[CR] เกาะทะลุ เช้าสนุก บ่ายสลบ
[CR] เกาะทะลุ เช้าสนุก บ่ายสลบ
PANTIP.COM
[CR] เกาะทะลุ เช้าสนุก บ่ายสลบ
ถ้าจะให้บรรยายถึง ความสวยงามของที่นี่ ก็คงจะพูดบรรยายไม่ถนัดแต่การมาที่นี่ 4 ครั้งคงไม่ต้องบอกอะไรมากมายเกี่ยวกับ ความสวยของที่นี่ เกาะทะลุ อำเภอ บางสะพาน จังหว
3k Reach 0 Comments 0 Shares
Popular Posts
  • เกาะทะลุ ประจวบคีรีขันธ์
    เกาะที่มีหาดทรายขาวและน้ำทะเลใสตั้งอยู่ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ อำเภอบางสะพาน นอกจากนี้ยังเป็นพื้นที่น้ำตื้นซึ่งมีปลาสวยงามจำนวนมากและปะการังต่างๆ เหมาะสำหรับผู้รักธรรมชาติที่ชอบดำน้ำดูปะการัง เกาะทะลุมีลักษณะเป็นรูปไข่แกมรูปขอบขนานหางตั้งอยู่ในแนวเหนือใต้ ทางชายฝั่งตะวันตกเป็นพื้นที่ที่มีรีสอร์ทหาดทรายและทิวมะพร้าวร่มรื่น ทางด้านทิศตะวันออกหันหน้าออกสู่ทะเลไม่มีหาดทราย ลักษณะเด่นของเกาะทะลุคือช่องทะลุซึ่งเป็นหลุมขนาดใหญ่ แต่โปร่งใส หันหน้าเข้าหากันซ่อนตัวอยู่ใต้เพิงใต้หน้าผาเหมือนสะพานหินที่ถูกลมกัดเซาะเป็นเวลาหลายพันปี เกาะทะลุสามารถท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี แต่ช่วงที่ดีที่สุดตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ถึงพฤษภาคมคือท้องฟ้าปลอดโปร่งและคลื่นลมสงบ
    เกาะทะลุ ประจวบคีรีขันธ์ เกาะที่มีหาดทรายขาวและน้ำทะเลใสตั้งอยู่ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ อำเภอบางสะพาน นอกจากนี้ยังเป็นพื้นที่น้ำตื้นซึ่งมีปลาสวยงามจำนวนมากและปะการังต่างๆ เหมาะสำหรับผู้รักธรรมชาติที่ชอบดำน้ำดูปะการัง เกาะทะลุมีลักษณะเป็นรูปไข่แกมรูปขอบขนานหางตั้งอยู่ในแนวเหนือใต้ ทางชายฝั่งตะวันตกเป็นพื้นที่ที่มีรีสอร์ทหาดทรายและทิวมะพร้าวร่มรื่น ทางด้านทิศตะวันออกหันหน้าออกสู่ทะเลไม่มีหาดทราย ลักษณะเด่นของเกาะทะลุคือช่องทะลุซึ่งเป็นหลุมขนาดใหญ่ แต่โปร่งใส หันหน้าเข้าหากันซ่อนตัวอยู่ใต้เพิงใต้หน้าผาเหมือนสะพานหินที่ถูกลมกัดเซาะเป็นเวลาหลายพันปี เกาะทะลุสามารถท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี แต่ช่วงที่ดีที่สุดตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ถึงพฤษภาคมคือท้องฟ้าปลอดโปร่งและคลื่นลมสงบ
    2
    15k Reach 0 Comments 0 Shares
More Stories