ไปพระราชวังเคนซิงตัน (Kensington Palace) แล้วรำลึกถึงเจ้าหญิงไดอาน่า
ไปพระราชวังเคนซิงตัน (Kensington Palace) แล้วรำลึกถึงเจ้าหญิงไดอาน่า
PANTIP.COM
ไปพระราชวังเคนซิงตัน (Kensington Palace) แล้วรำลึกถึงเจ้าหญิงไดอาน่า
ก่อนอื่นขอประชาสัมพันธ์ ว่าตอนนี้มาจากตอนอื่นๆ ที่บันทึกไว้ เกี่ยวกับ บันทึกท่องเที่ยวอังกฤษสก๊อตแลนด์ นำชมพิพิธภัณฑ์หอศิลป์ และอื่นๆ ถ้าสนใจไปชมตรงนี้ครับ http
6k Reach 0 Comments 0 Shares
Popular Posts
  • เมืองเก่าดูบรอฟนิก (Dubrovnik Old Town) โครเอเชีย
    เมืองในยุคกลางที่สวยงามและสมบูรณ์ที่สุดแห่งหนึ่งในโลก เจ้าของฉายา Adriatic Pearl เมืองโบราณที่มีกำแพงล้อมรอบแห่งนี้มีโบสถ์วิหารและปราสาทหลายศตวรรษ กำแพงหินที่สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 11 เป็นเส้นแบ่งระหว่างเมืองเก่าและเมืองสมัยใหม่ เมืองนี้มีชื่อเล่นว่าไข่มุกแห่งทะเลเอเดรียติกเนื่องจากตั้งอยู่ริมทะเลและมีความสวยงามที่น่าสนใจมาตั้งแต่ยุคกลาง บรรยากาศภายในกำแพงเมืองโบราณจะนำคุณไปสู่อดีตที่ไม่สิ้นสุดเพราะเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง กำแพงเมืองถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของเมือง เนื่องจากมีอายุเก่าแก่กว่า 900 ปี ปราสาทที่ไม่ควรพลาดชม ได้แก่ ปราสาทสปอนซา (Sponza Palace) และเรคเตอร์ (Rector’s Palace) ส่วนวิหารที่ต้องไปเยือนให้ได้หากไปถึงที่นี่คือวิหารโดมินิกัน (Dominican Monastery) นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีจุดสำหรับถ่ายรูปชื่อดังอีกหลายแห่ง เช่น รูปปั้นนางแห่งนกนางนวล (Maiden with the Seagull) และหอระฆังประจำเมืองดูบรอฟนิก (Bell Tower of Dubrovnik)

    #Dubrovnik #Croatia
    เมืองเก่าดูบรอฟนิก (Dubrovnik Old Town) โครเอเชีย เมืองในยุคกลางที่สวยงามและสมบูรณ์ที่สุดแห่งหนึ่งในโลก เจ้าของฉายา Adriatic Pearl เมืองโบราณที่มีกำแพงล้อมรอบแห่งนี้มีโบสถ์วิหารและปราสาทหลายศตวรรษ กำแพงหินที่สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 11 เป็นเส้นแบ่งระหว่างเมืองเก่าและเมืองสมัยใหม่ เมืองนี้มีชื่อเล่นว่าไข่มุกแห่งทะเลเอเดรียติกเนื่องจากตั้งอยู่ริมทะเลและมีความสวยงามที่น่าสนใจมาตั้งแต่ยุคกลาง บรรยากาศภายในกำแพงเมืองโบราณจะนำคุณไปสู่อดีตที่ไม่สิ้นสุดเพราะเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง กำแพงเมืองถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของเมือง เนื่องจากมีอายุเก่าแก่กว่า 900 ปี ปราสาทที่ไม่ควรพลาดชม ได้แก่ ปราสาทสปอนซา (Sponza Palace) และเรคเตอร์ (Rector’s Palace) ส่วนวิหารที่ต้องไปเยือนให้ได้หากไปถึงที่นี่คือวิหารโดมินิกัน (Dominican Monastery) นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีจุดสำหรับถ่ายรูปชื่อดังอีกหลายแห่ง เช่น รูปปั้นนางแห่งนกนางนวล (Maiden with the Seagull) และหอระฆังประจำเมืองดูบรอฟนิก (Bell Tower of Dubrovnik) #Dubrovnik #Croatia
    25k Reach 0 Comments 0 Shares
  • พระราชวังแวร์ซาย (Palace of Versailles) ฝรั่งเศส
    พระราชวังแวร์ซายส์ (Palace of Versailles) หรือที่เรียกว่า “Château de Versailles” ในภาษาฝรั่งเศส พระราชวังที่ตั้งอยู่ในเมืองแวร์ซาย ปัจจุบันเป็นส่วนหนึ่งของกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่สำคัญกว่านั้น วังแห่งนี้ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดย UNESCO ในปี 1979 พระราชวังแวร์ซายเป็นหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลกในปัจจุบัน โดยพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 ตั้งใจที่จะสร้างวังให้เป็นศูนย์กลางของบัลลังก์ แวร์ซาย วังที่งดงามและสวยงามสร้างด้วยหินอ่อนสีขาว ภายในแบ่งเป็นห้องนอน ห้องรับประทานอาหาร ห้องบันเทิง และห้องอื่นๆ ผนังห้องแต่ละห้องประดับประดาด้วยเครื่องตกแต่งที่ตระการตาและภาพวาดที่มีชื่อเสียง คนทั้งโลกยกย่องพระราชวังแวร์ซายในฐานะที่รวบรวมเอกลักษณ์ทางศิลปะของฝรั่งเศสที่โด่งดังไปทั่วโลก จนกระทั่งพวกเขากล่าวว่า "ใครก็ตามที่เยี่ยมชมพระราชวังแวร์ซายแล้วเขาก็เห็นโลกที่ศิวิไลซ์อย่างแท้จริง

    #Versailles #France
    พระราชวังแวร์ซาย (Palace of Versailles) ฝรั่งเศส พระราชวังแวร์ซายส์ (Palace of Versailles) หรือที่เรียกว่า “Château de Versailles” ในภาษาฝรั่งเศส พระราชวังที่ตั้งอยู่ในเมืองแวร์ซาย ปัจจุบันเป็นส่วนหนึ่งของกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่สำคัญกว่านั้น วังแห่งนี้ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดย UNESCO ในปี 1979 พระราชวังแวร์ซายเป็นหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลกในปัจจุบัน โดยพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 ตั้งใจที่จะสร้างวังให้เป็นศูนย์กลางของบัลลังก์ แวร์ซาย วังที่งดงามและสวยงามสร้างด้วยหินอ่อนสีขาว ภายในแบ่งเป็นห้องนอน ห้องรับประทานอาหาร ห้องบันเทิง และห้องอื่นๆ ผนังห้องแต่ละห้องประดับประดาด้วยเครื่องตกแต่งที่ตระการตาและภาพวาดที่มีชื่อเสียง คนทั้งโลกยกย่องพระราชวังแวร์ซายในฐานะที่รวบรวมเอกลักษณ์ทางศิลปะของฝรั่งเศสที่โด่งดังไปทั่วโลก จนกระทั่งพวกเขากล่าวว่า "ใครก็ตามที่เยี่ยมชมพระราชวังแวร์ซายแล้วเขาก็เห็นโลกที่ศิวิไลซ์อย่างแท้จริง #Versailles #France
    1
    14k Reach 0 Comments 0 Shares
  • พระราชวังวินเซอร์ (Windsor Palace)
    พระราชวังวินเซอร์ (Windsor Palace)
    PANTIP.COM
    พระราชวังวินเซอร์ (Windsor Palace)
    เช้านี้เราเดินมาสถานีรถไฟวอเตอร์ลู เพื่อจะเดินทางไปพระราชวังวินเซอร์ แต่สงสัยมากว่าทำไมตอนนี้ถึงไม่เหมือนตอนไปพระราชวังแฮมป์ตันคอร์ทเลย เพราะวันนี้จอแจมากแถมยัง
    6k Reach 0 Comments 0 Shares
  • Promoted Posts
    5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี 2023
    5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี 2023
    WIHOK.COM
    5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี 2023
    5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี 2023 เมื่อถึงเวลาออกทริป การมี กระเป๋าเป้เดินทาง ที่ใช่สามารถสร้างความแตกต่างได้ กระเป๋าที่ใช่จะมีทั้งความคงทน มีประโยชน์หลากหลาย มีสไตล์ ช่วยให้คุณแบกสิ่งของต่างๆได้ง่ายขณะคุณเดินทางไปยังจุดหมายใหม่ๆ ในบทความนี้เราจะมาสำรวจ 5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี...
    2mil Reach 0 Comments 0 Shares
  • Tallinn Old City เอสโตเนีย
    Tallinn เมืองหลวงของประเทศเอสโตเนีย โดยจะมีโซนย่านเมืองเก่าหรือที่เรียกว่า Tallinn Old City โซนนี้จะเป็นโซนเมืองเก่า ซึ่งได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก ภายในตัวเมืองเก่ามีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามมากมายไม่ว่าจะเป็น วิหาร Alexander Nevsky Cathedral, โบสถ์ Oleviste Church ( St Olaf’s church ), พระราชวัง Kadriorg Palace

    #Tallinn #Estonia
    Tallinn Old City เอสโตเนีย Tallinn เมืองหลวงของประเทศเอสโตเนีย โดยจะมีโซนย่านเมืองเก่าหรือที่เรียกว่า Tallinn Old City โซนนี้จะเป็นโซนเมืองเก่า ซึ่งได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก ภายในตัวเมืองเก่ามีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามมากมายไม่ว่าจะเป็น วิหาร Alexander Nevsky Cathedral, โบสถ์ Oleviste Church ( St Olaf’s church ), พระราชวัง Kadriorg Palace #Tallinn #Estonia
    1
    19k Reach 0 Comments 0 Shares
More Stories