ทุ่งสิริสมัย ทุ่งดอกคอสมอสสีสันสดใสพร้อมวิวภูเขา มุมถ่ายรูปสุดปังใกล้กรุงเทพฯ
ทุ่งสิริสมัย ทุ่งดอกคอสมอสสีสันสดใสพร้อมวิวภูเขา มุมถ่ายรูปสุดปังใกล้กรุงเทพฯ
SANOOK.COM
ทุ่งสิริสมัย ทุ่งดอกคอสมอสสีสันสดใสพร้อมวิวภูเขา มุมถ่ายรูปสุดปังใกล้กรุงเทพฯ
รีวิววันเดย์ทริปเที่ยวทุ่งสิริสมัย ทุ่งดอกคอสมอสสีสันสดใสพร้อมวิวภูเขา จุดเช็กอินสวยใกล้กรุงเทพฯ
5k Reach 0 Comments 0 Shares
Popular Posts
  • ทุ่งดอกคอสมอส ทุ่งสิริสมัย สระบุรี
    ความสวยงามที่เกิดจากทิวทัศน์ของทุ่งดอกคอสมอสที่ล้อมรอบด้วยภูเขาตระหง่านเป็นพื้นหลัง เวลาถ่ายรูปจะเห็นทิวทัศน์ของภูเขาบริเวณด้านหลัง นี่คือมุมถ่ายรูปสวย ๆ เหมาะสำหรับวันพักผ่อนเป็นอย่างมาก

    สำหรับการเดินทางมาที่ ทุ่งดอกคอสมอส สิริสมัย ตั้งการเดินทางจาก google มาได้เลย เข้าไปข้างในจะพบดอกคอสมอสขนาดใหญ่ สีชมพู สีม่วง สีขาว กำลังบาน และสีสันสวยงามสลับกันไปมาบนฉากหลังของเขาพระพุทธบาทน้อย นี้เป็นภูเขาหินปูนที่สวยงามแนะนำให้รับแสงสวยๆตอน4-5โมงเย็นเพราะตอน5โมงเย็นสวนจะเปิดสปริงเกอร์รดน้ำให้ดอกไม้ เข้าไปถ่ายรูปไม่ได้ ต้องรอให้น้ำหมด แต่หลังห้าโมงเย็นแสงจะสลัวมาก หรือคนที่มาแต่เช้าต้องมาก่อนแปดโมง ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องแสงก็ยังสะดวกมาก

    พิกัด https://goo.gl/maps/v4Lm5HCnSUBvTTxv8
    ทุ่งดอกคอสมอส ทุ่งสิริสมัย สระบุรี ความสวยงามที่เกิดจากทิวทัศน์ของทุ่งดอกคอสมอสที่ล้อมรอบด้วยภูเขาตระหง่านเป็นพื้นหลัง เวลาถ่ายรูปจะเห็นทิวทัศน์ของภูเขาบริเวณด้านหลัง นี่คือมุมถ่ายรูปสวย ๆ เหมาะสำหรับวันพักผ่อนเป็นอย่างมาก สำหรับการเดินทางมาที่ ทุ่งดอกคอสมอส สิริสมัย ตั้งการเดินทางจาก google มาได้เลย เข้าไปข้างในจะพบดอกคอสมอสขนาดใหญ่ สีชมพู สีม่วง สีขาว กำลังบาน และสีสันสวยงามสลับกันไปมาบนฉากหลังของเขาพระพุทธบาทน้อย นี้เป็นภูเขาหินปูนที่สวยงามแนะนำให้รับแสงสวยๆตอน4-5โมงเย็นเพราะตอน5โมงเย็นสวนจะเปิดสปริงเกอร์รดน้ำให้ดอกไม้ เข้าไปถ่ายรูปไม่ได้ ต้องรอให้น้ำหมด แต่หลังห้าโมงเย็นแสงจะสลัวมาก หรือคนที่มาแต่เช้าต้องมาก่อนแปดโมง ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องแสงก็ยังสะดวกมาก พิกัด https://goo.gl/maps/v4Lm5HCnSUBvTTxv8
    1
    17k Reach 0 Comments 0 Shares
More Stories