ตลาดนัดผดุงศิลป์ Art Market เพลินดนตรี ศิลปะ และผลงานสร้างสรรค์เพียบ
ตลาดนัดผดุงศิลป์ Art Market เพลินดนตรี ศิลปะ และผลงานสร้างสรรค์เพียบ
KAPOOK.COM
ตลาดนัดผดุงศิลป์ Art Market เพลินดนตรี ศิลปะ และผลงานสร้างสรรค์เพียบ
ชวนเที่ยวตลาดนัดผดุงศิลป์ Art Market กรุงเทพฯ หลากหลายกิจกรรมให้ทำสนุก ๆ ในบรรยากาศยามค่ำคืน จัดวันไหนบ้าง เข้ามาดูกันเลย
2k Reach 0 Comments 0 Shares
Popular Posts
  • 💛 𝐌𝐞𝐭𝐡𝐚 พาเที่ยว ! "ไถจง" เมืองเล็กๆ ในประเทศไต้หวันที่คนส่วนใหญ่ให้เป็นทางผ่านของการไปเที่ยวจุดไฮท์ไลท์ไม่กี่จุด แต่ตอนที่เราได้ไป เราตั้งใจไปเพื่ออยู่เที่ยวแบบยาวๆ 3 วัน 3 คืนเลย .. นอกจากจะได้เที่ยวในสถานที่ไฮท์ไลท์แล้วยังได้กินได้เที่ยวตลาดอื่นในเมืองด้วย เลยอยากมาสรุปสั้นๆ เผื่อใครมีโอกาสได้ไปค่ะ
    .
    ☀️ Day 1 : 23 DEC. 2018
    - 香緹1968 : ร้านอาหารบรรยากาศอบอุ่นมาก
    - Yizhong Night Market : ตลาดกลางคืนที่มีครบทุกอย่าง
    .
    ☀️ Day 2 : 24 DEC. 2018
    - Paochueh Temple : วัดพระสังขจายองค์ใหญ่
    - LAYA BERGER : มื้อเช้าแบบไม่ไต้หวันแต่อร่อย
    - Cultural Heritage Park : แวะชมงานศิลป์ที่แรกและถ่ายรูปเล่น
    - Miyahara Ice Cream : ร้านไอศกรีมไฮท์ไลท์ที่ใครมาก็ต้องแวะ
    - National Taichung Theater : แวะชมการศิลปะที่จุดสอง เป็นแนวพิพิธภัณฑ์ที่มีหลายชั้นเหมือนหอศิลป์บ้านเรา
    - Hot Pot Restaurant : ร้านหม่าล่าออริจินัลที่อร่อยและชาโคตร
    - Feng Chia Night Market : อีกหนึ่งตลาดกลางคืนที่คนนิยมไปเดินเล่นกัน ตลาดนี้จะใหญ่กว่าตลาดอี้จง
    .
    ☀️ Day 3 : 25 DEC. 2018
    - Qingjing Farm : สำหรับวันนี้นั่งรถทัวร์ยาวไปอยู่ที่เขายาวเลย ไปนั่งชิลบรรยากาศบนเขาที่อุณหภูมิ 15 องศาในวันคริสมาสต์กับน้องแกะ มีร้านอาหารด้านบนด้วยเลยอยู่ได้ยาว บรรยากาศตอนขึ้นไปสวยมากกกกก
    .
    .
    📸 จบทริปไปแบบคิดถึงและไม่อยากกลับเลย ชอบไถจงมาก ผู้คนใจดีแบบดีมาก อาหารก็อร่อยหลายร้านเลยนะ ไม่ได้จืดชืดแบบที่อ่านเจอ ถ้าได้กลับไปอีกก็คงจะดี คิดถึงชีวิตท่องเที่ยวแล้วอะะะะะ #เที่ยวทิพย์
    💛 𝐌𝐞𝐭𝐡𝐚 พาเที่ยว ! "ไถจง" เมืองเล็กๆ ในประเทศไต้หวันที่คนส่วนใหญ่ให้เป็นทางผ่านของการไปเที่ยวจุดไฮท์ไลท์ไม่กี่จุด แต่ตอนที่เราได้ไป เราตั้งใจไปเพื่ออยู่เที่ยวแบบยาวๆ 3 วัน 3 คืนเลย .. นอกจากจะได้เที่ยวในสถานที่ไฮท์ไลท์แล้วยังได้กินได้เที่ยวตลาดอื่นในเมืองด้วย เลยอยากมาสรุปสั้นๆ เผื่อใครมีโอกาสได้ไปค่ะ . ☀️ Day 1 : 23 DEC. 2018 - 香緹1968 : ร้านอาหารบรรยากาศอบอุ่นมาก - Yizhong Night Market : ตลาดกลางคืนที่มีครบทุกอย่าง . ☀️ Day 2 : 24 DEC. 2018 - Paochueh Temple : วัดพระสังขจายองค์ใหญ่ - LAYA BERGER : มื้อเช้าแบบไม่ไต้หวันแต่อร่อย - Cultural Heritage Park : แวะชมงานศิลป์ที่แรกและถ่ายรูปเล่น - Miyahara Ice Cream : ร้านไอศกรีมไฮท์ไลท์ที่ใครมาก็ต้องแวะ - National Taichung Theater : แวะชมการศิลปะที่จุดสอง เป็นแนวพิพิธภัณฑ์ที่มีหลายชั้นเหมือนหอศิลป์บ้านเรา - Hot Pot Restaurant : ร้านหม่าล่าออริจินัลที่อร่อยและชาโคตร - Feng Chia Night Market : อีกหนึ่งตลาดกลางคืนที่คนนิยมไปเดินเล่นกัน ตลาดนี้จะใหญ่กว่าตลาดอี้จง . ☀️ Day 3 : 25 DEC. 2018 - Qingjing Farm : สำหรับวันนี้นั่งรถทัวร์ยาวไปอยู่ที่เขายาวเลย ไปนั่งชิลบรรยากาศบนเขาที่อุณหภูมิ 15 องศาในวันคริสมาสต์กับน้องแกะ มีร้านอาหารด้านบนด้วยเลยอยู่ได้ยาว บรรยากาศตอนขึ้นไปสวยมากกกกก . . 📸 จบทริปไปแบบคิดถึงและไม่อยากกลับเลย ชอบไถจงมาก ผู้คนใจดีแบบดีมาก อาหารก็อร่อยหลายร้านเลยนะ ไม่ได้จืดชืดแบบที่อ่านเจอ ถ้าได้กลับไปอีกก็คงจะดี คิดถึงชีวิตท่องเที่ยวแล้วอะะะะะ #เที่ยวทิพย์
    2
    18k Reach 0 Comments 0 Shares
  • [CR] พบกับตลาดนัดงานคราฟท์สุดต๊าซซซ Art Market เลียบคลองผดุงกรุงเกษม
    [CR] พบกับตลาดนัดงานคราฟท์สุดต๊าซซซ Art Market เลียบคลองผดุงกรุงเกษม
    PANTIP.COM
    [CR] พบกับตลาดนัดงานคราฟท์สุดต๊าซซซ Art Market เลียบคลองผดุงกรุงเกษม
    พบกันเป็นครั้งแรกกับงาน Art Market ที่จัดขึ้นเลียบคลองผดุงกรุงเกษมมีเฉพาะ วันเสาร์-อาทิตย์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 18 มีนา ถึง 3 เมษา (ย้ำว่าเฉพาะ เสาร์และอาทิตย์ เท
    2k Reach 0 Comments 0 Shares
  • [CR] ดำน้ำเกาะเต่าเกาะนางยวน ::: สวรรค์ของทะเลอ่าวไทย ::: สัมผัสวิถีชาวเกาะเที่ยวงาน Koh Tao Green Market
    [CR] ดำน้ำเกาะเต่าเกาะนางยวน ::: สวรรค์ของทะเลอ่าวไทย ::: สัมผัสวิถีชาวเกาะเที่ยวงาน Koh Tao Green Market
    PANTIP.COM
    [CR] ดำน้ำเกาะเต่าเกาะนางยวน ::: สวรรค์ของทะเลอ่าวไทย ::: สัมผัสวิถีชาวเกาะเที่ยวงาน Koh Tao Green Market
    ツ This is my happy place ::: เกาะเต่าเกาะนางยวน :::  บันทึกการเดินทาง ::: CHOSITASTORY :::  เหมาเรือหางยาวดำน้ำเกาะเต่าเกาะนางยวน ::: สวรรค์ของทะเลอ่าวไทย ::: ส
    4k Reach 0 Comments 0 Shares
  • Promoted Posts
    4 อันดับ เต็นท์สนามใหญ่ สำหรับการผจญภัยที่ไม่อาจลืม
    4 อันดับ เต็นท์สนามใหญ่ สำหรับการผจญภัยที่ไม่อาจลืม
    WIHOK.COM
    4 อันดับ เต็นท์สนามใหญ่ สำหรับการผจญภัยที่ไม่อาจลืม
    4 อันดับ เต็นท์สนามใหญ่ สำหรับการผจญภัยที่ไม่อาจลืม การไปตั้งแคมป์คือวิธีการที่ยอดเยี่ยมที่จะตัดคุณจากโลกดิจิตอล กลับมาเชื่อมต่อกับธรรมชาติ สร้างความทรงจำกับเพื่อนฝูงหรือครอบครัว ถ้าคุณกำลังวางแผนไปตั้งแคมป์กับคนจำนวนมาก หรืออาจจะต้องการพื้นที่มากเพื่อความสะดวกสบาย การลงทุนกับ เต็นท์สนามใหญ่...
    1mil Reach 0 Comments 0 Shares
  • [SR] ชวนไปเดินเล่นไนท์มาร์เก็ตฝั่งธน กับ world night market เลียบคลองทวีวัฒนากัน
    [SR] ชวนไปเดินเล่นไนท์มาร์เก็ตฝั่งธน กับ world night market เลียบคลองทวีวัฒนากัน
    PANTIP.COM
    [SR] ชวนไปเดินเล่นไนท์มาร์เก็ตฝั่งธน กับ world night market เลียบคลองทวีวัฒนากัน
    #ทีเด็ดฝั่งธน #เลียบคลองทวีวัฒนา  𝗪𝗢𝗥𝗟𝗗 𝗡𝗜𝗚𝗛𝗧 𝗠𝗔𝗥𝗞𝗘𝗧  ตลาดเวิล์ดไนท์มาร์เก็ต ตลาดนัดกลางคืน 500 กว่าร้านนนนน เดินช็อปกันไปให้เมื่อย  ไปกินกันให้จุก    ด้วยความซ
    9k Reach 0 Comments 0 Shares
  • พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งไทย นครปฐม
    พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งไทย เกิดจากแรงบันดาลใจของผู้สร้างสรรค์กลุ่มหนึ่งนำโดย อาจารย์ดวงแก้วพิทยากร ศิลป์ ที่สนใจการสร้างหุ่นขี้ผึ้ง และศึกษาค้นคว้าทดลองเป็นเวลานานกว่า 10 ปี จึงประสบความสำเร็จ สามารถสร้างหุ่น ขี้ผึ้งยุคใหม่จากไฟเบอร์กลาสที่มีความคงทน ประณีต งดงาม เหมือนคนจริงที่สุด จนคณะผู้ร่วมงานเห็นสมควรที่ จะสนับสนุนให้ก้าวหน้าต่อไป เพื่อสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศชาติและศิลปินไทย จึงเริ่มโครงการก่อตั้งพิพิธ ภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งไทย ไทยในปี พ.ศ. 2525 สำหรับเป็นสถานที่สร้างและจัดแสดงหุ่นขี้ผึ้งไฟเบอร์กลาส เพื่อการ อนุรักษ์ ส่งเสริม เผยแพร่ ศิลปะ วัฒนธรรม ประเพณีไทย อันจะเป็นประโยชน์ในการศึกษาค้นคว้าของเยาวชน โดยปัจจุบันมีหุ่นไฟเบอร์กลาสทั้งหมด 120 รูปอาคารพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งไทยนี้เป็นอาคารสองชั้น โดยมีการจัด แสดง ด้วยกันสองชั้นคือ ชั้นล่าง จัดแสดงหุ่นชุดต่างๆ เช่น ชุดพระบรมรูปอดีตพระมหากษัตริย์ราชวงค์จักรี, พระบรมรูปสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี, ชุดพระอริยสงฆ์, ชุดมุมหนึ่งของชีวิต เป็นต้น
    พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งไทย นครปฐม พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งไทย เกิดจากแรงบันดาลใจของผู้สร้างสรรค์กลุ่มหนึ่งนำโดย อาจารย์ดวงแก้วพิทยากร ศิลป์ ที่สนใจการสร้างหุ่นขี้ผึ้ง และศึกษาค้นคว้าทดลองเป็นเวลานานกว่า 10 ปี จึงประสบความสำเร็จ สามารถสร้างหุ่น ขี้ผึ้งยุคใหม่จากไฟเบอร์กลาสที่มีความคงทน ประณีต งดงาม เหมือนคนจริงที่สุด จนคณะผู้ร่วมงานเห็นสมควรที่ จะสนับสนุนให้ก้าวหน้าต่อไป เพื่อสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศชาติและศิลปินไทย จึงเริ่มโครงการก่อตั้งพิพิธ ภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งไทย ไทยในปี พ.ศ. 2525 สำหรับเป็นสถานที่สร้างและจัดแสดงหุ่นขี้ผึ้งไฟเบอร์กลาส เพื่อการ อนุรักษ์ ส่งเสริม เผยแพร่ ศิลปะ วัฒนธรรม ประเพณีไทย อันจะเป็นประโยชน์ในการศึกษาค้นคว้าของเยาวชน โดยปัจจุบันมีหุ่นไฟเบอร์กลาสทั้งหมด 120 รูปอาคารพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งไทยนี้เป็นอาคารสองชั้น โดยมีการจัด แสดง ด้วยกันสองชั้นคือ ชั้นล่าง จัดแสดงหุ่นชุดต่างๆ เช่น ชุดพระบรมรูปอดีตพระมหากษัตริย์ราชวงค์จักรี, พระบรมรูปสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี, ชุดพระอริยสงฆ์, ชุดมุมหนึ่งของชีวิต เป็นต้น
    9k Reach 0 Comments 0 Shares
More Stories