เนปาล กับ ศรีลังกา ถ้าให้เลือกเที่ยวสองประเทศนี้ เลือกที่ไหนดีคะ?
เนปาล กับ ศรีลังกา ถ้าให้เลือกเที่ยวสองประเทศนี้ เลือกที่ไหนดีคะ?
4k Reach 0 Comments 0 Shares
Popular Posts
  • ที่พักเขาหลัก ระหว่าง Ramada khaolak กับ The haven เลือกที่ไหนดีคะ
    ที่พักเขาหลัก ระหว่าง Ramada khaolak กับ The haven เลือกที่ไหนดีคะ
    PANTIP.COM
    ที่พักเขาหลัก ระหว่าง Ramada khaolak กับ The haven เลือกที่ไหนดีคะ
    ที่พักเขาหลัก ระหว่าง Ramada khaolak กับ The haven เลือกที่ไหนดีคะ ห้อง oceanfront ทั้งคู่ค่ะ  ไปคนเดียว เน้นพักผ่อน เล่นน้ำ นอนสบาย ค่ะ ถูกจริตกะห้องสไตล์ rama
    4k Reach 0 Comments 0 Shares
  • วัดศิมาลัยทรงธรรม เขาใหญ่ นครราชสีมา
    จุดเด่นของวัดศิมาลัยทรงธรรมแห่งนี้คือการเอาเหรียญกษาปณ์กลายเป็นส่วนหนึ่งของงานพุทธศิลป์ นอกจากนี้ยังมีงานศิลปะต่างๆเช่นศิลปะบนเจดีย์ทรงโอคว่ำ แสดงเรื่องราวเกี่ยวกับพุทธประวัติในภพภูมิต่างๆและมีถ้ำที่ผู้คนสามารถนั่งปฏิบัติธรรมได้ ที่ด้านบนของวัดคุณยังสามารถเพลิดเพลินกับทิวทัศน์และบรรยากาศของเขาใหญ่ได้แบบ 360 องศา จัดเป็นวัดที่สวยงามและมีความหลากหลายมาก เพราะรวมเอาศิลปะและประติมากรรมต่างๆจากหลาย ๆ ที่ไม่ว่าจะเป็นอินเดีย ศรีลังกา เขมร ทิเบต ฯลฯ
    วัดศิมาลัยทรงธรรม เขาใหญ่ นครราชสีมา จุดเด่นของวัดศิมาลัยทรงธรรมแห่งนี้คือการเอาเหรียญกษาปณ์กลายเป็นส่วนหนึ่งของงานพุทธศิลป์ นอกจากนี้ยังมีงานศิลปะต่างๆเช่นศิลปะบนเจดีย์ทรงโอคว่ำ แสดงเรื่องราวเกี่ยวกับพุทธประวัติในภพภูมิต่างๆและมีถ้ำที่ผู้คนสามารถนั่งปฏิบัติธรรมได้ ที่ด้านบนของวัดคุณยังสามารถเพลิดเพลินกับทิวทัศน์และบรรยากาศของเขาใหญ่ได้แบบ 360 องศา จัดเป็นวัดที่สวยงามและมีความหลากหลายมาก เพราะรวมเอาศิลปะและประติมากรรมต่างๆจากหลาย ๆ ที่ไม่ว่าจะเป็นอินเดีย ศรีลังกา เขมร ทิเบต ฯลฯ
    1
    20k Reach 0 Comments 0 Shares
  • ยอดเขาเอเวอเรสต์ เนปาล
    ยอดเขาเอเวอเรสต์เป็นยอดเขาที่สูงที่สุดในโลก ตั้งอยู่ในเทือกเขาหิมาลัยของประเทศเนปาล มีความสูง 8,848 เมตร แต่หากนับจากด้านล่างสุดของภูเขาไฟ ภูเขาไฟโมนาเคีย (Mauna kea) ในฮาวาย จะกลายเป็นภูเขาไฟที่สูงที่สุดใน โลกจากล่างขึ้นบน สูงประมาณ 10200 เมตร

    ยอดเขาเอเวอเรสต์เป็นยอดเขาที่นักปีนเขาหลายคนใฝ่ฝันอยากจะพิชิต เนื่องจากสภาพอากาศที่หนาวเย็น ผู้คนจำนวนมากเสียชีวิตทุกปีอันเป็นผลมาจากการพิชิตยอดเขานี้ ลมแรงและอากาศบางจะลดปริมาณออกซิเจนลง ออกซิเจนสูงสุดในบรรยากาศปกติมีเพียงหนึ่งในสามเท่านั้น ดังนั้น จุดสูงสุดนี้จึงยากที่จะเอาชนะ
    ยอดเขาเอเวอเรสต์ เนปาล ยอดเขาเอเวอเรสต์เป็นยอดเขาที่สูงที่สุดในโลก ตั้งอยู่ในเทือกเขาหิมาลัยของประเทศเนปาล มีความสูง 8,848 เมตร แต่หากนับจากด้านล่างสุดของภูเขาไฟ ภูเขาไฟโมนาเคีย (Mauna kea) ในฮาวาย จะกลายเป็นภูเขาไฟที่สูงที่สุดใน โลกจากล่างขึ้นบน สูงประมาณ 10200 เมตร ยอดเขาเอเวอเรสต์เป็นยอดเขาที่นักปีนเขาหลายคนใฝ่ฝันอยากจะพิชิต เนื่องจากสภาพอากาศที่หนาวเย็น ผู้คนจำนวนมากเสียชีวิตทุกปีอันเป็นผลมาจากการพิชิตยอดเขานี้ ลมแรงและอากาศบางจะลดปริมาณออกซิเจนลง ออกซิเจนสูงสุดในบรรยากาศปกติมีเพียงหนึ่งในสามเท่านั้น ดังนั้น จุดสูงสุดนี้จึงยากที่จะเอาชนะ
    1
    8k Reach 0 Comments 0 Shares
  • Promoted Posts
    4 อันดับ เต็นท์สนามใหญ่ สำหรับการผจญภัยที่ไม่อาจลืม
    4 อันดับ เต็นท์สนามใหญ่ สำหรับการผจญภัยที่ไม่อาจลืม
    WIHOK.COM
    4 อันดับ เต็นท์สนามใหญ่ สำหรับการผจญภัยที่ไม่อาจลืม
    4 อันดับ เต็นท์สนามใหญ่ สำหรับการผจญภัยที่ไม่อาจลืม การไปตั้งแคมป์คือวิธีการที่ยอดเยี่ยมที่จะตัดคุณจากโลกดิจิตอล กลับมาเชื่อมต่อกับธรรมชาติ สร้างความทรงจำกับเพื่อนฝูงหรือครอบครัว ถ้าคุณกำลังวางแผนไปตั้งแคมป์กับคนจำนวนมาก หรืออาจจะต้องการพื้นที่มากเพื่อความสะดวกสบาย การลงทุนกับ เต็นท์สนามใหญ่...
    2mil Reach 0 Comments 0 Shares
More Stories