5 เมืองในฝัน สวิตเซอร์แลนด์
ถ้าพูดถึงยุโรป สวิตเซอร์แลนด์ คงเป็นประเทศที่ใครหลายๆ คน ฝันอยากจะไปท่องเที่ยว สัมผัสความงดงามของเมืองแห่งหุบเขาด้วยตาของตัวเองสักครั้ง หากคุณกำลังวางแผนจะไปเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ แต่ยังไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนแล้วล่ะก็ วันนี้เราขอแนะนำ 5 เมืองในฝันแห่งสวิตเซอร์แลนด์ที่คุณไม่ควรพลาด มาฝากกัน
#Switzerland
5 เมืองในฝัน สวิตเซอร์แลนด์ ถ้าพูดถึงยุโรป สวิตเซอร์แลนด์ คงเป็นประเทศที่ใครหลายๆ คน ฝันอยากจะไปท่องเที่ยว สัมผัสความงดงามของเมืองแห่งหุบเขาด้วยตาของตัวเองสักครั้ง หากคุณกำลังวางแผนจะไปเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ แต่ยังไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนแล้วล่ะก็ วันนี้เราขอแนะนำ 5 เมืองในฝันแห่งสวิตเซอร์แลนด์ที่คุณไม่ควรพลาด มาฝากกัน #Switzerland
1
19k Reach 0 Comments 0 Shares
Popular Posts
  • ชมความงดงามของเมือง Zermatt เมืองในฝัน ณ สวิตเซอร์แลนด์
    ชมความงดงามของเมือง Zermatt เมืองในฝัน ณ สวิตเซอร์แลนด์
    KAPOOK.COM
    ชมความงดงามของเมือง Zermatt เมืองในฝัน ณ สวิตเซอร์แลนด์
    เมืองตากอากาศวิวหลักล้าน เยือนสวิตเซอร์แลนด์ทั้งทีไม่ควรพลาด !
    6k Reach 0 Comments 0 Shares
  • Lausanne โลซานน์
    โลซานน์ (Lausanne) อีกหนึ่งเมืองเล็กน่ารักริมทะเลสาบใน สวิตเซอร์แลนด์ ที่คนไทยน่าจะคุ้นหูกับชื่อของเมืองนี้เป็นอย่างดี ผู้คนในเมืองส่วนใหญ่ยังใช้ภาษาฝรั่งเศสเป็นหลัก โลซานน์ยังเป็นเมืองที่ตั้งสำนักงานใหญ่ของคณะกรรมการโอลิมปิคสากล หรือ IOC และมีพิพิธภัณฑ์โอลิมปิคตั้งอยู่ริมทะเลสาบเจนีวาด้วย จึงทำให้เมืองโลซานน์ได้รับการขนานนามว่า “เมืองหลวงแห่งโอลิมปิค”

    #Lausanne #Switzerland
    Lausanne โลซานน์ โลซานน์ (Lausanne) อีกหนึ่งเมืองเล็กน่ารักริมทะเลสาบใน สวิตเซอร์แลนด์ ที่คนไทยน่าจะคุ้นหูกับชื่อของเมืองนี้เป็นอย่างดี ผู้คนในเมืองส่วนใหญ่ยังใช้ภาษาฝรั่งเศสเป็นหลัก โลซานน์ยังเป็นเมืองที่ตั้งสำนักงานใหญ่ของคณะกรรมการโอลิมปิคสากล หรือ IOC และมีพิพิธภัณฑ์โอลิมปิคตั้งอยู่ริมทะเลสาบเจนีวาด้วย จึงทำให้เมืองโลซานน์ได้รับการขนานนามว่า “เมืองหลวงแห่งโอลิมปิค” #Lausanne #Switzerland
    1
    10k Reach 0 Comments 0 Shares
  • วิธีการขอ วีซ่าไปสวิส 2022 เมืองในฝัน
    วิธีการขอ วีซ่าไปสวิส 2022 เมืองในฝัน
    PANTIP.COM
    วิธีการขอ วีซ่าไปสวิส 2022 เมืองในฝัน
    รบกวนขอคำแนะนำในการขอวีซ่าไปสวิส 15วัน - ต้องมีเงินในบัญชีเท่าไหร่ - ทำงานเป็นฟรีแลนด์ ไม่สามารถขอใบรับรองการทำงานได้ ต้องทำยังไง - ถ้ามีคนซัพพอร์ต ต้องใช้เอกสา
    3k Reach 0 Comments 0 Shares
  • Promoted Posts
    6 อันดับยี่ห้อ กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้ว สำหรับนักเดินทาง
    6 อันดับยี่ห้อ กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้ว สำหรับนักเดินทาง
    WIHOK.COM
    6 อันดับยี่ห้อ กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้ว สำหรับนักเดินทาง
    6 อันดับแบรนด์ กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้ว สำหรับนักเดินทาง เมื่อถึงเวลาออกเดินทาง การมีกระเป๋าเดินทางที่ไว้ใจได้ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก ถ้าคุณกำลังวางแผนเที่ยวสุดสัปดาห์หรือต้องเดินทางไปประชุมทางธุรกิจ กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้วคือตัวเลือกที่เหมาะสมทั้งด้านความสะดวกและด้านการใช้งาน...
    1mil Reach 0 Comments 0 Shares
More Stories