ฉลองส่งท้ายเดือนแห่งความรักให้พิเศษกว่าที่เคย ด้วย 5 ทริปสุดโรแมนติกทั่วไทย
ฉลองส่งท้ายเดือนแห่งความรักให้พิเศษกว่าที่เคย ด้วย 5 ทริปสุดโรแมนติกทั่วไทย
SANOOK.COM
ฉลองส่งท้ายเดือนแห่งความรักให้พิเศษกว่าที่เคย ด้วย 5 ทริปสุดโรแมนติกทั่วไทย
แนะนำ 5 ทริปสุดพิเศษและโรแมนติกจากทั่วเมืองไทย ให้คุณได้ไปเฉลิมฉลองส่งท้ายเดือนแห่งความรัก
7k Reach 0 Comments 0 Shares
Popular Posts
  • พี่สาวอยากพาน้องแมวไปเที่ยวตจว.ด้วย
    พี่สาวอยากพาน้องแมวไปเที่ยวตจว.ด้วย
    PANTIP.COM
    พี่สาวอยากพาน้องแมวไปเที่ยวตจว.ด้วย
    สวัสดีค่ะ คือวันปีใหม่นี้ เราจะเดินทางกลับบ้านจากกทม.ไปชุมพรค่ะ (ใช้เวลา7-8ชม.) โดยพาน้องแมวพันธ์เมนคูณผสมamerican short hair ไปด้วย ซึ่งน้องก็เคยนั่งรถเดินทางไ
    8k Reach 0 Comments 0 Shares
  • จากบางแคไปวัดแคนางเลิ้ง ด้วย MRT สถานีไหนใกล้สุดคะ
    จากบางแคไปวัดแคนางเลิ้ง ด้วย MRT สถานีไหนใกล้สุดคะ
    PANTIP.COM
    จากบางแคไปวัดแคนางเลิ้ง ด้วย MRT สถานีไหนใกล้สุดคะ
    เดินทางจากบางแคไปวัดแคนางเลิ้ง ด้วย MRT สถานีไหนใกล้สุดคะ ขอบคุณค่ะ
    7k Reach 0 Comments 0 Shares
  • เชื่อมกูเกิ้ลเพย์ ด้วย บัตรเดบิตวีซ่ากสิกรไม่ได้
    เชื่อมกูเกิ้ลเพย์ ด้วย บัตรเดบิตวีซ่ากสิกรไม่ได้
    PANTIP.COM
    เชื่อมกูเกิ้ลเพย์ ด้วย บัตรเดบิตวีซ่ากสิกรไม่ได้
    วันนี้เค้าได้บัตรเดบิตกสกรมา ก็เลยมาลองเชื่อมบัตรกับกูเกิ้ลเพลยดูค่ะ แต่ว่ามันขึ้นว่าเชื่อมไม่ได้ ดำเนินการตามคำขอไม่สำเร็จ ทั้งๆที่เลขบัตรก็ถูก แล้วก็ verify บ
    5k Reach 0 Comments 0 Shares
  • Promoted Posts
    6 อันดับยี่ห้อ กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้ว สำหรับนักเดินทาง
    6 อันดับยี่ห้อ กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้ว สำหรับนักเดินทาง
    WIHOK.COM
    6 อันดับยี่ห้อ กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้ว สำหรับนักเดินทาง
    6 อันดับแบรนด์ กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้ว สำหรับนักเดินทาง เมื่อถึงเวลาออกเดินทาง การมีกระเป๋าเดินทางที่ไว้ใจได้ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก ถ้าคุณกำลังวางแผนเที่ยวสุดสัปดาห์หรือต้องเดินทางไปประชุมทางธุรกิจ กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้วคือตัวเลือกที่เหมาะสมทั้งด้านความสะดวกและด้านการใช้งาน...
    1mil Reach 0 Comments 0 Shares
  • [CR] รีวิว การเดินทางไป Itoshima ด้วย BUS ของญี่ปุ่น ยกให้เป็นเมืองน่ารักในดวงใจค่ะ
    [CR] รีวิว การเดินทางไป Itoshima ด้วย BUS ของญี่ปุ่น ยกให้เป็นเมืองน่ารักในดวงใจค่ะ
    PANTIP.COM
    [CR] รีวิว การเดินทางไป Itoshima ด้วย BUS ของญี่ปุ่น ยกให้เป็นเมืองน่ารักในดวงใจค่ะ
    ญี่ปุ่นเปืดประเทศแล้ว จขกท. เห็นมีไฟลท์ไป ฟุกุโอกะเลยลองไปเที่ยวแถบนี้ดูแบบ ไม่ค่อยได้วางแผนอะไร วันสุดท้ายของทริปเลือกที่จะลองนั่งบัสจากใจกลางเมืองไป เมือง อิโ
    9k Reach 0 Comments 0 Shares
  • จาก paseo ลาดกระบัง ไป สวนหลวง ร.9 ด้วย รถสองแถว รถเมย์ ยังไงครับ
    จาก paseo ลาดกระบัง ไป สวนหลวง ร.9 ด้วย รถสองแถว รถเมย์ ยังไงครับ
    PANTIP.COM
    จาก paseo ลาดกระบัง ไป สวนหลวง ร.9 ด้วย รถสองแถว รถเมย์ ยังไงครับ
    จาก paseo ลาดกระบัง ไป สวนหลวง ร.9 ด้วย รถสองแถว รถเมย์ ควรนั่งยังไงดีครับ ผมมือใหม่แถวลาดกระบังมากๆเลยครับ ขอบคุณมากครับ :)
    15k Reach 0 Comments 0 Shares
  • วางแผนทริปเที่ยวง่าย ๆ ด้วย Wihok

    ⛱ จัดทริปเที่ยว
    หาไอเดียในการจัดทริปในวันหยุด พร้อมกับเซฟที่เที่ยวและส่งให้เพื่อนหรือคนในครอบครัวดูได้อย่างง่ายดาย

    สมัครใช้งานได้ง่าย ๆ ที่ wihok.com
    Android: http://bit.ly/3cIx5f9
    วางแผนทริปเที่ยวง่าย ๆ ด้วย Wihok ⛱ จัดทริปเที่ยว หาไอเดียในการจัดทริปในวันหยุด พร้อมกับเซฟที่เที่ยวและส่งให้เพื่อนหรือคนในครอบครัวดูได้อย่างง่ายดาย สมัครใช้งานได้ง่าย ๆ ที่ wihok.com Android: http://bit.ly/3cIx5f9
    2
    55k Reach 0 Comments 0 Shares
  • Promoted Posts
    5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี 2023
    5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี 2023
    WIHOK.COM
    5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี 2023
    5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี 2023 เมื่อถึงเวลาออกทริป การมี กระเป๋าเป้เดินทาง ที่ใช่สามารถสร้างความแตกต่างได้ กระเป๋าที่ใช่จะมีทั้งความคงทน มีประโยชน์หลากหลาย มีสไตล์ ช่วยให้คุณแบกสิ่งของต่างๆได้ง่ายขณะคุณเดินทางไปยังจุดหมายใหม่ๆ ในบทความนี้เราจะมาสำรวจ 5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี...
    1mil Reach 0 Comments 0 Shares
  • บางกอกทรีเฮาส์  cafe' & resort สมุทรปราการ
    คาเฟ่และรีสอร์ทสุด ECO ที่เน้นการออกแบบให้มีธรรมชาติสัมผัสกับผู้ที่มาเยือนให้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นสายลม  แสงแดด ต้นไม้ และแม่น้ำ แต่ก็ยังมีห้องที่มีแอร์ให้ความเย็นสำหรับผู้ที่ต้องการดับความร้อนจากการเดินทาง ที่บางกอกทรีเฮ้าส์นี้จะแบ่งออกเป็น 2 โซน คือ โซนคาเฟ่ กับโซนรีสอร์ท  ในส่วนของโซนคาเฟ่จะถูกแบ่งออกเป็น 3 ชั้น  แต่ละชั้นจะมีสไตล์การตกแต่งออกเป็นแนวโมเดิร์น เน้นสีดำเป็นหลัก วัสดุตกแต่งส่วนใหญ่เป็นไม้ไผ่ ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย  นอกจากนี้ยังมีศาลาริมน้ำที่เราไปนั่งเหม่อ ๆ มองสายน้ำไหลเอื่อย ๆ คละเคล้าไปกับเรือที่แล่นผ่านไปมา

    สามารถเดินทางไป จุดพักผ่อนใกล้กรุง ได้ง่าย ๆ ด้วย BTS ตีตั๋วยาวไปลงที่ สถานีบางนา จากนั้นโบกพี่วินมอเตอร์ไซค์ที่แยกบางนาไปลงวัดบางนานอก แล้วจึงนั่งเรือจาก ท่าเรือวัดบางนานอก ข้ามฟาก ไปลงท่าเรือวัดบางน้ำผึ้งนอก  จากนั้นเดิน  หรือนั่งมอเตอร์ไซต์ หรือเช่าจักรยานปั่นเข้ามาตามตรอกเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยป่าจาก ต้นไม้อื่นๆ   ราว 500 เมตร
    บางกอกทรีเฮาส์  cafe' & resort สมุทรปราการ คาเฟ่และรีสอร์ทสุด ECO ที่เน้นการออกแบบให้มีธรรมชาติสัมผัสกับผู้ที่มาเยือนให้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นสายลม  แสงแดด ต้นไม้ และแม่น้ำ แต่ก็ยังมีห้องที่มีแอร์ให้ความเย็นสำหรับผู้ที่ต้องการดับความร้อนจากการเดินทาง ที่บางกอกทรีเฮ้าส์นี้จะแบ่งออกเป็น 2 โซน คือ โซนคาเฟ่ กับโซนรีสอร์ท  ในส่วนของโซนคาเฟ่จะถูกแบ่งออกเป็น 3 ชั้น  แต่ละชั้นจะมีสไตล์การตกแต่งออกเป็นแนวโมเดิร์น เน้นสีดำเป็นหลัก วัสดุตกแต่งส่วนใหญ่เป็นไม้ไผ่ ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย  นอกจากนี้ยังมีศาลาริมน้ำที่เราไปนั่งเหม่อ ๆ มองสายน้ำไหลเอื่อย ๆ คละเคล้าไปกับเรือที่แล่นผ่านไปมา สามารถเดินทางไป จุดพักผ่อนใกล้กรุง ได้ง่าย ๆ ด้วย BTS ตีตั๋วยาวไปลงที่ สถานีบางนา จากนั้นโบกพี่วินมอเตอร์ไซค์ที่แยกบางนาไปลงวัดบางนานอก แล้วจึงนั่งเรือจาก ท่าเรือวัดบางนานอก ข้ามฟาก ไปลงท่าเรือวัดบางน้ำผึ้งนอก  จากนั้นเดิน  หรือนั่งมอเตอร์ไซต์ หรือเช่าจักรยานปั่นเข้ามาตามตรอกเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยป่าจาก ต้นไม้อื่นๆ   ราว 500 เมตร
    1
    15k Reach 0 Comments 0 Shares
  • สวนพฤกษศาสตร์ภาตใต้ (ทุ่งค่าย) ตรัง
    เปลี่ยนจากที่เที่ยวทางธรรมชาติมาเป็นที่เที่ยวเชิงอนุรักษ์กันบ้างที่ “สวนพฤกษศาสตร์ภาคใต้ (ทุ่งค่าย)” ที่นี่เป็นสถานที่อนุรักษ์พันธุ์ไม้ สัตว์ป่า และแหล่งพักผ่อนหย่อนใจของชาวเมืองตรัง
    .
    สภาพพื้นที่มีความเขียวขจีและอุดมสมบูรณ์ไปด้วยต้นไม้นานาชนิด มีพื้นที่ครอบคลุมถึง 2,600 ไร่ แบ่งพื้นที่เป็นส่วนตามกลุ่มพันธุ์พืช เช่น สวนเฟิร์น พืชกินแมลง พืชวงศ์ปาล์ม พืชวงศ์ยาง และยังเป็นแหล่งรวบรวมพันธุ์พืชหายากของภาคใต้อีกหลายชนิด เหมาะสำหรับคนที่ชอบและสนใจในเรื่องของระบบนิเวศวิทยา ธรรมชาติ พืชพันธุ์ไม้ต่างๆ
    .
    ไฮไลท์เด่นของที่นี่คือสะพานเรือนยอดไม้หรือสกายวอล์ค ความยาว 175 เมตร สูง 18 เมตร สำหรับให้นักท่องเที่ยวได้เดินชมธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ได้เห็นความอุดสมบูรณ์ของพันธุ์ไม้ต่างๆ รวมไปถึงสัตว์ที่อาศัยอยู่บนต้นไม้ เช่น นกนานาชนิด กระรอก ลิง ค่าง เป็นต้น
    .
    โดยสกายวอล์คแห่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของเส้นทางทางเดินศึกษาธรรมชาติระยะทาง 1,200 เมตร ใช้เวลาในการเดินเท้าเที่ยวชมประมาณ 30-45 นาที
    สวนพฤกษศาสตร์ภาคใต้ (ทุ่งค่าย) คืออีกหนึ่งที่เที่ยวเมืองตรังที่น่าไปมากๆ เหมาะสำหรับคนรักธรรมชาติและชอบศึกษาเกี่ยวกับพืชพันธุ์ไม้ต่างๆ
    .
    จัดว่าเป็นแหล่งสูดโอโซนชั้นดีเลยแหละ เสน่ห์ที่น่ารักอีกอย่างหนึ่งก็คือจะมีมัคคุเทศก์น้อยซึ่งเป็นเยาวชนจากโรงเรียนในชุมชนพื้นที่ใกล้เคียงมาช่วยเป็นไกด์ให้ความรู้เกี่ยวกับพันธุ์ไม้ต่างๆ ด้วย
    .
    ที่อยู่: ตำบลทุ่งค่าย อำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง
    พิกัด Google Maps: https://goo.gl/maps/K8xBkzUjuHk676yq8
    สวนพฤกษศาสตร์ภาตใต้ (ทุ่งค่าย) ตรัง เปลี่ยนจากที่เที่ยวทางธรรมชาติมาเป็นที่เที่ยวเชิงอนุรักษ์กันบ้างที่ “สวนพฤกษศาสตร์ภาคใต้ (ทุ่งค่าย)” ที่นี่เป็นสถานที่อนุรักษ์พันธุ์ไม้ สัตว์ป่า และแหล่งพักผ่อนหย่อนใจของชาวเมืองตรัง . สภาพพื้นที่มีความเขียวขจีและอุดมสมบูรณ์ไปด้วยต้นไม้นานาชนิด มีพื้นที่ครอบคลุมถึง 2,600 ไร่ แบ่งพื้นที่เป็นส่วนตามกลุ่มพันธุ์พืช เช่น สวนเฟิร์น พืชกินแมลง พืชวงศ์ปาล์ม พืชวงศ์ยาง และยังเป็นแหล่งรวบรวมพันธุ์พืชหายากของภาคใต้อีกหลายชนิด เหมาะสำหรับคนที่ชอบและสนใจในเรื่องของระบบนิเวศวิทยา ธรรมชาติ พืชพันธุ์ไม้ต่างๆ . ไฮไลท์เด่นของที่นี่คือสะพานเรือนยอดไม้หรือสกายวอล์ค ความยาว 175 เมตร สูง 18 เมตร สำหรับให้นักท่องเที่ยวได้เดินชมธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ได้เห็นความอุดสมบูรณ์ของพันธุ์ไม้ต่างๆ รวมไปถึงสัตว์ที่อาศัยอยู่บนต้นไม้ เช่น นกนานาชนิด กระรอก ลิง ค่าง เป็นต้น . โดยสกายวอล์คแห่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของเส้นทางทางเดินศึกษาธรรมชาติระยะทาง 1,200 เมตร ใช้เวลาในการเดินเท้าเที่ยวชมประมาณ 30-45 นาที สวนพฤกษศาสตร์ภาคใต้ (ทุ่งค่าย) คืออีกหนึ่งที่เที่ยวเมืองตรังที่น่าไปมากๆ เหมาะสำหรับคนรักธรรมชาติและชอบศึกษาเกี่ยวกับพืชพันธุ์ไม้ต่างๆ . จัดว่าเป็นแหล่งสูดโอโซนชั้นดีเลยแหละ เสน่ห์ที่น่ารักอีกอย่างหนึ่งก็คือจะมีมัคคุเทศก์น้อยซึ่งเป็นเยาวชนจากโรงเรียนในชุมชนพื้นที่ใกล้เคียงมาช่วยเป็นไกด์ให้ความรู้เกี่ยวกับพันธุ์ไม้ต่างๆ ด้วย . ที่อยู่: ตำบลทุ่งค่าย อำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง พิกัด Google Maps: https://goo.gl/maps/K8xBkzUjuHk676yq8
    14k Reach 0 Comments 0 Shares
More Stories