แคมป์วิวหมอกภูทับเบิก เพชรบูรณ์
ย่างกินหมูกระทะสุดฟินส่งอาทิตย์กลับบ้านที่นอนเต๊นท์กระโจมไม้ไผ่สุดชิค หลังอาทิตย์ลับขอบฟ้าเหล่าหมู่ทะเลดาวบนฟ้าและบนดินจะพากันปรากฎกายราวเวทมนตร์จากธรรมชาติที่ แค้มป์วิวหมอกภูทับเบิก

ใกล้รุ่งเช้าต้องรีบลุกจากที่นอนเปิดเต็นท์นอน ทานไข่กระทะ จิบกาแฟที่บาร์ไม้ไผ่ชมทะเลหมอกสวย ๆ แลพระอาทิตย์ยามเช้า บอกเลยว่า ที่กางเต็นท์ภูทับเบิก ตรงนี้วิวสวยอลังการมากเพราะเราจะมองเห็นทิวเขาลดหลั่นกันไป

จากจุดที่เราพัก และนอกจากนี้เรายังอยู่ใกล้กับจุดชมวิวผาหัวสิงห์สามารถเดินไปได้เพียง 300เมตร เท่านั้น บอกเลยว่าคุ้มค่ากับการเดินทางไปตั้งแค้มป์สุด ๆ
ที่พักเต็นท์กระโจมไม้ไผ่มีทั้งหมด 9 เต็นท์ พร้อมเครื่องนอน และปลั๊กไฟ แต่ละหลังมีระเบียงให้นั่งเล่นชมวิวหน้ากระโจมไม้ไผ่ฟินๆ สำหรับคนที่นำเต็นท์มาเองจะมีลานกางเต็นท์ให้บริการ คิดคนละ100บาท

บรรยากาศของที่พักเงียบสงบ เหมาะกับการมาสูดโอโซนให้เต็มปอด มองดาวให้เต็มตา

ใครที่สนใจไปกางเต็นท์นอนที่นี่ สามารถติดต่อไปตามนี้ได้เลย :
https://www.facebook.com/ViewCamp5957/
โทร 097 290 8416
แคมป์วิวหมอกภูทับเบิก เพชรบูรณ์ ย่างกินหมูกระทะสุดฟินส่งอาทิตย์กลับบ้านที่นอนเต๊นท์กระโจมไม้ไผ่สุดชิค หลังอาทิตย์ลับขอบฟ้าเหล่าหมู่ทะเลดาวบนฟ้าและบนดินจะพากันปรากฎกายราวเวทมนตร์จากธรรมชาติที่ แค้มป์วิวหมอกภูทับเบิก ใกล้รุ่งเช้าต้องรีบลุกจากที่นอนเปิดเต็นท์นอน ทานไข่กระทะ จิบกาแฟที่บาร์ไม้ไผ่ชมทะเลหมอกสวย ๆ แลพระอาทิตย์ยามเช้า บอกเลยว่า ที่กางเต็นท์ภูทับเบิก ตรงนี้วิวสวยอลังการมากเพราะเราจะมองเห็นทิวเขาลดหลั่นกันไป จากจุดที่เราพัก และนอกจากนี้เรายังอยู่ใกล้กับจุดชมวิวผาหัวสิงห์สามารถเดินไปได้เพียง 300เมตร เท่านั้น บอกเลยว่าคุ้มค่ากับการเดินทางไปตั้งแค้มป์สุด ๆ ที่พักเต็นท์กระโจมไม้ไผ่มีทั้งหมด 9 เต็นท์ พร้อมเครื่องนอน และปลั๊กไฟ แต่ละหลังมีระเบียงให้นั่งเล่นชมวิวหน้ากระโจมไม้ไผ่ฟินๆ สำหรับคนที่นำเต็นท์มาเองจะมีลานกางเต็นท์ให้บริการ คิดคนละ100บาท บรรยากาศของที่พักเงียบสงบ เหมาะกับการมาสูดโอโซนให้เต็มปอด มองดาวให้เต็มตา ใครที่สนใจไปกางเต็นท์นอนที่นี่ สามารถติดต่อไปตามนี้ได้เลย : https://www.facebook.com/ViewCamp5957/ โทร 097 290 8416
1
48k Reach 0 Comments 0 Shares
Popular Posts
More Stories