ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง ยะลา
ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง ยะลา
3
9k Reach 0 Comments 0 Shares
Popular Posts
  • ตอนนี้บินจากกรุงเทพฯไปนครศรีธรรมราชและเบตง ยะลา ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้างครับ
    ตอนนี้บินจากกรุงเทพฯไปนครศรีธรรมราชและเบตง ยะลา ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้างครับ
    PANTIP.COM
    ตอนนี้บินจากกรุงเทพฯไปนครศรีธรรมราชและเบตง ยะลา ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้างครับ
    นครศรีธรรมราชและยะลาที่มาตรการอะไรบ้างครับ ขอบคุณครับ
    4k Reach 0 Comments 0 Shares
  • วัดพุทธาธิวาส ยะลา
    ตั้งอยู่บนเนินเขาในตัวเมืองเบตง บริเวณวัดพุทธาธิวาส ถนนรัตนกิจลักษณะเจดีย์ก่อสร้างแบบศรีวิชัยประยุกต์ สีทองอร่าม สูง 39.9 เมตร บรรจุพระบรมสารีริกธาตุสร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองถวายแด่สมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถในวโรกาสพระชนมายุครบ 60 พรรษา
    วัดพุทธาธิวาส ยะลา ตั้งอยู่บนเนินเขาในตัวเมืองเบตง บริเวณวัดพุทธาธิวาส ถนนรัตนกิจลักษณะเจดีย์ก่อสร้างแบบศรีวิชัยประยุกต์ สีทองอร่าม สูง 39.9 เมตร บรรจุพระบรมสารีริกธาตุสร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองถวายแด่สมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถในวโรกาสพระชนมายุครบ 60 พรรษา
    2
    9k Reach 0 Comments 0 Shares
  • ฆูนุงซีลีปัต ยะลา
    ตั้งอยู่ในอำเภอเบตง จังหวัดยะลา นอกจาก ทะเลหมอกอันเยอร์เวง ที่มีชื่อเสียงแล้วยังมีจุดชมทะเลหมอกที่สวยงามอีกหลายแห่งหนึ่งในนั้นคือ ฆูนุงซีลีปัต ทัศนียภาพอันงดงามของทะเลหมอกที่สามารถมองเห็นได้ 360 องศา เมฆหมอกที่สวยงามปกคลุมไปทั่วภูเขา เมื่อหันไปมองก็จะเห็นหมอกสีขาวทอดตัวสุดขอบฟ้าล้อมรอบตัวเรา อาจกล่าวได้ว่าที่นี่เป็นสถานที่ที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย นักท่องเที่ยวที่รักทะเลหมอกต้องไม่พลาด ที่สำคัญสามารถเห็นหมอกหนาได้ตลอดทั้งปีโดยไม่ต้องรอฤดูหนาว รับรองได้เลยว่าหากใครได้สัมผัสจะเป็นประสบการณ์ที่ประทับใจไม่รู้ลืม
    ฆูนุงซีลีปัต ยะลา ตั้งอยู่ในอำเภอเบตง จังหวัดยะลา นอกจาก ทะเลหมอกอันเยอร์เวง ที่มีชื่อเสียงแล้วยังมีจุดชมทะเลหมอกที่สวยงามอีกหลายแห่งหนึ่งในนั้นคือ ฆูนุงซีลีปัต ทัศนียภาพอันงดงามของทะเลหมอกที่สามารถมองเห็นได้ 360 องศา เมฆหมอกที่สวยงามปกคลุมไปทั่วภูเขา เมื่อหันไปมองก็จะเห็นหมอกสีขาวทอดตัวสุดขอบฟ้าล้อมรอบตัวเรา อาจกล่าวได้ว่าที่นี่เป็นสถานที่ที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย นักท่องเที่ยวที่รักทะเลหมอกต้องไม่พลาด ที่สำคัญสามารถเห็นหมอกหนาได้ตลอดทั้งปีโดยไม่ต้องรอฤดูหนาว รับรองได้เลยว่าหากใครได้สัมผัสจะเป็นประสบการณ์ที่ประทับใจไม่รู้ลืม
    1
    9k Reach 0 Comments 0 Shares
  • Promoted Posts
    10 อันดับ เก้าอี้แคมปิ้ง ยี่ห้อไหนดี 2023
    10 อันดับ เก้าอี้แคมปิ้ง ยี่ห้อไหนดี 2023
    WIHOK.COM
    10 อันดับ เก้าอี้แคมปิ้ง ยี่ห้อไหนดี 2023
    10 อันดับ เก้าอี้แคมปิ้ง ยี่ห้อไหนดี 2023 ขอต้อนรับสู่การเปรียบเทียบ 10 อันดับ เก้าอี้แคมปิ้ง สนามยี่ห้อไหนดี 2023 เหมาะสำหรับผู้ที่หลงใหลในธรรมชาติ ถ้าคุณกำลังวางแผนออกไปแคมปิ้งในวันหยุดที่กำลังจะมาถึงและกำลังมองหาเก้าอี้แคมปิ้งที่พกพาสะดวกและแข็งแรง บทความนี้เราได้เปรียบเทียบเก้าอี้ทั้ง...
    1mil Reach 0 Comments 0 Shares
More Stories