เปิดแล้ว! ศูนย์รวมอาหารเด็ด METRO SQUARE ใจกลางพารากอน
เปิดแล้ว! ศูนย์รวมอาหารเด็ด METRO SQUARE ใจกลางพารากอน
SANOOK.COM
เปิดแล้ว! ศูนย์รวมอาหารเด็ด METRO SQUARE ใจกลางพารากอน
พาไปสำรวจ METRO SQUARE ศูนย์รวมอาหารเด็ดเปิดใหม่ในพารากอน
2k Reach 0 Comments 0 Shares
Popular Posts
  • [CR] Review Novotel Bangkok on Siam Square: Executive Premier Floor 1 King-size Bed:10/2021
    [CR] Review Novotel Bangkok on Siam Square: Executive Premier Floor 1 King-size Bed:10/2021
    PANTIP.COM
    [CR] Review Novotel Bangkok on Siam Square: Executive Premier Floor 1 King-size Bed:10/2021
    Novotel Bangkok on Siam Square โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ พักที่นี้เพราะวันรุ่งขึ้นจะไปพักอีกโรงแรมใกล้ๆกัน เป็นโรงแรมเก่าแก่คู่สยามมาช้านาน ตึก็เก่าหน่อย
    10k Reach 0 Comments 0 Shares
  • Prague Old Town สาธารณรัฐเช็ก
    จัตุรัสเมืองเก่าเป็นศูนย์กลางสำคัญของเมืองหลวงอย่างปราก ไม่ว่าจะเป็นป้ายรถเมล์โรงแรม ร้านอาหารหรืออาคารประวัติศาสตร์ การอยู่กระจัดกระจายไปทั่วทำให้บริเวณนั้นเป็นแหล่งรวมตัวของนักท่องเที่ยว เมืองที่พลุกพล่านที่ยังมีการซื้อขายโดยคนในท้องถิ่น ดำเนินกิจกรรมต่างๆที่น่าสนใจจนเป็นพื้นที่ที่น่าสนใจเยี่ยมชมเรื่องราวทางประวัติศาสตร์และเหตุการณ์สำคัญมากมายโดย Old Town Square นี่เป็นจุดเปลี่ยนของปรากหลายครั้ง ตั้งแต่สมัยโบราณจนถึงปัจจุบันถือได้ว่าเป็นการแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการเมืองศิลปะศาสนาและความหลากหลายทางวัฒนธรรมของยุโรปและยังเป็นสถานที่ที่ชาวบ้านร่วมกันจัดงานเทศกาล ทำให้เมืองเต็มไปด้วยความสุขเสมอ แม้ว่าจะเป็นเมืองโบราณ แต่ผังเมืองที่พัฒนาแล้วก็มีจุดชมวิวมากมายในระยะที่เดินได้และเหมาะสำหรับเป็นจุดเริ่มต้นในการเดินทาง

    #Prague #Czech
    Prague Old Town สาธารณรัฐเช็ก จัตุรัสเมืองเก่าเป็นศูนย์กลางสำคัญของเมืองหลวงอย่างปราก ไม่ว่าจะเป็นป้ายรถเมล์โรงแรม ร้านอาหารหรืออาคารประวัติศาสตร์ การอยู่กระจัดกระจายไปทั่วทำให้บริเวณนั้นเป็นแหล่งรวมตัวของนักท่องเที่ยว เมืองที่พลุกพล่านที่ยังมีการซื้อขายโดยคนในท้องถิ่น ดำเนินกิจกรรมต่างๆที่น่าสนใจจนเป็นพื้นที่ที่น่าสนใจเยี่ยมชมเรื่องราวทางประวัติศาสตร์และเหตุการณ์สำคัญมากมายโดย Old Town Square นี่เป็นจุดเปลี่ยนของปรากหลายครั้ง ตั้งแต่สมัยโบราณจนถึงปัจจุบันถือได้ว่าเป็นการแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการเมืองศิลปะศาสนาและความหลากหลายทางวัฒนธรรมของยุโรปและยังเป็นสถานที่ที่ชาวบ้านร่วมกันจัดงานเทศกาล ทำให้เมืองเต็มไปด้วยความสุขเสมอ แม้ว่าจะเป็นเมืองโบราณ แต่ผังเมืองที่พัฒนาแล้วก็มีจุดชมวิวมากมายในระยะที่เดินได้และเหมาะสำหรับเป็นจุดเริ่มต้นในการเดินทาง #Prague #Czech
    1
    15k Reach 0 Comments 0 Shares
More Stories