วันนี้ ใครมาแอ่วเชียงใหม่ ว่างแวะ “งานสาธิตสืบฮีตสานฮอยป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่” ณ พุทธสถานเชียงใหม่ เน้อ
PANTIP.COM
วันนี้ ท่านที่มาเที่ยว มาแอ่วเชียงใหม่ ไม่รู้จะไปไหน       ขอแนะนำ ไป ==>  “งานสาธิตสืบฮีตสานฮอยป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่” ณ พุทธสถานเชียงใหม่
4k Reach 0 Comments 0 Shares
Popular Posts
    วันนี้ จะไปนั่งโง่ๆ เกาะสีชัง คนเดียวครับ ใครว่าง อยู่ใกล้ๆ หลังไมค์มาได้เลยครับ ...หาคนคอเดียวกัน ชอบทะเล ฟังเสียงคลื่น
    PANTIP.COM
    ตั้งใจว่า 10.00-17.00 น. (เกาะสีชัง) ใครอยู่แถวนี้ ทักทายหลังไมค์ได้เลยครับ คุยกันได้ครับ นั่งเล่นริมหาด ขอบคุณครับ
    6k Reach 0 Comments 0 Shares
    PANTIP.COM
    ตั้งใจว่า 10.00-17.00 น. (เกาะสีชัง) ใครอยู่แถวนี้ ทักทายหลังไมค์ได้เลยครับ คุยกันได้ครับ นั่งเล่นริมหาด ขอบคุณครับ
    7k Reach 0 Comments 0 Shares
  • Art in Paradise - เชียงใหม่
    หลังจากห่างหายไปนานพักหญ่ ๆ
    ถนนเชียงใหม่-สันกำแพงเส้รเก่า
    ...จะได้ไม่ปวดหัว...😂😂😂
    Art in Paradise - เชียงใหม่ หลังจากห่างหายไปนานพักหญ่ ๆ วันนี้ Art in Paradise กลับมาอีกครั้งเต็มความภาคภูมิ โดยย้ายจากที่เดิมย่านถนนช้างคลาน มาเปิดที่ใหม่ใกล้สี่แยกไฟแดงบวกครก ถนนเชียงใหม่-สันกำแพงเส้รเก่า เปิดใหม่ ใหญ่โตกว้างขวาง ที่จอดรถบานตะไทเลยทีนี้ รูปภาพด้านในใหม่หมด แถมมีมุมเลโก้บิ๊กบึ้มชุดใหญ่ไฟกระพริบ ไม่ได้หลอกได้แต่เด็ก หลอกผู้ใหญ่ให้รอดูรถไฟลอดอุโมค์อีกด้วย ตบท้ายด้วยร้านกาแฟ 2D สุดชีค เหมือนเราเข้าไปอยู่ในโลกของภาพวาดการ์ตูนลายเส้นกันเลยทีเดียว ปิดเทอมนี้น้อง ๆ หนู ๆ มีที่ไปเที่ยวกันแล้วนะคะ ส่วนคอถ่ายรูปทั้งหลาย ไปวันที่เด็กน้อยๆ ก็แล้วกันนะ ...จะได้ไม่ปวดหัว...😂😂😂 เปิดทุกวัน 9 โมงเช้า - 1 ทุ่มค่ะ
    11k Reach 0 Comments 1 Shares
  • Promoted Posts
    WIHOK.COM
    4 อันดับ เต็นท์สนามใหญ่ สำหรับการผจญภัยที่ไม่อาจลืม การไปตั้งแคมป์คือวิธีการที่ยอดเยี่ยมที่จะตัดคุณจากโลกดิจิตอล กลับมาเชื่อมต่อกับธรรมชาติ สร้างความทรงจำกับเพื่อนฝูงหรือครอบครัว ถ้าคุณกำลังวางแผนไปตั้งแคมป์กับคนจำนวนมาก หรืออาจจะต้องการพื้นที่มากเพื่อความสะดวกสบาย การลงทุนกับ เต็นท์สนามใหญ่...
    1mil Reach 0 Comments 0 Shares
  • ไปพักหัวใจที่ .. ปางไฮ ..
    จอดรถเอามือเขี่ยๆ โทรศัพท์
    ทำให้ตัดสินใจ .. ไปต่อ
    ไปพักหัวใจที่ .. ปางไฮ .. หนึ่งวันว่าง ว่าง กับมอเตอร์ไซค์ 1 คัน ออกนอกเมืองเชียงใหม่ไปแบบไร้จุดหมาย จนข้างหน้ามีป้ายบอกทาง เลี้ยวขวาเข้าดอยสะเก็ด จอดรถเอามือเขี่ยๆ โทรศัพท์ บ้านปางไฮเด้งขึ้นมา พร้อมรูปรีวิวจากนักท่องเที่ยวท่านอื่น ทำให้ตัดสินใจ .. ไปต่อ เลยจากดอยสะเก็ดไปประมาณสิบกว่ากิโลหน่อย ๆ ถึงบ้านโป่งกุ่ม เลี้ยวขวา ขี่รถลั้นลาตรงไปเรื่อย ๆ ถนนร่มรื่น ขึ้นเขาหน่อย ๆ ไปอีกประมาณสิบกิโล จะถึงบ้านปางไฮ ปางไฮ .. เป็นหมู่บ้านเล็ก ๆ ของตำบลเทพเสด็จ ฟิลประมาณแม่กำปอง แต่เงียบสงบกว่า มีลำธารเล็ก ๆ ไหลผ่าน มีร้านกาแฟนั่งชิลหลายร้าน มีโฮมเสตย์หลายเจ้าให้เลือกนอนฟังเสียงน้ำไหล วันนี้ วินาทีนี้เลือกร้าน "ปางไฮคอฟฟี่ชอป" ดูจากหน้าร้านเหมือนซุ้มขายกาแฟสดทั่วไป มีร้านขายอาหารตามสั่งอยู่ข้าง ๆ แต่พอเดินผ่านร้านเข้าไป ด้านในกว้างขวางร่มรื่น มีลานกางเต้นท์ มีบ้านพักบริการ มีซุ้มให้นั่งทานอาหารทานกาแฟริมน้ำ นั่งปล่อยอารมณ์ได้นาน ๆ เลย แอบถ่ายรูปเบอร์โทรจองที่พัก หน้าหนาวคงกลับมาพักหัวใจกันอีกที