London ไป york
London ไป york
PANTIP.COM
London ไป york
ถ้าจะตั้งรถไฟจากลอนดอน ไป york ช่วง วันที่28ธค. สามารถจองตั๋วรถไฟ ตอนนี้ได้เลยไหมคะหรือจองได้ก่อนเดืนทางกี่วันคะ  แล้วมี รถไฟสายไหนแนะนำไหมคะ นั่งจากในลอนดินสถา
6k Reach 0 Comments 0 Shares
Popular Posts
  • London Tower Bridge อังกฤษ
    สะพานทาวเวอร์บริดจ์ (London Tower Bridge) เป็นสะพานที่รู้จักกันในนามสัญลักษณ์ของลอนดอน มีลักษณะเป็นสะพานยกและสะพานแขวน นอกจากนี้ยังประกอบด้วยหอคอย 2 แห่งทำให้สะพานแห่งนี้มีชื่อเรียกว่า London Tower Bridge เองและถือเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวของลอนดอน นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่มักจะไม่พลาดชมความสวยงามแปลกตาในการเยี่ยมชมสถานที่แห่งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลากลางคืนจะทำให้ผู้คนได้รับบรรยากาศที่โรแมนติกที่สุด

    #TowerBridge #England #UK
    London Tower Bridge อังกฤษ สะพานทาวเวอร์บริดจ์ (London Tower Bridge) เป็นสะพานที่รู้จักกันในนามสัญลักษณ์ของลอนดอน มีลักษณะเป็นสะพานยกและสะพานแขวน นอกจากนี้ยังประกอบด้วยหอคอย 2 แห่งทำให้สะพานแห่งนี้มีชื่อเรียกว่า London Tower Bridge เองและถือเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวของลอนดอน นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่มักจะไม่พลาดชมความสวยงามแปลกตาในการเยี่ยมชมสถานที่แห่งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลากลางคืนจะทำให้ผู้คนได้รับบรรยากาศที่โรแมนติกที่สุด #TowerBridge #England #UK
    1
    20k Reach 0 Comments 0 Shares
  • หาเพื่อนเที่ยว London, England
    หาเพื่อนเที่ยว London, England
    PANTIP.COM
    หาเพื่อนเที่ยว London, England
    หาเพื่อนเที่ยว London, England ช่วง มีนาคม - พฤษภาคม 2022 ตอนแรกตั้งใจจะไปเที่ยวกับเพื่อน แต่วีซ่าเพื่อนไม่ผ่านครับ
    8k Reach 0 Comments 0 Shares
  • หาเพื่อนผู้หญิงเที่ยว New york ช่วงกลางกันยายนนี้ค่า
    หาเพื่อนผู้หญิงเที่ยว New york ช่วงกลางกันยายนนี้ค่า
    PANTIP.COM
    หาเพื่อนผู้หญิงเที่ยว New york ช่วงกลางกันยายนนี้ค่า
    หาเพื่อนผู้หญิงเที่ยว New york ช่วงกลางกันยายนนี้ค่า มาช่วยกันแพลนทริปได้เลยน้า ขอบคุณค่ะ :))
    4k Reach 0 Comments 0 Shares
  • Promoted Posts
    10 อันดับ เก้าอี้แคมปิ้ง ยี่ห้อไหนดี 2023
    10 อันดับ เก้าอี้แคมปิ้ง ยี่ห้อไหนดี 2023
    WIHOK.COM
    10 อันดับ เก้าอี้แคมปิ้ง ยี่ห้อไหนดี 2023
    10 อันดับ เก้าอี้แคมปิ้ง ยี่ห้อไหนดี 2023 ขอต้อนรับสู่การเปรียบเทียบ 10 อันดับ เก้าอี้แคมปิ้ง สนามยี่ห้อไหนดี 2023 เหมาะสำหรับผู้ที่หลงใหลในธรรมชาติ ถ้าคุณกำลังวางแผนออกไปแคมปิ้งในวันหยุดที่กำลังจะมาถึงและกำลังมองหาเก้าอี้แคมปิ้งที่พกพาสะดวกและแข็งแรง บทความนี้เราได้เปรียบเทียบเก้าอี้ทั้ง...
    2mil Reach 0 Comments 0 Shares
  • เรียนออกแบบอนิเมชั่น New York Film academy
    เรียนออกแบบอนิเมชั่น New York Film academy
    PANTIP.COM
    เรียนออกแบบอนิเมชั่น New York Film academy
    ตามหัวข้อเลยค่ะ อยากเรียนออกแบบอนิเมชั่นในนิวยอร์ก พอบองไปหาข้อมูลก็เห็นชื่อ New York Film Academy อยู่ เลยอยากถามจากคนที่พอจะรู้หรือมีประสบการณ์มาว่าถ้าจะเรียน
    6k Reach 0 Comments 0 Shares
  • เที่ยว New York City เช่ารถขับเองหรือใช้ Subway อันไหน สะดวกกว่ากันครับ?
    เที่ยว New York City เช่ารถขับเองหรือใช้ Subway อันไหน สะดวกกว่ากันครับ?
    PANTIP.COM
    เที่ยว New York City เช่ารถขับเองหรือใช้ Subway อันไหน สะดวกกว่ากันครับ?
    ผมวางแผนเที่ยว Washington DC, Boston และ New York City กับ แฟน 2 คน ดังนี้ วันที่ 24 - 27 ธันวาคม 2021 เที่ยว Washington DC วันที่ 27 - 30 ธันวาคม 2021 เที่ยว B
    8k Reach 0 Comments 0 Shares
  • หาเพื่อน ผญ 1 ท่าน + ผช2 ท่าน ร่วมทริป New York + LA เดินทาง 8/10/65-22/10/65 ค่ะ ขอท่านที่มีวีซ่าแล้วนะคะ
    หาเพื่อน ผญ 1 ท่าน + ผช2 ท่าน ร่วมทริป New York + LA เดินทาง 8/10/65-22/10/65 ค่ะ ขอท่านที่มีวีซ่าแล้วนะคะ
    6k Reach 0 Comments 0 Shares
  • Promoted Posts
    4 อันดับ เต็นท์สนามใหญ่ สำหรับการผจญภัยที่ไม่อาจลืม
    4 อันดับ เต็นท์สนามใหญ่ สำหรับการผจญภัยที่ไม่อาจลืม
    WIHOK.COM
    4 อันดับ เต็นท์สนามใหญ่ สำหรับการผจญภัยที่ไม่อาจลืม
    4 อันดับ เต็นท์สนามใหญ่ สำหรับการผจญภัยที่ไม่อาจลืม การไปตั้งแคมป์คือวิธีการที่ยอดเยี่ยมที่จะตัดคุณจากโลกดิจิตอล กลับมาเชื่อมต่อกับธรรมชาติ สร้างความทรงจำกับเพื่อนฝูงหรือครอบครัว ถ้าคุณกำลังวางแผนไปตั้งแคมป์กับคนจำนวนมาก หรืออาจจะต้องการพื้นที่มากเพื่อความสะดวกสบาย การลงทุนกับ เต็นท์สนามใหญ่...
    2mil Reach 0 Comments 0 Shares
  • เกรตแบร์ริเออร์รีฟ (Great Barrier Reef) ออสเตรเลีย
    เกรตแบร์ริเออร์รีฟ เป็นพืดหินปะการังที่ยาวที่สุดในโลก ยาวกว่า 2,000 กิโลเมตร อยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศออสเตรเลีย หรือตอนใต้ของทะเลคอรัล เริ่มตั้งแต่แหลมยอร์ก (Cape York) ซึ่งอยู่ไกลขึ้นไปทางเหนือของรัฐควีนส์แลนด์ ลงมาถึงบันดะเบอร์ก (Bundaberk) ทางตอนใต้ ครอบคลุมดูแลพื้นที่ 215,000 ตารางไมล์ หรือ 345,000 ตารางกิโลเมตร ของน่านน้ำรอบ ๆ แนวปะการัง และแนวปะการังใหญ่แบ่งออกเป็น 3 ส่วนคือ แนวปะการังเหนือ (Northern Reef) หมู่เกาะวิตซันเดย์ (Whitsunday Island) และแนวปะการังใต้ (Southern Reef)
    เกรตแบร์ริเออร์รีฟ (Great Barrier Reef) ออสเตรเลีย เกรตแบร์ริเออร์รีฟ เป็นพืดหินปะการังที่ยาวที่สุดในโลก ยาวกว่า 2,000 กิโลเมตร อยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศออสเตรเลีย หรือตอนใต้ของทะเลคอรัล เริ่มตั้งแต่แหลมยอร์ก (Cape York) ซึ่งอยู่ไกลขึ้นไปทางเหนือของรัฐควีนส์แลนด์ ลงมาถึงบันดะเบอร์ก (Bundaberk) ทางตอนใต้ ครอบคลุมดูแลพื้นที่ 215,000 ตารางไมล์ หรือ 345,000 ตารางกิโลเมตร ของน่านน้ำรอบ ๆ แนวปะการัง และแนวปะการังใหญ่แบ่งออกเป็น 3 ส่วนคือ แนวปะการังเหนือ (Northern Reef) หมู่เกาะวิตซันเดย์ (Whitsunday Island) และแนวปะการังใต้ (Southern Reef)
    1
    14k Reach 0 Comments 0 Shares
  • ยอร์ก (York) อังกฤษ
    ยอร์ก เป็นนครที่ยังมีกำแพงเมืองโบราณล้อมรอบที่ตั้งอยู่ในนอร์ธยอร์กเชอร์ในภูมิภาคยอร์กเชอร์และแม่น้ำฮ้มเบอร์ของอังกฤษ นครยอร์กตั้งอยู่ในบริเวณที่แม่น้ำอูสและแม่น้ำฟอสส์

    ยอร์กเป็นเมืองที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์และมีบทบาทมาเกือบตลอด 2,000 ปีที่ก่อตั้งมา เมืองยอร์กก่อตั้งเป็นเมืองป้อมปราการเอบอราคุม (Eboracum) ในปี ค.ศ. 71 โดยโรมัน และได้รับเลือกให้เป็นเมืองหลวงของบริทาเนียน้อย (Britannia Inferior) ระหว่างสมัยโรมันบุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์เช่นจักรพรรดิคอนสแตนตินมหาราชมีส่วนเกี่ยวข้องกับเมือง จักรวรรดิโรมันทั้งหมดปกครองจากยอร์กเป็นเวลาสองปีโดยจักรพรรดิเซปตีมิอุส เซเวรุส (Septimius Severus)

    หลังจากชาวแองเกิลส์เข้ามาตั้งถิ่นฐานยอร์กก็ได้รับชื่อใหม่เป็น “Eoferwic” ของราชอาณาจักรนอร์ทธัมเบรีย เมื่อชนไวกิงเข้ายึดเมืองในปี ค.ศ. 866 ก็เปลี่ยนชื่อเมืองเป็นจอร์วิกของราชอาณาจักรจอร์วิก (Jórvík) ที่มีอาณาบริเวณครอบคลุมทางบริเวณตอนเหนือของอังกฤษเกือบทั้งหมด จนกระทั่งราว ค.ศ. 1000 เมืองจึงมารู้จักกันในชื่อ “ยอร์ก”
    ยอร์ก (York) อังกฤษ ยอร์ก เป็นนครที่ยังมีกำแพงเมืองโบราณล้อมรอบที่ตั้งอยู่ในนอร์ธยอร์กเชอร์ในภูมิภาคยอร์กเชอร์และแม่น้ำฮ้มเบอร์ของอังกฤษ นครยอร์กตั้งอยู่ในบริเวณที่แม่น้ำอูสและแม่น้ำฟอสส์ ยอร์กเป็นเมืองที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์และมีบทบาทมาเกือบตลอด 2,000 ปีที่ก่อตั้งมา เมืองยอร์กก่อตั้งเป็นเมืองป้อมปราการเอบอราคุม (Eboracum) ในปี ค.ศ. 71 โดยโรมัน และได้รับเลือกให้เป็นเมืองหลวงของบริทาเนียน้อย (Britannia Inferior) ระหว่างสมัยโรมันบุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์เช่นจักรพรรดิคอนสแตนตินมหาราชมีส่วนเกี่ยวข้องกับเมือง จักรวรรดิโรมันทั้งหมดปกครองจากยอร์กเป็นเวลาสองปีโดยจักรพรรดิเซปตีมิอุส เซเวรุส (Septimius Severus) หลังจากชาวแองเกิลส์เข้ามาตั้งถิ่นฐานยอร์กก็ได้รับชื่อใหม่เป็น “Eoferwic” ของราชอาณาจักรนอร์ทธัมเบรีย เมื่อชนไวกิงเข้ายึดเมืองในปี ค.ศ. 866 ก็เปลี่ยนชื่อเมืองเป็นจอร์วิกของราชอาณาจักรจอร์วิก (Jórvík) ที่มีอาณาบริเวณครอบคลุมทางบริเวณตอนเหนือของอังกฤษเกือบทั้งหมด จนกระทั่งราว ค.ศ. 1000 เมืองจึงมารู้จักกันในชื่อ “ยอร์ก”
    1
    8k Reach 0 Comments 0 Shares
More Stories