อช.เขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ด : บ้านพักและน้ำทะเล
อช.เขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ด : บ้านพักและน้ำทะเล
PANTIP.COM
อช.เขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ด : บ้านพักและน้ำทะเล
สรุปจั่วหัวไว้ให้ทราบก่อนเลยว่าเน้น บ้านพักอุทยานและน้ำทะเล ส่วนแหล่งท่องเที่ยวในอุทยาน มีผู้รีวิวไว้เยอะมากๆ เสิร์ชหาได้ง่ายมากครับ เพิ่งกลับถึงบ้านเมื่อวานเย็
3k Reach 0 Comments 0 Shares
Popular Posts
  • เขาแหลมหญ้า ระยอง
    ที่นี่เป็นภูเขาเตี้ย ๆ ใกล้ทะเลตั้งอยู่ในพื้นที่ อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ด สำหรับคนที่ชอบตั้งแคมป์ท่ามกลางธรรมชาตินี่คือที่ตั้งแคมป์ หาดเขาแหลมหญ้าและหาดแม่รำพึงอยู่ในเส้นทางเดียวกันและอยู่ใกล้กันมาก เรียกได้ว่าถ้ามาเขาแหลมหญ้าแล้วสามารถแวะเที่ยวทะเลแม่รำพึงอิ่มอร่อยกับอาหารทะเลกันต่อ เมื่อมาถึงทางเข้าแล้วจะต้องเสียค่าเข้าตามค่าบริการของอุทยาน จากนั้นขับไปจนสุดถนนจะพบลานจอดรถและแหล่งท่องเที่ยวเขาแหลมหญ้า
    เขาแหลมหญ้า ระยอง ที่นี่เป็นภูเขาเตี้ย ๆ ใกล้ทะเลตั้งอยู่ในพื้นที่ อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ด สำหรับคนที่ชอบตั้งแคมป์ท่ามกลางธรรมชาตินี่คือที่ตั้งแคมป์ หาดเขาแหลมหญ้าและหาดแม่รำพึงอยู่ในเส้นทางเดียวกันและอยู่ใกล้กันมาก เรียกได้ว่าถ้ามาเขาแหลมหญ้าแล้วสามารถแวะเที่ยวทะเลแม่รำพึงอิ่มอร่อยกับอาหารทะเลกันต่อ เมื่อมาถึงทางเข้าแล้วจะต้องเสียค่าเข้าตามค่าบริการของอุทยาน จากนั้นขับไปจนสุดถนนจะพบลานจอดรถและแหล่งท่องเที่ยวเขาแหลมหญ้า
    1
    14k Reach 0 Comments 0 Shares
More Stories