดผ่อนคลาย มีห้องสะดวกสบายซึ่งมีเครื่องปรับอากาศและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยม มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ในพื้นที่ส่วนกลางของโรงแรม ห้องสะดวกสบายแต่ละห้องของโรงแรมซาซามีพื้นและเฟอร์นิเจอร์ไม้เนื้อแข็ง มีโทรทัศน์จอแบน พื้นที่นั่งเล่นและโต๊ะ ทุกห้องมีตู้เย็นและโต๊ะรับประทานอาหาร ห้องน้ำในตัวมีฝักบัวและมีเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี ห้องบางประเภทมีอ่างอาบน้ำ พนักงานที่ประจำอยู่ ณ แผนกต้อนรับซึ่งเปิดทำการตลอด 24 ชั่วโมงมีบริการรถรับส่งไปและจากสถานที่ต่างๆ เพื่อความสะดวกของผู้เข้าพักโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม ตลอดจนมีบริการซักรีดและมีพื้นที่จอดรถฟรี จองที่พัก https://www.booking.com/hotel/th/zaza-samutprakarn.th.html?aid=2125211&no_rooms=1&group_adults=2
    1
    18k Reach 0 Comments 0 Shares
  • Promoted Posts
    10 อันดับ เก้าอี้แคมปิ้ง ยี่ห้อไหนดี 2023
    10 อันดับ เก้าอี้แคมปิ้ง ยี่ห้อไหนดี 2023
    WIHOK.COM
    10 อันดับ เก้าอี้แคมปิ้ง ยี่ห้อไหนดี 2023
    10 อันดับ เก้าอี้แคมปิ้ง ยี่ห้อไหนดี 2023 ขอต้อนรับสู่การเปรียบเทียบ 10 อันดับ เก้าอี้แคมปิ้ง สนามยี่ห้อไหนดี 2023 เหมาะสำหรับผู้ที่หลงใหลในธรรมชาติ ถ้าคุณกำลังวางแผนออกไปแคมปิ้งในวันหยุดที่กำลังจะมาถึงและกำลังมองหาเก้าอี้แคมปิ้งที่พกพาสะดวกและแข็งแรง บทความนี้เราได้เปรียบเทียบเก้าอี้ทั้ง...
    2mil Reach 0 Comments 0 Shares
  • ทุกๆที่ มีเรื่องราว Gimmick ก็มีนะ
    ที่ Gimmick Cafe and restaurant
    ร้านอาหารสบายๆ ต้นไม้เยอะ ให้ความอบอุ่นเหมือนเราอยู่บ้าน....
    Cafe & Restuarant สุดชิค 🎉🍳
    ที่ใครหลายๆคน พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า
    "เหมือนกลับมากินข้าวที่บ้าน 🙂"
    แล้วรู้ไหมว่า ทุกอย่างในร้าน ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์ชงกาแฟ การออกแบบร้าน รสชาติอาหาร เมนู กลิ่นอายในร้าน ทุกอย่างถูกกลั่นออกมาจากความตั้งใจ
    ก็เพราะว่า เรา อยากมอบความสุข และ ความรัก ผ่านทุกสิ่งอย่างในร้าน ให้ส่งต่อไปยัง ลูกค้าทุกคนที่ได้แวะเข้ามา🎼🤹🏻‍♀️
    Gimmick ไม่ใช่สถานที่
    แต่ Gimmick เป็นความรัก ที่จะมอบให้กับลูกค้าทุกคน♥️♥️
    มารับความรักนั้นไปกันนะ
    🕑เปิด 09.00 - 21.00
    🎫จันทร์ - เสาร์
    🚘เหม่งจ๋าย ประชาอุทิศ
    🚖มีที่จอดรถ
    ห้องแอร์
    Wifi🏝
    ทุกๆที่ มีเรื่องราว Gimmick ก็มีนะ ที่ Gimmick Cafe and restaurant ร้านอาหารสบายๆ ต้นไม้เยอะ ให้ความอบอุ่นเหมือนเราอยู่บ้าน.... Cafe & Restuarant สุดชิค 🎉🍳 ที่ใครหลายๆคน พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "เหมือนกลับมากินข้าวที่บ้าน 🙂" แล้วรู้ไหมว่า ทุกอย่างในร้าน ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์ชงกาแฟ การออกแบบร้าน รสชาติอาหาร เมนู กลิ่นอายในร้าน ทุกอย่างถูกกลั่นออกมาจากความตั้งใจ ก็เพราะว่า เรา อยากมอบความสุข และ ความรัก ผ่านทุกสิ่งอย่างในร้าน ให้ส่งต่อไปยัง ลูกค้าทุกคนที่ได้แวะเข้ามา🎼🤹🏻‍♀️ Gimmick ไม่ใช่สถานที่ แต่ Gimmick เป็นความรัก ที่จะมอบให้กับลูกค้าทุกคน♥️♥️ มารับความรักนั้นไปกันนะ 🕑เปิด 09.00 - 21.00 🎫จันทร์ - เสาร์ 🚘เหม่งจ๋าย ประชาอุทิศ 🚖มีที่จอดรถ ห้องแอร์ Wifi🏝
    1
    28k Reach 0 Comments 0 Shares
  • "GU SLOW BAR COFFEE" อ่านว่า กุ-สโลว์-บาร์-คอฟฟี่ (กุศโลบาย)
    เราเป็นร้าน Specialty Coffee ใหม่ย่าน"ฝั่งธน"วงเวียนใหญ่สไตล์ "Slow Bar" แบบ no machine สำหรับวิถี Slow life
    ร้านแบ่งเป็น 2 โซนคือ แบบบาร์นั่งที่เห็นทุกกรรมวิธีการชงแบบทุกขั้นตอนสไตล์ Slow bar สำหรับนั่งคุยกับบาริสต้าเจ้าของร้าน และโซนโต๊ะนั่งที่แยกไว้สำหรับคนชอบความเป็นส่วนตัวหรือมานั่งทำงาน
    ที่ร้านมีเมล็ดกาแฟให้เลือกหลายหลายทั้งไทยและต่างประเทศสำหรับกาแฟแบบ Filter และ House Blend (Ethiopia &Brazil& Honduras &Thai) สำหรับ Espresso คั่วกลาง
    มีวิธีการชงให้เลือกหลากหลายสไตล์แบบ Slow bar ล้วนๆ ทั้ง ROK(Espresso) / Drip (Pour over) / Syphon / Aeropress / Cold brew /Moka pot
    "หลีกหนีความวุ่นวายเร่งรีบ เข้ามาใช้ชีวิตให้ช้าลงบ้าง"
    ไม่จำเป็นต้องรู้เรื่องกาแฟมาก่อน เราแนะนำได้ทุกอย่าง หรือไม่ดื่มกาแฟก็ยังมีเมนู Non-coffee อยู่ครับ
    WELCOME...
    ---------------------------------------
    ⏲️"เปิดบริการทุกวัน" ไม่เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์
    Open Daily (08:00 - 18:00hrs.)
    **********มีที่จอดรถ**********
    🚗🛵ที่จอดรถกดตามลิงค์ได้เลยครับ:
    https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=142267727179844&id=110223553717595
    🚆สำหรับรถไฟฟ้า ต่อมอเตอร์ไซด์ลงใกล้ๆซอยสารภี2ได้เลย
    MRT: สถานีอิสระภาพ
    BTS: สถานีวงเวียนใหญ่
    ---------------------------------------
    ☎️ 0816227257
    Facebook: Gu Slow Bar Coffee
    Instagram: guslowbarcoffee
    Twitter: guslowbarcoffee
    Wongnai: Gu Slow Bar Coffee
    Lineman✅: Gu Slow Bar Coffee
    #guslowbarcoffee #wongwianyai #slowbar #slowlife #specialtycoffee #filtercoffee #dripcoffee #pourovercoffee #syphoncoffee #aeropress #coldbrew #rokpresso #rokbkk #cafehopping #cafehoppingbangkok #cafethailand #cafebkk #cafebkklife #baristadaily #artcafe #designcafe #newcafeinbkk #coffee #coffeetography
    "GU SLOW BAR COFFEE" อ่านว่า กุ-สโลว์-บาร์-คอฟฟี่ (กุศโลบาย) เราเป็นร้าน Specialty Coffee ใหม่ย่าน"ฝั่งธน"วงเวียนใหญ่สไตล์ "Slow Bar" แบบ no machine สำหรับวิถี Slow life ร้านแบ่งเป็น 2 โซนคือ แบบบาร์นั่งที่เห็นทุกกรรมวิธีการชงแบบทุกขั้นตอนสไตล์ Slow bar สำหรับนั่งคุยกับบาริสต้าเจ้าของร้าน และโซนโต๊ะนั่งที่แยกไว้สำหรับคนชอบความเป็นส่วนตัวหรือมานั่งทำงาน ที่ร้านมีเมล็ดกาแฟให้เลือกหลายหลายทั้งไทยและต่างประเทศสำหรับกาแฟแบบ Filter และ House Blend (Ethiopia &Brazil& Honduras &Thai) สำหรับ Espresso คั่วกลาง มีวิธีการชงให้เลือกหลากหลายสไตล์แบบ Slow bar ล้วนๆ ทั้ง ROK(Espresso) / Drip (Pour over) / Syphon / Aeropress / Cold brew /Moka pot "หลีกหนีความวุ่นวายเร่งรีบ เข้ามาใช้ชีวิตให้ช้าลงบ้าง" ไม่จำเป็นต้องรู้เรื่องกาแฟมาก่อน เราแนะนำได้ทุกอย่าง หรือไม่ดื่มกาแฟก็ยังมีเมนู Non-coffee อยู่ครับ WELCOME... --------------------------------------- ⏲️"เปิดบริการทุกวัน" ไม่เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ Open Daily (08:00 - 18:00hrs.) **********มีที่จอดรถ********** 🚗🛵ที่จอดรถกดตามลิงค์ได้เลยครับ: https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=142267727179844&id=110223553717595 🚆สำหรับรถไฟฟ้า ต่อมอเตอร์ไซด์ลงใกล้ๆซอยสารภี2ได้เลย MRT: สถานีอิสระภาพ BTS: สถานีวงเวียนใหญ่ --------------------------------------- ☎️ 0816227257 Facebook: Gu Slow Bar Coffee Instagram: guslowbarcoffee Twitter: guslowbarcoffee Wongnai: Gu Slow Bar Coffee Lineman✅: Gu Slow Bar Coffee #guslowbarcoffee #wongwianyai #slowbar #slowlife #specialtycoffee #filtercoffee #dripcoffee #pourovercoffee #syphoncoffee #aeropress #coldbrew #rokpresso #rokbkk #cafehopping #cafehoppingbangkok #cafethailand #cafebkk #cafebkklife #baristadaily #artcafe #designcafe #newcafeinbkk #coffee #coffeetography
    2
    45k Reach 0 Comments 0 Shares
More Stories