พาเที่ยว สวนสาธารณะ Falls Park on the Reedy , Greensville, South Carolina
พาเที่ยว สวนสาธารณะ Falls Park on the Reedy , Greensville, South Carolina
PANTIP.COM
พาเที่ยว สวนสาธารณะ Falls Park on the Reedy , Greensville, South Carolina
สวนสาธารณะขนาด 32 เอเคอร์ (130,000 ตร.ม.) ติดกับตัวเมืองกรีนวิลล์ เซาท์แคโรไลนาในเขตเวสต์เอนด์ (West End)  เข้าฟรี ใจกลางดาวน์ทาวน์  บรรยากาศดีมากๆ พาเดินจากด้า
12k Reach 0 Comments 0 Shares
Popular Posts
  • น้ำตกนะชิ วากายะมะ ญี่ปุ่น
    น้ำตกนะชิ (Nachi Falls) สูง 133 เมตรที่ตกลงมาจากกลางป่าทึบดึกดำบรรพ์ น้ำตกที่ไหลต่อเนื่องชั้นเดียวที่สูงที่สุดในญี่ปุ่นแห่งนี้พาเอาละอองที่ล่องลอยอยู่ทั่วบริเวณ ทำให้รู้สึกเย็นสบายแม้ในช่วงกลางฤดูร้อน เมื่อมองขึ้นไปจากศาลเจ้าฮิโร (Hiro Shrine) ซึ่งตั้งอยู่บริเวณฐานน้ำตกแล้ว ไม่เพียงแต่จะรู้สึกได้ถึงความยิ่งใหญ่อลังการของน้ำตกแห่งนี้เท่านั้น หากแต่ยังจะได้รู้สึกสดชื่นราวกับน้ำตกได้ชำระล้างจิตใจให้สะอาดผ่องแผ้วไปด้วย น้ำที่ไหลตกลงมานี้ได้รับการขนานนามว่าเป็น “น้ำศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นยาอายุวัฒนะ” ซึ่งสามารถดื่มได้จริง ใกล้กับน้ำตกแห่งนี้เป็นที่ตั้งของวัดเซกันโทจิ (Seiganto-ji Temple) ที่งดงามโดดเด่นด้วยเจดีย์สามชั้นสีแดงชาดตัดกับน้ำตกนะชิ (Nachi Falls)
    น้ำตกนะชิ วากายะมะ ญี่ปุ่น น้ำตกนะชิ (Nachi Falls) สูง 133 เมตรที่ตกลงมาจากกลางป่าทึบดึกดำบรรพ์ น้ำตกที่ไหลต่อเนื่องชั้นเดียวที่สูงที่สุดในญี่ปุ่นแห่งนี้พาเอาละอองที่ล่องลอยอยู่ทั่วบริเวณ ทำให้รู้สึกเย็นสบายแม้ในช่วงกลางฤดูร้อน เมื่อมองขึ้นไปจากศาลเจ้าฮิโร (Hiro Shrine) ซึ่งตั้งอยู่บริเวณฐานน้ำตกแล้ว ไม่เพียงแต่จะรู้สึกได้ถึงความยิ่งใหญ่อลังการของน้ำตกแห่งนี้เท่านั้น หากแต่ยังจะได้รู้สึกสดชื่นราวกับน้ำตกได้ชำระล้างจิตใจให้สะอาดผ่องแผ้วไปด้วย น้ำที่ไหลตกลงมานี้ได้รับการขนานนามว่าเป็น “น้ำศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นยาอายุวัฒนะ” ซึ่งสามารถดื่มได้จริง ใกล้กับน้ำตกแห่งนี้เป็นที่ตั้งของวัดเซกันโทจิ (Seiganto-ji Temple) ที่งดงามโดดเด่นด้วยเจดีย์สามชั้นสีแดงชาดตัดกับน้ำตกนะชิ (Nachi Falls)
    1
    20k Reach 0 Comments 0 Shares
  • ร่วมเที่ยวเชิงอนุรักษ์กับเรา Elephant Retirement Park ที่แม่แตง เชียงใหม่
    โดยกิจกรรมภายในปางจะเน้นไปทางเลี้ยงดูช้าง เช่น
    -เตรียมอาหารและยาสมุนไพร
    -ป้อนอาหาร
    -เดินป่ากับช้าง
    -สครับผิวช้างด้วยโคลน
    -อาบน้ำช้าง
    ในราคาเพียงท่านละ 250 บาท
    โดยทางเราได้ร่วมกับโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน ของรัฐบาล
    สนใจติดต่อ 0819619663
    Facebook : Elephant retirement park
    IG : Elephant retirement park Chiang mai
    ร่วมเที่ยวเชิงอนุรักษ์กับเรา Elephant Retirement Park ที่แม่แตง เชียงใหม่ โดยกิจกรรมภายในปางจะเน้นไปทางเลี้ยงดูช้าง เช่น -เตรียมอาหารและยาสมุนไพร -ป้อนอาหาร -เดินป่ากับช้าง -สครับผิวช้างด้วยโคลน -อาบน้ำช้าง ในราคาเพียงท่านละ 250 บาท โดยทางเราได้ร่วมกับโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน ของรัฐบาล สนใจติดต่อ 0819619663 Facebook : Elephant retirement park IG : Elephant retirement park Chiang mai
    1
    17k Reach 0 Comments 0 Shares
  • น้ำตกวิกตอเรีย (Victoria Falls) แซมเบีย - ซิมบับเว
    น้ำตกวิกตอเรีย หรือในชื่อท้องถิ่นว่า โมซิ-โอวา-ทุนยา หรือในซิมบับเวเรียกว่าน้ำตกมูกาบี (Mugabe Falls) ตั้งอยู่บริเวณรอยต่อของประเทศแซมเบีย และ ประเทศซิมบับเว เป็นน้ำตกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ถูกค้นพบครั้งแรกโดย เดวิด ลิฟวิงสโตน ในปี ค.ศ. 1855 ซึ่งเป็นผู้ตั้งชื่อน้ำตกนี้เพื่อเป็นเกียรติแก่สมเด็จพระราชินีนาถวิกตอเรีย

    น้ำตกวิกตอเรียเกิดจากแม่น้ำซัมเบซีซึ่งเป็นแม่น้ำกั้นพรมแดนของสองประเทศ ตกลงมาสู่แอ่งลึก น้ำตกมีขนาดกว้างกว่า 1690 เมตร สูงประมาณ 60-100 เมตร น้ำตกวิกตอเรียสามารถแบ่งเป็น 4 ส่วนย่อย ได้แก่ น้ำตกปีศาจ น้ำตกหลัก น้ำตกสายรุ้ง และน้ำตกตะวันออก ไอน้ำจากน้ำตกวิกตอเรียสามารถมองเห็นได้จากระยะทาง 20 กิโลเมตร

    น้ำตกวิกตอเรียได้รับเลือกให้เป็นมรดกโลกในปี ค.ศ. 1989 ปัจจุบันน้ำตกวิกตอเรียเป็นสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งสร้างรายได้ที่สำคัญของประเทศแซมเบียและประเทศซิมบับเว จึงมีการสร้างโรงแรมและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวในทั้งสองประเทศ แต่การพัฒนาเหล่านี้ขาดการควบคุมจัดการที่ดีองค์การยูเนสโกจึงเคยพิจารณาจะถอนน้ำตกวิกตอเรียออกจากการเป็นมรดกโลก
    น้ำตกวิกตอเรีย (Victoria Falls) แซมเบีย - ซิมบับเว น้ำตกวิกตอเรีย หรือในชื่อท้องถิ่นว่า โมซิ-โอวา-ทุนยา หรือในซิมบับเวเรียกว่าน้ำตกมูกาบี (Mugabe Falls) ตั้งอยู่บริเวณรอยต่อของประเทศแซมเบีย และ ประเทศซิมบับเว เป็นน้ำตกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ถูกค้นพบครั้งแรกโดย เดวิด ลิฟวิงสโตน ในปี ค.ศ. 1855 ซึ่งเป็นผู้ตั้งชื่อน้ำตกนี้เพื่อเป็นเกียรติแก่สมเด็จพระราชินีนาถวิกตอเรีย น้ำตกวิกตอเรียเกิดจากแม่น้ำซัมเบซีซึ่งเป็นแม่น้ำกั้นพรมแดนของสองประเทศ ตกลงมาสู่แอ่งลึก น้ำตกมีขนาดกว้างกว่า 1690 เมตร สูงประมาณ 60-100 เมตร น้ำตกวิกตอเรียสามารถแบ่งเป็น 4 ส่วนย่อย ได้แก่ น้ำตกปีศาจ น้ำตกหลัก น้ำตกสายรุ้ง และน้ำตกตะวันออก ไอน้ำจากน้ำตกวิกตอเรียสามารถมองเห็นได้จากระยะทาง 20 กิโลเมตร น้ำตกวิกตอเรียได้รับเลือกให้เป็นมรดกโลกในปี ค.ศ. 1989 ปัจจุบันน้ำตกวิกตอเรียเป็นสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งสร้างรายได้ที่สำคัญของประเทศแซมเบียและประเทศซิมบับเว จึงมีการสร้างโรงแรมและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวในทั้งสองประเทศ แต่การพัฒนาเหล่านี้ขาดการควบคุมจัดการที่ดีองค์การยูเนสโกจึงเคยพิจารณาจะถอนน้ำตกวิกตอเรียออกจากการเป็นมรดกโลก
    1
    14k Reach 0 Comments 0 Shares
  • Promoted Posts
    5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี 2023
    5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี 2023
    WIHOK.COM
    5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี 2023
    5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี 2023 เมื่อถึงเวลาออกทริป การมี กระเป๋าเป้เดินทาง ที่ใช่สามารถสร้างความแตกต่างได้ กระเป๋าที่ใช่จะมีทั้งความคงทน มีประโยชน์หลากหลาย มีสไตล์ ช่วยให้คุณแบกสิ่งของต่างๆได้ง่ายขณะคุณเดินทางไปยังจุดหมายใหม่ๆ ในบทความนี้เราจะมาสำรวจ 5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี...
    1mil Reach 0 Comments 0 Shares
  • [CR] Journey of Kemtis : พาลูกเที่ยวเกาหลีใต้ 4 คืน 5 วัน Family Trip in South Korea
    [CR] Journey of Kemtis : พาลูกเที่ยวเกาหลีใต้ 4 คืน 5 วัน Family Trip in South Korea
    PANTIP.COM
    [CR] Journey of Kemtis : พาลูกเที่ยวเกาหลีใต้ 4 คืน 5 วัน Family Trip in South Korea
    สวัสดีค่ะ “พี่หยอดวัดยาง” กลับมาแบ่งปันรีวิวอีกหนึ่งทริปพาลูกเที่ยว ที่ไปมาช่วงเดือน ก.ค.65 ที่ผ่านมา… สำหรับทริปนี้ “พี่หยอด” พาลูกไปเที่ยวกันที่ ประเทศเกาหลีใ
    3k Reach 0 Comments 0 Shares
  • ที่ไทย มี สวนสาธารณะ / รีสอร์ท วนอุทยานที่ปลูกเมเปิ้ลเยอะๆ เพื่อให้ความสวยงาม ในช่วงใบไม้เปลี่ยนสี หรือยัง ครับ
    ที่ไทย มี สวนสาธารณะ / รีสอร์ท วนอุทยานที่ปลูกเมเปิ้ลเยอะๆ เพื่อให้ความสวยงาม ในช่วงใบไม้เปลี่ยนสี หรือยัง ครับ
    PANTIP.COM
    ที่ไทย มี สวนสาธารณะ / รีสอร์ท วนอุทยานที่ปลูกเมเปิ้ลเยอะๆ เพื่อให้ความสวยงาม ในช่วงใบไม้เปลี่ยนสี หรือยัง ครับ
    บ้านเรา เห็นมีดอกบัวตอง ซากุระ ชมพูพันธทิพ ที่ดึงดูด นักท่องเที่ยว เเต่ เมเปิ้ล ทำไมไม่ค่อยมีคน นิยมปลุก( เห็นปีที่เเล้ว ภูกระดึงก็เริ่มปลูกกัน ) เเล้ว ถ้าเอาเม
    3k Reach 0 Comments 0 Shares
  • 💛 𝐌𝐞𝐭𝐡𝐚 พาเที่ยว ! "ไถจง" เมืองเล็กๆ ในประเทศไต้หวันที่คนส่วนใหญ่ให้เป็นทางผ่านของการไปเที่ยวจุดไฮท์ไลท์ไม่กี่จุด แต่ตอนที่เราได้ไป เราตั้งใจไปเพื่ออยู่เที่ยวแบบยาวๆ 3 วัน 3 คืนเลย .. นอกจากจะได้เที่ยวในสถานที่ไฮท์ไลท์แล้วยังได้กินได้เที่ยวตลาดอื่นในเมืองด้วย เลยอยากมาสรุปสั้นๆ เผื่อใครมีโอกาสได้ไปค่ะ
    .
    ☀️ Day 1 : 23 DEC. 2018
    - 香緹1968 : ร้านอาหารบรรยากาศอบอุ่นมาก
    - Yizhong Night Market : ตลาดกลางคืนที่มีครบทุกอย่าง
    .
    ☀️ Day 2 : 24 DEC. 2018
    - Paochueh Temple : วัดพระสังขจายองค์ใหญ่
    - LAYA BERGER : มื้อเช้าแบบไม่ไต้หวันแต่อร่อย
    - Cultural Heritage Park : แวะชมงานศิลป์ที่แรกและถ่ายรูปเล่น
    - Miyahara Ice Cream : ร้านไอศกรีมไฮท์ไลท์ที่ใครมาก็ต้องแวะ
    - National Taichung Theater : แวะชมการศิลปะที่จุดสอง เป็นแนวพิพิธภัณฑ์ที่มีหลายชั้นเหมือนหอศิลป์บ้านเรา
    - Hot Pot Restaurant : ร้านหม่าล่าออริจินัลที่อร่อยและชาโคตร
    - Feng Chia Night Market : อีกหนึ่งตลาดกลางคืนที่คนนิยมไปเดินเล่นกัน ตลาดนี้จะใหญ่กว่าตลาดอี้จง
    .
    ☀️ Day 3 : 25 DEC. 2018
    - Qingjing Farm : สำหรับวันนี้นั่งรถทัวร์ยาวไปอยู่ที่เขายาวเลย ไปนั่งชิลบรรยากาศบนเขาที่อุณหภูมิ 15 องศาในวันคริสมาสต์กับน้องแกะ มีร้านอาหารด้านบนด้วยเลยอยู่ได้ยาว บรรยากาศตอนขึ้นไปสวยมากกกกก
    .
    .
    📸 จบทริปไปแบบคิดถึงและไม่อยากกลับเลย ชอบไถจงมาก ผู้คนใจดีแบบดีมาก อาหารก็อร่อยหลายร้านเลยนะ ไม่ได้จืดชืดแบบที่อ่านเจอ ถ้าได้กลับไปอีกก็คงจะดี คิดถึงชีวิตท่องเที่ยวแล้วอะะะะะ #เที่ยวทิพย์
    💛 𝐌𝐞𝐭𝐡𝐚 พาเที่ยว ! "ไถจง" เมืองเล็กๆ ในประเทศไต้หวันที่คนส่วนใหญ่ให้เป็นทางผ่านของการไปเที่ยวจุดไฮท์ไลท์ไม่กี่จุด แต่ตอนที่เราได้ไป เราตั้งใจไปเพื่ออยู่เที่ยวแบบยาวๆ 3 วัน 3 คืนเลย .. นอกจากจะได้เที่ยวในสถานที่ไฮท์ไลท์แล้วยังได้กินได้เที่ยวตลาดอื่นในเมืองด้วย เลยอยากมาสรุปสั้นๆ เผื่อใครมีโอกาสได้ไปค่ะ . ☀️ Day 1 : 23 DEC. 2018 - 香緹1968 : ร้านอาหารบรรยากาศอบอุ่นมาก - Yizhong Night Market : ตลาดกลางคืนที่มีครบทุกอย่าง . ☀️ Day 2 : 24 DEC. 2018 - Paochueh Temple : วัดพระสังขจายองค์ใหญ่ - LAYA BERGER : มื้อเช้าแบบไม่ไต้หวันแต่อร่อย - Cultural Heritage Park : แวะชมงานศิลป์ที่แรกและถ่ายรูปเล่น - Miyahara Ice Cream : ร้านไอศกรีมไฮท์ไลท์ที่ใครมาก็ต้องแวะ - National Taichung Theater : แวะชมการศิลปะที่จุดสอง เป็นแนวพิพิธภัณฑ์ที่มีหลายชั้นเหมือนหอศิลป์บ้านเรา - Hot Pot Restaurant : ร้านหม่าล่าออริจินัลที่อร่อยและชาโคตร - Feng Chia Night Market : อีกหนึ่งตลาดกลางคืนที่คนนิยมไปเดินเล่นกัน ตลาดนี้จะใหญ่กว่าตลาดอี้จง . ☀️ Day 3 : 25 DEC. 2018 - Qingjing Farm : สำหรับวันนี้นั่งรถทัวร์ยาวไปอยู่ที่เขายาวเลย ไปนั่งชิลบรรยากาศบนเขาที่อุณหภูมิ 15 องศาในวันคริสมาสต์กับน้องแกะ มีร้านอาหารด้านบนด้วยเลยอยู่ได้ยาว บรรยากาศตอนขึ้นไปสวยมากกกกก . . 📸 จบทริปไปแบบคิดถึงและไม่อยากกลับเลย ชอบไถจงมาก ผู้คนใจดีแบบดีมาก อาหารก็อร่อยหลายร้านเลยนะ ไม่ได้จืดชืดแบบที่อ่านเจอ ถ้าได้กลับไปอีกก็คงจะดี คิดถึงชีวิตท่องเที่ยวแล้วอะะะะะ #เที่ยวทิพย์
    2
    18k Reach 0 Comments 0 Shares
  • Promoted Posts
    10 อันดับ เก้าอี้แคมปิ้ง ยี่ห้อไหนดี 2023
    10 อันดับ เก้าอี้แคมปิ้ง ยี่ห้อไหนดี 2023
    WIHOK.COM
    10 อันดับ เก้าอี้แคมปิ้ง ยี่ห้อไหนดี 2023
    10 อันดับ เก้าอี้แคมปิ้ง ยี่ห้อไหนดี 2023 ขอต้อนรับสู่การเปรียบเทียบ 10 อันดับ เก้าอี้แคมปิ้ง สนามยี่ห้อไหนดี 2023 เหมาะสำหรับผู้ที่หลงใหลในธรรมชาติ ถ้าคุณกำลังวางแผนออกไปแคมปิ้งในวันหยุดที่กำลังจะมาถึงและกำลังมองหาเก้าอี้แคมปิ้งที่พกพาสะดวกและแข็งแรง บทความนี้เราได้เปรียบเทียบเก้าอี้ทั้ง...
    1mil Reach 0 Comments 0 Shares
  • [CR] AUTUMN IN JAPAN 19-27 Oct 2018 - 29.Nikko โซนธรรมชาติ (7) - เดินชมทุ่ง Senjougahara ช่วง 4 - น้ำตกยูดากิ (Yudaki Falls)
    [CR] AUTUMN IN JAPAN 19-27 Oct 2018 - 29.Nikko โซนธรรมชาติ (7) - เดินชมทุ่ง Senjougahara ช่วง 4 - น้ำตกยูดากิ (Yudaki Falls)
    PANTIP.COM
    [CR] AUTUMN IN JAPAN 19-27 Oct 2018 - 29.Nikko โซนธรรมชาติ (7) - เดินชมทุ่ง Senjougahara ช่วง 4 - น้ำตกยูดากิ (Yudaki Falls)
    ต่อจากตอนที่ 28 AUTUMN IN JAPAN 19-27 Oct 2018 - 28.Nikko โซนธรรมชาติ (6) - เดินชมทุ่ง Senjougahara ช่วง 3 ช่วงบ่าย วันที่ 25.10.2018 วันที่ 7 ของการเดินทาง เดิ
    12k Reach 0 Comments 0 Shares
  • พาเที่ยว 5 วัด ในจังหวัดนครนายก
    พาเที่ยว 5 วัด ในจังหวัดนครนายก
    9k Reach 0 Comments 0 Shares
  • พาเที่ยว Cambridgeshire แบบคร่าวๆ
    พาเที่ยว Cambridgeshire แบบคร่าวๆ
    10k Reach 0 Comments 0 Shares
  • Promoted Posts
    4 อันดับ เต็นท์สนามใหญ่ สำหรับการผจญภัยที่ไม่อาจลืม
    4 อันดับ เต็นท์สนามใหญ่ สำหรับการผจญภัยที่ไม่อาจลืม
    WIHOK.COM
    4 อันดับ เต็นท์สนามใหญ่ สำหรับการผจญภัยที่ไม่อาจลืม
    4 อันดับ เต็นท์สนามใหญ่ สำหรับการผจญภัยที่ไม่อาจลืม การไปตั้งแคมป์คือวิธีการที่ยอดเยี่ยมที่จะตัดคุณจากโลกดิจิตอล กลับมาเชื่อมต่อกับธรรมชาติ สร้างความทรงจำกับเพื่อนฝูงหรือครอบครัว ถ้าคุณกำลังวางแผนไปตั้งแคมป์กับคนจำนวนมาก หรืออาจจะต้องการพื้นที่มากเพื่อความสะดวกสบาย การลงทุนกับ เต็นท์สนามใหญ่...
    1mil Reach 0 Comments 0 Shares
  • พาเที่ยว Harajuku Thailand ฟีลลิ่งเหมือนเที่ยวญี่ปุ่นเป๊ะ ๆ
    พาเที่ยว Harajuku Thailand ฟีลลิ่งเหมือนเที่ยวญี่ปุ่นเป๊ะ ๆ
    KAPOOK.COM
    พาเที่ยว Harajuku Thailand ฟีลลิ่งเหมือนเที่ยวญี่ปุ่นเป๊ะ ๆ
    แนะนำที่เที่ยว Harajuku Thailand กรุงเทพฯ เต็มอิ่มกับบรรยากาศสไตล์หมู่บ้านญี่ปุ่น มากมายด้วยกิจกรรม ร้านอาหาร และมุมถ่ายรูปสวย ๆ เพียบ
    12k Reach 0 Comments 0 Shares
  • [SR] ---->ไกด์น้องหมาDoghall พาเที่ยว หัวหิน ที่พักพูลวิลล่าส่วนตั๊ว ส่วนตัวต้อนรับสัตว์เลี้ยง สนป่ะล่ะ
    [SR] ---->ไกด์น้องหมาDoghall พาเที่ยว หัวหิน ที่พักพูลวิลล่าส่วนตั๊ว ส่วนตัวต้อนรับสัตว์เลี้ยง สนป่ะล่ะ
    PANTIP.COM
    [SR] ---->ไกด์น้องหมาDoghall พาเที่ยว หัวหิน ที่พักพูลวิลล่าส่วนตั๊ว ส่วนตัวต้อนรับสัตว์เลี้ยง สนป่ะล่ะ
    สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ที่มีหัวใจรักการท่องเที่ยว  และรักสัตว์เลี้ยง ทริปนี้...ไกด์น้องหมาDoghall  ได้มีโอกาสมานอนแช่น้ำแร่ออนเซ็น  ที่พักส่วนตั๊ว ส่วนตัว ณ หัวหิน เป
    8k Reach 0 Comments 0 Shares
  • [CR] ---> ไกด์น้องหมาDoghall พาเที่ยว เชียงคาน-เขาค้อ ไปกี่ครั้งต่อกี่ครั้งก็ไม่เคยเบื่อ ที่พักที่เที่ยวต้อนรับน้องหมาสนมั๊ย
    [CR] ---> ไกด์น้องหมาDoghall พาเที่ยว เชียงคาน-เขาค้อ ไปกี่ครั้งต่อกี่ครั้งก็ไม่เคยเบื่อ ที่พักที่เที่ยวต้อนรับน้องหมาสนมั๊ย
    PANTIP.COM
    [CR] ---> ไกด์น้องหมาDoghall พาเที่ยว เชียงคาน-เขาค้อ ไปกี่ครั้งต่อกี่ครั้งก็ไม่เคยเบื่อ ที่พักที่เที่ยวต้อนรับน้องหมาสนมั๊ย
    สวัสดีค่ะ  เพื่อนๆ ผู้มีหัวใจ LOVE LOVE ได้เวลาเปิดประเทศ ผู้คนก็เริ่มออกท่องเที่ยวกันมากโข   ไกด์น้องหมาDoghall ก็ไม่พลาดเช่นกันค่ะ  ไปหลายทริปแล้ว  จะรีบมาทยอ
    12k Reach 0 Comments 0 Shares
  • Promoted Posts
    6 อันดับยี่ห้อ กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้ว สำหรับนักเดินทาง
    6 อันดับยี่ห้อ กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้ว สำหรับนักเดินทาง
    WIHOK.COM
    6 อันดับยี่ห้อ กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้ว สำหรับนักเดินทาง
    6 อันดับแบรนด์ กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้ว สำหรับนักเดินทาง เมื่อถึงเวลาออกเดินทาง การมีกระเป๋าเดินทางที่ไว้ใจได้ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก ถ้าคุณกำลังวางแผนเที่ยวสุดสัปดาห์หรือต้องเดินทางไปประชุมทางธุรกิจ กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้วคือตัวเลือกที่เหมาะสมทั้งด้านความสะดวกและด้านการใช้งาน...
    1mil Reach 0 Comments 0 Shares
More Stories