แคนาดา
แคนาดา
PANTIP.COM
แคนาดา
ใครรู้จักกลุ่มคนไทยแคนาดาบ้างครับช่วยแนะนำได้มั้ย พอดีมีแผลนจะไปเที่ยวแคนาดาแต่ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับที่นั้นเลย ขอบคุณนะครับ😊
3k Reach 0 Comments 0 Shares
Popular Posts
  • มี visa สหรัฐฯ ขอ visa แคนาดา ต้องมี financial statement ไหม
    มี visa สหรัฐฯ ขอ visa แคนาดา ต้องมี financial statement ไหม
    PANTIP.COM
    มี visa สหรัฐฯ ขอ visa แคนาดา ต้องมี financial statement ไหม
    สวัสดีครับ ผมเป็นนักเรียนไทย (ป.โท) ปัจจุบันอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกา (active J-1 visa) ผมต้องการขอ visa เพื่อท่องเที่ยวแคนาดา จากในประเทศสหรัฐฯ ครับ ผมเคยได้ยินว
    29k Reach 0 Comments 0 Shares
  • อุทยานแห่งชาติแบมฟ์ (Banff National Park) แคนาดา
    ตั้งอยู่ในเทือกเขาร็อกกี้ในตอนใต้ของรัฐอัลเบอร์ตา ประเทศแคนาดา มีเนื้อที่ประมาณ 6,641 ตารางกิโลเมตร หรือ 4,150,625 ไร่ ภายในอุทยานแห่งชาติมีทุ่งน้ำแข็ง ซึ่งเป็นธารน้ำแข็งที่ใหญ่ที่สุดในทวีปอเมริกาเหนือ อุทยานมีทิวทัศน์ที่สวยงาม โดยเฉพาะทะเลสาบ ธารน้ำแข็ง และน้ำพุร้อน มีป่าไม้ที่อุดมสมบูรณ์ และสัตว์ต่างๆ เช่น อินทรีย์สีทอง หมีกริซลี หมีดำ กวางมูส กวางมูล กวางหางขาว แกะเขาใหญ่ คาริบู หมาป่า แพะภูเขา เป็นต้น
    อุทยานแห่งชาติแบมฟ์ (Banff National Park) แคนาดา ตั้งอยู่ในเทือกเขาร็อกกี้ในตอนใต้ของรัฐอัลเบอร์ตา ประเทศแคนาดา มีเนื้อที่ประมาณ 6,641 ตารางกิโลเมตร หรือ 4,150,625 ไร่ ภายในอุทยานแห่งชาติมีทุ่งน้ำแข็ง ซึ่งเป็นธารน้ำแข็งที่ใหญ่ที่สุดในทวีปอเมริกาเหนือ อุทยานมีทิวทัศน์ที่สวยงาม โดยเฉพาะทะเลสาบ ธารน้ำแข็ง และน้ำพุร้อน มีป่าไม้ที่อุดมสมบูรณ์ และสัตว์ต่างๆ เช่น อินทรีย์สีทอง หมีกริซลี หมีดำ กวางมูส กวางมูล กวางหางขาว แกะเขาใหญ่ คาริบู หมาป่า แพะภูเขา เป็นต้น
    1
    11k Reach 0 Comments 0 Shares
More Stories