[CR] ชมซากุระขาว -ชมพู🌸💮ศูนย์วิจัยเกษตรหลวงขุนวาง กำลังบาน อากาศเย็น ดอกไม้งาม เหล้าบ๊วยหอม 😋🍷😅
[CR] ชมซากุระขาว -ชมพู🌸💮ศูนย์วิจัยเกษตรหลวงขุนวาง กำลังบาน อากาศเย็น ดอกไม้งาม เหล้าบ๊วยหอม 😋🍷😅
PANTIP.COM
[CR] ชมซากุระขาว -ชมพู🌸💮ศูนย์วิจัยเกษตรหลวงขุนวาง กำลังบาน อากาศเย็น ดอกไม้งาม เหล้าบ๊วยหอม 😋🍷😅
ผมมาที่ ศูนย์วิจัยเกษตรหลวงขุนวาง อยู่หลายครั้ง ไม่ได้รีวิวเท่าไหร่ มีปีที่แล้ว ทำรีวิวไว้        ปีที่แล้ว ผมมาเยือนช่วงปลายมกราแล้ว ดอกล่วงไปพอสมควร ==> https
2k Reach 0 Comments 0 Shares
Popular Posts
  • Jacob International กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง V32149 (ชมพู,ฟ้า,แดง,เขียว,เทา)
    Jacob International กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง V32149 (ชมพู,ฟ้า,แดง,เขียว,เทา)
    C.LAZADA.CO.TH
    Jacob International กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง V32149 (ชมพู,ฟ้า,แดง,เขียว,เทา)
    Jacob International PU Leather. กระเป๋าสตางค์หนังแท้หญิง. กระเป๋าสตางค์หญิงหนังแท้. กระเป๋าสตางค์แบรนด์เนม. กระเป๋าสตางค์jacobหญิง. กระเป๋าสตางค์ ผู้หญิง. ผลิตจากหนังสังเคราะห์. ปิดกระเป๋าด้วยซิป. ช่องย่อยแบ่งยาว 2 ช่อง พร้อมช่องซิปตรงกลาง 1 ช่อง. ช่องแบบยาว 2 ช่อง. ช่องใส่การ์ด 12 ช่อง. บุซับใน. Size กว้าง x ยาว x สูง cm. 2.5 x 19.2 x 10
    1k Reach 0 Comments 0 Shares
  • เมล่อน ชากังราว Melon chakungrao
    อาณาจักรทุ่งดอกไม้ #เมล๋อนชากังราว
    ซีซั่นที่ใหญ่กว่าเดิม สไตล์ใหม่ มุมถ่ายเพียบ พร้อมมีคาเฟ่บริการ
    ป่าแองเจโลเนีย " แวววิเชียร" กำลังบาน
    ดงคัทเตอร์ เริ่มจะบาน
    ทุ่งปทุมา ...
    เปิดบริการทุกวันครับ เวลา 8.00 น-18.00 น. ค่าบำรุงสวน 50 บาท
    พิกัดฟาร์ม :
    https://maps.app.goo.gl/i7ouTVpvLiGX39Je9
    เมล่อน ชากังราว Melon chakungrao อาณาจักรทุ่งดอกไม้ #เมล๋อนชากังราว ซีซั่นที่ใหญ่กว่าเดิม สไตล์ใหม่ มุมถ่ายเพียบ พร้อมมีคาเฟ่บริการ ป่าแองเจโลเนีย " แวววิเชียร" กำลังบาน ดงคัทเตอร์ เริ่มจะบาน ทุ่งปทุมา ... เปิดบริการทุกวันครับ เวลา 8.00 น-18.00 น. ค่าบำรุงสวน 50 บาท พิกัดฟาร์ม : https://maps.app.goo.gl/i7ouTVpvLiGX39Je9
    1
    14k Reach 0 Comments 0 Shares
  • ทุ่งดอกคอสมอส ทุ่งสิริสมัย สระบุรี
    ความสวยงามที่เกิดจากทิวทัศน์ของทุ่งดอกคอสมอสที่ล้อมรอบด้วยภูเขาตระหง่านเป็นพื้นหลัง เวลาถ่ายรูปจะเห็นทิวทัศน์ของภูเขาบริเวณด้านหลัง นี่คือมุมถ่ายรูปสวย ๆ เหมาะสำหรับวันพักผ่อนเป็นอย่างมาก

    สำหรับการเดินทางมาที่ ทุ่งดอกคอสมอส สิริสมัย ตั้งการเดินทางจาก google มาได้เลย เข้าไปข้างในจะพบดอกคอสมอสขนาดใหญ่ สีชมพู สีม่วง สีขาว กำลังบาน และสีสันสวยงามสลับกันไปมาบนฉากหลังของเขาพระพุทธบาทน้อย นี้เป็นภูเขาหินปูนที่สวยงามแนะนำให้รับแสงสวยๆตอน4-5โมงเย็นเพราะตอน5โมงเย็นสวนจะเปิดสปริงเกอร์รดน้ำให้ดอกไม้ เข้าไปถ่ายรูปไม่ได้ ต้องรอให้น้ำหมด แต่หลังห้าโมงเย็นแสงจะสลัวมาก หรือคนที่มาแต่เช้าต้องมาก่อนแปดโมง ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องแสงก็ยังสะดวกมาก

    พิกัด https://goo.gl/maps/v4Lm5HCnSUBvTTxv8
    ทุ่งดอกคอสมอส ทุ่งสิริสมัย สระบุรี ความสวยงามที่เกิดจากทิวทัศน์ของทุ่งดอกคอสมอสที่ล้อมรอบด้วยภูเขาตระหง่านเป็นพื้นหลัง เวลาถ่ายรูปจะเห็นทิวทัศน์ของภูเขาบริเวณด้านหลัง นี่คือมุมถ่ายรูปสวย ๆ เหมาะสำหรับวันพักผ่อนเป็นอย่างมาก สำหรับการเดินทางมาที่ ทุ่งดอกคอสมอส สิริสมัย ตั้งการเดินทางจาก google มาได้เลย เข้าไปข้างในจะพบดอกคอสมอสขนาดใหญ่ สีชมพู สีม่วง สีขาว กำลังบาน และสีสันสวยงามสลับกันไปมาบนฉากหลังของเขาพระพุทธบาทน้อย นี้เป็นภูเขาหินปูนที่สวยงามแนะนำให้รับแสงสวยๆตอน4-5โมงเย็นเพราะตอน5โมงเย็นสวนจะเปิดสปริงเกอร์รดน้ำให้ดอกไม้ เข้าไปถ่ายรูปไม่ได้ ต้องรอให้น้ำหมด แต่หลังห้าโมงเย็นแสงจะสลัวมาก หรือคนที่มาแต่เช้าต้องมาก่อนแปดโมง ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องแสงก็ยังสะดวกมาก พิกัด https://goo.gl/maps/v4Lm5HCnSUBvTTxv8
    1
    16k Reach 0 Comments 0 Shares
  • Promoted Posts
    10 อันดับ เก้าอี้แคมปิ้ง ยี่ห้อไหนดี 2023
    10 อันดับ เก้าอี้แคมปิ้ง ยี่ห้อไหนดี 2023
    WIHOK.COM
    10 อันดับ เก้าอี้แคมปิ้ง ยี่ห้อไหนดี 2023
    10 อันดับ เก้าอี้แคมปิ้ง ยี่ห้อไหนดี 2023 ขอต้อนรับสู่การเปรียบเทียบ 10 อันดับ เก้าอี้แคมปิ้ง สนามยี่ห้อไหนดี 2023 เหมาะสำหรับผู้ที่หลงใหลในธรรมชาติ ถ้าคุณกำลังวางแผนออกไปแคมปิ้งในวันหยุดที่กำลังจะมาถึงและกำลังมองหาเก้าอี้แคมปิ้งที่พกพาสะดวกและแข็งแรง บทความนี้เราได้เปรียบเทียบเก้าอี้ทั้ง...
    1mil Reach 0 Comments 0 Shares
More Stories