..เที่ยวญี่ปุ่น โฮมสเตย์หมู่บ้านหิมะ.. หลักพัน อาหาร 2 มื้อ ชิราคาวาโกะ | IceBank Diary
..เที่ยวญี่ปุ่น โฮมสเตย์หมู่บ้านหิมะ.. หลักพัน อาหาร 2 มื้อ ชิราคาวาโกะ | IceBank Diary
3k Reach 0 Comments 0 Shares
Popular Posts
  • จุดพักรถ Service Area เส้นทางนาโกย่า ชิราคาวาโกะ ทาคายาม่า เกโระ มีจุดใดน่าแวะบ้าง
    จุดพักรถ Service Area เส้นทางนาโกย่า ชิราคาวาโกะ ทาคายาม่า เกโระ มีจุดใดน่าแวะบ้าง
    PANTIP.COM
    จุดพักรถ Service Area เส้นทางนาโกย่า ชิราคาวาโกะ ทาคายาม่า เกโระ มีจุดใดน่าแวะบ้าง
    แพลนเดินทางขับรถตามเส้นทาง นาโกย่า ชิราคาวาโกะ ทาคายาม่า ชินโอทากะ ropeway รบกวนสอบถามจุดพักรถที่น่าแวะหน่อยค่ะ และวิธีเลือกว่าจุดใดควรแวะบ้างคะ
    3k Reach 0 Comments 0 Shares
  • เที่ยวญี่ปุ่น 22 เมืองน่าเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวฮิตๆ สภาพอากาศในญี่ปุ่น
    เที่ยวญี่ปุ่น 22 เมืองน่าเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวฮิตๆ สภาพอากาศในญี่ปุ่น
    TRIPGETHER.COM
    เที่ยวญี่ปุ่น 22 เมืองน่าเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวฮิตๆ สภาพอากาศในญี่ปุ่น
    คู่มือเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง เมืองไหนดีที่น่าเที่ยว? ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวฮิตๆ ในญี่ปุ่น สภาพอากาศ การเดินทาง ที่พัก งบ สำหรับวางแผนเที่ยว
    4k Reach 0 Comments 0 Shares
  • เที่ยวญี่ปุ่น ชมภูเขาไฟฟูจิจากถนน Fuji-michi แห่งเมืองฟูจิโยชิดะ
    เที่ยวญี่ปุ่น ชมภูเขาไฟฟูจิจากถนน Fuji-michi แห่งเมืองฟูจิโยชิดะ
    KAPOOK.COM
    เที่ยวญี่ปุ่น ชมภูเขาไฟฟูจิจากถนน Fuji-michi แห่งเมืองฟูจิโยชิดะ
    แนะนำสถานที่ชมและถ่ายรูปภูเขาไฟฟูจิสวย ๆ กับถนน Fuji-michi เมืองฟูจิโยชิดะ จังหวัดยามานาชิ ถนนเส้นเล็ก ๆ ที่ทอดยาวไปสู่ภูเขาไฟฟูจิ
    6k Reach 0 Comments 0 Shares
  • Promoted Posts
    5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี 2023
    5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี 2023
    WIHOK.COM
    5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี 2023
    5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี 2023 เมื่อถึงเวลาออกทริป การมี กระเป๋าเป้เดินทาง ที่ใช่สามารถสร้างความแตกต่างได้ กระเป๋าที่ใช่จะมีทั้งความคงทน มีประโยชน์หลากหลาย มีสไตล์ ช่วยให้คุณแบกสิ่งของต่างๆได้ง่ายขณะคุณเดินทางไปยังจุดหมายใหม่ๆ ในบทความนี้เราจะมาสำรวจ 5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี...
    1mil Reach 0 Comments 0 Shares
  • อัพเดทชินจูกุล่าสุด ก่อนปีใหม่คึกคักมาก หนาวแล้ว เที่ยวญี่ปุ่น โตเกียว Tokyo Shinjuku
    อัพเดทชินจูกุล่าสุด ก่อนปีใหม่คึกคักมาก หนาวแล้ว เที่ยวญี่ปุ่น โตเกียว Tokyo Shinjuku
    8k Reach 0 Comments 0 Shares
  • เที่ยวญี่ปุ่น ครั้งแรกคนเดียว Backpack โตเกียว หรือ โอซาก้า ดีครับ
    เที่ยวญี่ปุ่น ครั้งแรกคนเดียว Backpack โตเกียว หรือ โอซาก้า ดีครับ
    PANTIP.COM
    เที่ยวญี่ปุ่น ครั้งแรกคนเดียว Backpack โตเกียว หรือ โอซาก้า ดีครับ
    รบกวนขอสอบถาม ความเห็นของสมาชิกครับ ว่าการเที่ยวญี่ปุ่นครั้งแรกคนเดียว Backpack ควรจะเป็น โตเกียว หรือ โอซาก้า ดีครับ เบื้องต้น เจ้าของกระทู้ มีประสบการณ์เที่ยว
    11k Reach 0 Comments 0 Shares
  • มาอวด “อาหาร” ทริป ภูเก็ต - พังงา
    มาอวด “อาหาร” ทริป ภูเก็ต - พังงา
    PANTIP.COM
    มาอวด “อาหาร” ทริป ภูเก็ต - พังงา
    จองตั้งแต่ต้นปี เพิ่งได้มาทะเลนี่ละ หนึ่งในความสุขของทริปก็คือได้กินของอร่อย เลยอยากมาอวดเพื่อนๆชาวพันทิปค่ะ 😄 ร้านที่ 1: ร้านน้ำย้อย ภูเก็ต เป็น wishlist ที่ตั
    1
    8k Reach 0 Comments 0 Shares
  • Promoted Posts
    10 อันดับ เก้าอี้แคมปิ้ง ยี่ห้อไหนดี 2023
    10 อันดับ เก้าอี้แคมปิ้ง ยี่ห้อไหนดี 2023
    WIHOK.COM
    10 อันดับ เก้าอี้แคมปิ้ง ยี่ห้อไหนดี 2023
    10 อันดับ เก้าอี้แคมปิ้ง ยี่ห้อไหนดี 2023 ขอต้อนรับสู่การเปรียบเทียบ 10 อันดับ เก้าอี้แคมปิ้ง สนามยี่ห้อไหนดี 2023 เหมาะสำหรับผู้ที่หลงใหลในธรรมชาติ ถ้าคุณกำลังวางแผนออกไปแคมปิ้งในวันหยุดที่กำลังจะมาถึงและกำลังมองหาเก้าอี้แคมปิ้งที่พกพาสะดวกและแข็งแรง บทความนี้เราได้เปรียบเทียบเก้าอี้ทั้ง...
    1mil Reach 0 Comments 0 Shares
  • ระบัดใบคอฟฟี่ กำแพงเพชร
    ร้านกาแฟ-อาหาร ร้านสวยบรรยากาศดี เส้นเลี่ยงเมืองกำแพงเพชร ร้านจะอยู่ริมเวิ้งน้ำได้อารมณ์เหมือนแกรนด์แคนยอนรุ่นเล็กๆ เป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆ เนื่องจากทางร้านเพิ่มโซนสวนกระต่ายข้างร้าน เด็กๆชอบให้แวะมาให้อาหารกระต่าย

    พิกัด https://goo.gl/maps/zDZpEjdPKte1HvU28
    ระบัดใบคอฟฟี่ กำแพงเพชร ร้านกาแฟ-อาหาร ร้านสวยบรรยากาศดี เส้นเลี่ยงเมืองกำแพงเพชร ร้านจะอยู่ริมเวิ้งน้ำได้อารมณ์เหมือนแกรนด์แคนยอนรุ่นเล็กๆ เป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆ เนื่องจากทางร้านเพิ่มโซนสวนกระต่ายข้างร้าน เด็กๆชอบให้แวะมาให้อาหารกระต่าย พิกัด https://goo.gl/maps/zDZpEjdPKte1HvU28
    1
    37k Reach 0 Comments 0 Shares
  • Kan Machi Cafe กาญจนบุรี
    Kan Machi Cafe เป็นคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นแห่งเมืองกาญ พอเห็นร้านนึกว่าอยู่ญี่ปุ่นแล้ว โดยคุณสามารถเห็นเสาสีแดงอันโดดเด่นได้ตั้งแต่ตรงทางเข้าร้าน
    .
    อาหาร เครื่องดื่ม และขนมอบภายในร้าน รับประกันเลยว่าต้องอร่อยถูกแากคุณอย่างแน่นอน นอกจากนี้คุณยังสามารถไปเดินเล่นในสวนญี่ปุ่น ฟังเสียงน้ำตก ถ่ายรูป ชิลล์ๆ บอกได้เลยว่านี่คืออีกหนึ่ง Landmark ที่คุณต้องไม่พลาดเมื่อไปเที่ยวเมืองกาญ
    Kan Machi Cafe กาญจนบุรี Kan Machi Cafe เป็นคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นแห่งเมืองกาญ พอเห็นร้านนึกว่าอยู่ญี่ปุ่นแล้ว โดยคุณสามารถเห็นเสาสีแดงอันโดดเด่นได้ตั้งแต่ตรงทางเข้าร้าน . อาหาร เครื่องดื่ม และขนมอบภายในร้าน รับประกันเลยว่าต้องอร่อยถูกแากคุณอย่างแน่นอน นอกจากนี้คุณยังสามารถไปเดินเล่นในสวนญี่ปุ่น ฟังเสียงน้ำตก ถ่ายรูป ชิลล์ๆ บอกได้เลยว่านี่คืออีกหนึ่ง Landmark ที่คุณต้องไม่พลาดเมื่อไปเที่ยวเมืองกาญ
    32k Reach 0 Comments 0 Shares
  • ชิราคาวาโกะ (Shirakawako) กิฟุ ญี่ปุ่น
    หมู่บ้านบนภูเขา ตั้งอยู่ในจังหวัดกิฟุ ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกลำดับที่ 6 ในญี่ปุ่น เนื่องจากเป็นหมู่บ้านที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว หลังคามุงด้วยฟางข้าว สร้างขึ้นด้วยมือที่เรียกว่า การสร้างบ้านแบบ กัตโชทสึคุริ (Gassho-zukuri) เป็นบ้านชาวนาโบราณที่มีอายุมากกว่า 250 ปี คำว่า "กัสโช" หมายความว่า พนมมือ ฟางเอียง 60 องศา เหมือนเอามือทั้งสองข้างมาประกบกัน ตัวบ้านทนทานต่อหิมะและลมในฤดูหนาว ตัวบ้านยาวประมาณ 18 เมตร กว้าง 10 เมตร และสร้างโดยไม่ต้องใช้ตะปู บางแห่งสามารถเข้าพักค้างคืนได้ แถมยังเป็นกิจการที่เปิดภายในครัวเรือนที่เปิดให้นักท่องเที่ยวได้เห็นการ ใช้ชีวิตแบบดั่งเดิมของชาวญี่ปุ่นอย่างแท้จริง
    ชิราคาวาโกะ (Shirakawako) กิฟุ ญี่ปุ่น หมู่บ้านบนภูเขา ตั้งอยู่ในจังหวัดกิฟุ ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกลำดับที่ 6 ในญี่ปุ่น เนื่องจากเป็นหมู่บ้านที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว หลังคามุงด้วยฟางข้าว สร้างขึ้นด้วยมือที่เรียกว่า การสร้างบ้านแบบ กัตโชทสึคุริ (Gassho-zukuri) เป็นบ้านชาวนาโบราณที่มีอายุมากกว่า 250 ปี คำว่า "กัสโช" หมายความว่า พนมมือ ฟางเอียง 60 องศา เหมือนเอามือทั้งสองข้างมาประกบกัน ตัวบ้านทนทานต่อหิมะและลมในฤดูหนาว ตัวบ้านยาวประมาณ 18 เมตร กว้าง 10 เมตร และสร้างโดยไม่ต้องใช้ตะปู บางแห่งสามารถเข้าพักค้างคืนได้ แถมยังเป็นกิจการที่เปิดภายในครัวเรือนที่เปิดให้นักท่องเที่ยวได้เห็นการ ใช้ชีวิตแบบดั่งเดิมของชาวญี่ปุ่นอย่างแท้จริง
    1
    6k Reach 0 Comments 0 Shares
  • Promoted Posts
    6 อันดับยี่ห้อ กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้ว สำหรับนักเดินทาง
    6 อันดับยี่ห้อ กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้ว สำหรับนักเดินทาง
    WIHOK.COM
    6 อันดับยี่ห้อ กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้ว สำหรับนักเดินทาง
    6 อันดับแบรนด์ กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้ว สำหรับนักเดินทาง เมื่อถึงเวลาออกเดินทาง การมีกระเป๋าเดินทางที่ไว้ใจได้ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก ถ้าคุณกำลังวางแผนเที่ยวสุดสัปดาห์หรือต้องเดินทางไปประชุมทางธุรกิจ กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้วคือตัวเลือกที่เหมาะสมทั้งด้านความสะดวกและด้านการใช้งาน...
    1mil Reach 0 Comments 0 Shares
  • วันเดียวเที่ยว ราชบุรี
    One day trip Ratchaburi
    วันอาทิตย์ ที่ 21 มีนาคม 2564

    เดินทางออกจาก กทม 7:00 หน้าตั้งฮั้วเส็ง ธนบุรี ถนน สิรินธร แจก อาหารเช้า ( ครัวซองและ เค้กกล้วยหอมช็อค และน้ำ )
    ใช้เวลา 1 ชม 30 นาที ถึง พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ เมืองราชบุรี นำชมเพื่อรู้จัก ราชบุรี ในทุกมุม ตั้งแต่ยุคทวาราวดีจนถึงรัตนโกสินทร์.ชมวัดมหาธาตุเมืองราชบุรี ชม โบสถ์มหาอุตต์ วัดเขาแกลบโรงปั้นโอ่ง. เถ้าฮงโถ่

    รับประทาน อาหารเที่ยง ก๋วยเตี๋ยวไข่คุณแหม่ม ( เสริฟผัดไทย ก๋วยเตี๋ยว หมูสะเต๊ะ ลูกชิ้นปิ้ง น้ำมะพร้าว ท่าน ละ 1 set หากมีข้อจำกัดในการรับประทาน รบกวนแจ้งด้วยค่ะ )

    โบราณสถานคูบัว จิปาถะภัณฑสถานคูบัว และกาดวิถีชุมชน คูบัว ( เปิดเฉพาะเสาร์ อาทิตย์ ) . ชมผ้าจกคูบัว ร้านมณี

    ร้านกาแฟ คนรักษ์สวน หรือที่ๆสะดวกรับสมาชิก
    อุทยานหินเขางูยามเย็น พระอาทิตย์ตกก่อนกลับ กทม

    รายการอาจเปลี่ยนแปลงสลับได้ตามเวลา สภาพอากาศ หรือเหตุอื่นๆ แต่ครบตามรายการ

    ด้วยสถานการณ์ Covid 19 วิถี New Normal จำเป็นต้องมี หน้ากาก เจล ส่วนตัว และอากาศร้อน แว่นตา หมวก ร่ม พัด พร้อม. คุณผู้หญิง ถ้านุ่งผ้าไทย จะสวยงามยิ่งค่ะ เพราะจะเข้ากับสถานที่ๆเราไป ที่เป็น วัด โบราณสถาน

    เดินทางด้วย รถตู้ VIP ( 8-9 ) หรือ รถ Mini bus (20-22 ) ขึ้นกับ สมาชิก ที่สนใจ ท่านละ 1000 บาท
    ราคานี้ รวมอาหารเช้า เบาๆ. อาหาร เที่ยง และ กาแฟยามบ่าย

    ท่านที่สนใจร่วมทริป inbox มาโดยตรงหรือ Line ID 0865262288 หรือ โทร เบอร์นี้ ก็ได้ค่ะ ( by Siri)
    วันเดียวเที่ยว ราชบุรี One day trip Ratchaburi วันอาทิตย์ ที่ 21 มีนาคม 2564 เดินทางออกจาก กทม 7:00 หน้าตั้งฮั้วเส็ง ธนบุรี ถนน สิรินธร แจก อาหารเช้า ( ครัวซองและ เค้กกล้วยหอมช็อค และน้ำ ) ใช้เวลา 1 ชม 30 นาที ถึง พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ เมืองราชบุรี นำชมเพื่อรู้จัก ราชบุรี ในทุกมุม ตั้งแต่ยุคทวาราวดีจนถึงรัตนโกสินทร์.ชมวัดมหาธาตุเมืองราชบุรี ชม โบสถ์มหาอุตต์ วัดเขาแกลบโรงปั้นโอ่ง. เถ้าฮงโถ่ รับประทาน อาหารเที่ยง ก๋วยเตี๋ยวไข่คุณแหม่ม ( เสริฟผัดไทย ก๋วยเตี๋ยว หมูสะเต๊ะ ลูกชิ้นปิ้ง น้ำมะพร้าว ท่าน ละ 1 set หากมีข้อจำกัดในการรับประทาน รบกวนแจ้งด้วยค่ะ ) โบราณสถานคูบัว จิปาถะภัณฑสถานคูบัว และกาดวิถีชุมชน คูบัว ( เปิดเฉพาะเสาร์ อาทิตย์ ) . ชมผ้าจกคูบัว ร้านมณี ร้านกาแฟ คนรักษ์สวน หรือที่ๆสะดวกรับสมาชิก อุทยานหินเขางูยามเย็น พระอาทิตย์ตกก่อนกลับ กทม รายการอาจเปลี่ยนแปลงสลับได้ตามเวลา สภาพอากาศ หรือเหตุอื่นๆ แต่ครบตามรายการ ด้วยสถานการณ์ Covid 19 วิถี New Normal จำเป็นต้องมี หน้ากาก เจล ส่วนตัว และอากาศร้อน แว่นตา หมวก ร่ม พัด พร้อม. คุณผู้หญิง ถ้านุ่งผ้าไทย จะสวยงามยิ่งค่ะ เพราะจะเข้ากับสถานที่ๆเราไป ที่เป็น วัด โบราณสถาน เดินทางด้วย รถตู้ VIP ( 8-9 ) หรือ รถ Mini bus (20-22 ) ขึ้นกับ สมาชิก ที่สนใจ ท่านละ 1000 บาท ราคานี้ รวมอาหารเช้า เบาๆ. อาหาร เที่ยง และ กาแฟยามบ่าย ท่านที่สนใจร่วมทริป inbox มาโดยตรงหรือ Line ID 0865262288 หรือ โทร เบอร์นี้ ก็ได้ค่ะ ( by Siri)
    1
    23k Reach 0 Comments 0 Shares
More Stories