รถไฟนครปฐม-น้ำตก
รถไฟนครปฐม-น้ำตก
PANTIP.COM
รถไฟนครปฐม-น้ำตก
อยากสอบถามผู้รู้ค่ะว่ารอบรถไฟนครปฐม-น้ำตกมีที่นั่งเเบบปรับอากาศมั้ยคะ ขอบคุณค่ะ
2k Reach 0 Comments 0 Shares
Popular Posts
  • อุทยานแห่งชาติทองผาภูมิ กาญจนบุรี
    สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอีกหนึ่งแห่งของกาญจนบุรี เป็นอุทยานที่ยังคงรักษาความสมบูรณ์ของธรรมชาติได้อย่างครบถ้วน มีสัตว์ป่าจำนวนมากในอุทยานแห่งนี้ นักท่องเที่ยวที่หลงใหลในป่าเขา ลำน้ำ น้ำตก เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ สัมผัสทะเลหมอก นอนกางเต็นท์ในป่าและศึกษาธรรมชาติในยามค่ำคืน ไม่ควรพลาดที่นี้โดยเด็ดขาด
    อุทยานแห่งชาติทองผาภูมิ กาญจนบุรี สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอีกหนึ่งแห่งของกาญจนบุรี เป็นอุทยานที่ยังคงรักษาความสมบูรณ์ของธรรมชาติได้อย่างครบถ้วน มีสัตว์ป่าจำนวนมากในอุทยานแห่งนี้ นักท่องเที่ยวที่หลงใหลในป่าเขา ลำน้ำ น้ำตก เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ สัมผัสทะเลหมอก นอนกางเต็นท์ในป่าและศึกษาธรรมชาติในยามค่ำคืน ไม่ควรพลาดที่นี้โดยเด็ดขาด
    2
    10k Reach 0 Comments 0 Shares
  • น้ำตกหมันแดง พิษณุโลก
    น้ำตกขนาดใหญ่ที่ซ่อนตัวอยู่ลึกเข้าไปในป่า ในเขตอุทยานแห่งชาติภูซินรองกล้า มีจำนวน 32 ชั้น แต่ชั้นที่คุณสามารถเดินเข้าไปได้นั้นเป็นชั้นแรกถึงชั้นที่เก้า นางเอกของน้ำตกคือ "ดอกลิ้นมังกร" ซึ่งเป็นดอกไม้สีชมพูบานสะพรั่งรอบ ๆ น้ำตก มีความสวยงามราวกับน้ำตกบนสวรรค์ตามนิยายจีน โดยจะบานปีละครั้งในเดือนสิงหาคม นี่คือดอกไม้ที่หาดูได้ยาก ที่คุณไม่ควรพลาด
    น้ำตกหมันแดง พิษณุโลก น้ำตกขนาดใหญ่ที่ซ่อนตัวอยู่ลึกเข้าไปในป่า ในเขตอุทยานแห่งชาติภูซินรองกล้า มีจำนวน 32 ชั้น แต่ชั้นที่คุณสามารถเดินเข้าไปได้นั้นเป็นชั้นแรกถึงชั้นที่เก้า นางเอกของน้ำตกคือ "ดอกลิ้นมังกร" ซึ่งเป็นดอกไม้สีชมพูบานสะพรั่งรอบ ๆ น้ำตก มีความสวยงามราวกับน้ำตกบนสวรรค์ตามนิยายจีน โดยจะบานปีละครั้งในเดือนสิงหาคม นี่คือดอกไม้ที่หาดูได้ยาก ที่คุณไม่ควรพลาด
    1
    10k Reach 0 Comments 0 Shares
  • อุทยานแห่งชาติคลองวังเจ้า กำแพงเพชร
    ครอบคลุมพื้นที่อำเภอคลองลาน กิ่งอำเภอโกสัมพีนคร จังหวัดกำแพงเพชร และกิ่งอำเภอวังเจ้า จังหวัดตาก ถือเป็นป่าที่อุดมสมบูรณ์ และเป็นป่าต้นน้ำลำธารของแม่น้ำปิง มีสัตว์ป่ามากมายหลายชนิด และธรรมชาติที่สวยงาม ไม่ว่าจะเป็น น้ำตก ถ้ำ หน้าผา โป่งแก๊สธรรมชาติ เป็นต้น ​รวมไปถึง หมู่บ้านชาวกะเหรี่ยง ที่ยังคงวิถีชีวิตความเป็นอยู่แบบดั้งเดิมอีกด้วย

    พิกัด https://goo.gl/maps/z59vSipn5SJoLe789
    อุทยานแห่งชาติคลองวังเจ้า กำแพงเพชร ครอบคลุมพื้นที่อำเภอคลองลาน กิ่งอำเภอโกสัมพีนคร จังหวัดกำแพงเพชร และกิ่งอำเภอวังเจ้า จังหวัดตาก ถือเป็นป่าที่อุดมสมบูรณ์ และเป็นป่าต้นน้ำลำธารของแม่น้ำปิง มีสัตว์ป่ามากมายหลายชนิด และธรรมชาติที่สวยงาม ไม่ว่าจะเป็น น้ำตก ถ้ำ หน้าผา โป่งแก๊สธรรมชาติ เป็นต้น ​รวมไปถึง หมู่บ้านชาวกะเหรี่ยง ที่ยังคงวิถีชีวิตความเป็นอยู่แบบดั้งเดิมอีกด้วย พิกัด https://goo.gl/maps/z59vSipn5SJoLe789
    1
    16k Reach 0 Comments 0 Shares
  • Promoted Posts
    5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี 2023
    5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี 2023
    WIHOK.COM
    5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี 2023
    5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี 2023 เมื่อถึงเวลาออกทริป การมี กระเป๋าเป้เดินทาง ที่ใช่สามารถสร้างความแตกต่างได้ กระเป๋าที่ใช่จะมีทั้งความคงทน มีประโยชน์หลากหลาย มีสไตล์ ช่วยให้คุณแบกสิ่งของต่างๆได้ง่ายขณะคุณเดินทางไปยังจุดหมายใหม่ๆ ในบทความนี้เราจะมาสำรวจ 5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี...
    2mil Reach 0 Comments 0 Shares
  • อุทยานแห่งชาติเขาสก สุราษฎร์ธานี
    ดินแดนศูนย์กลางของ “ขุนเขาแห่งป่าฝน” เป็นผืนป่าดิบชื้นผืนใหญ่ที่สุดและมีความสำคัญของภาคใต้ อุดมไปด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิด พันธุ์ไม้หายากและพืชเฉพาะถิ่น ได้แก่ บัวผุดหรือบัวตูมดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เส้นผ่านศูนย์กลางของดอกประมาณ 70-80 ซม.
    นอกจากนี้ยังเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์ป่าและพืชต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัตว์ป่าคุ้มครอง 4 ชนิด ได้แก่ เก้งหม้อ เลียงผา สมเสร็จ และแมวลายหินอ่อน ควบคู่ไปกับทัศนียภาพที่สวยงามของเขื่อนรัชชประภา พร้อมทั้งสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่สูงตระหง่านเช่น น้ำตก หน้าผา ถ้ำและทิวทัศน์ของภูเขาหินปูน จนได้รับฉายากุ้ยหลินเมืองไทย
    อุทยานแห่งชาติเขาสก สุราษฎร์ธานี ดินแดนศูนย์กลางของ “ขุนเขาแห่งป่าฝน” เป็นผืนป่าดิบชื้นผืนใหญ่ที่สุดและมีความสำคัญของภาคใต้ อุดมไปด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิด พันธุ์ไม้หายากและพืชเฉพาะถิ่น ได้แก่ บัวผุดหรือบัวตูมดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เส้นผ่านศูนย์กลางของดอกประมาณ 70-80 ซม. นอกจากนี้ยังเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์ป่าและพืชต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัตว์ป่าคุ้มครอง 4 ชนิด ได้แก่ เก้งหม้อ เลียงผา สมเสร็จ และแมวลายหินอ่อน ควบคู่ไปกับทัศนียภาพที่สวยงามของเขื่อนรัชชประภา พร้อมทั้งสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่สูงตระหง่านเช่น น้ำตก หน้าผา ถ้ำและทิวทัศน์ของภูเขาหินปูน จนได้รับฉายากุ้ยหลินเมืองไทย
    1
    12k Reach 0 Comments 0 Shares
More Stories