ถามชื่อเห็ด/ต้นไม้ ไม่รู้ว่ามันคืออะไร
ถามชื่อเห็ด/ต้นไม้ ไม่รู้ว่ามันคืออะไร
PANTIP.COM
ถามชื่อเห็ด/ต้นไม้ ไม่รู้ว่ามันคืออะไร
ใครพอทราบไม๊ครับว่ามันคืออะไร ด้านล่างเป็นแข็งๆ เหมือนกระดูก ตัวนี้ 7 กิโล ขอบคุณครับ
2k Reach 0 Comments 0 Shares
Popular Posts
  • ม่อนล่อง เชียงใหม่
    ม่อนล่องเป็นดอยหน้าผาสูง ตั้งอยู่ในโครงการหลวงบ้านหนองหอย เลยขึ้นไปจากม่อนแจ่ม  ที่จุดกางเต็นท์นี้ยังค่อนข้างเงียบสงบ และเพียบพร้อมไปด้วยธรรมชาติรอบตัวทั้งภูเขา ต้นไม้ สายหมอก และดวงดาว  จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่ง

    สำหรับคู่รักที่ต้องการมาพักผ่อนเพื่อปลดระวางความเครียด และดื่มด่ำกับธรรมชาติอย่างเต็มที่

    ช่วงที่เหมาะแก่การไปกางเต็นท์คือช่วงปลายฝนต้นหนาว และหน้าหนาว เพื่อให้เราได้สัมผัสผืนป่าสีเขียวกลางสายหมอกจางๆ
    ม่อนล่อง เชียงใหม่ ม่อนล่องเป็นดอยหน้าผาสูง ตั้งอยู่ในโครงการหลวงบ้านหนองหอย เลยขึ้นไปจากม่อนแจ่ม  ที่จุดกางเต็นท์นี้ยังค่อนข้างเงียบสงบ และเพียบพร้อมไปด้วยธรรมชาติรอบตัวทั้งภูเขา ต้นไม้ สายหมอก และดวงดาว  จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่ง สำหรับคู่รักที่ต้องการมาพักผ่อนเพื่อปลดระวางความเครียด และดื่มด่ำกับธรรมชาติอย่างเต็มที่ ช่วงที่เหมาะแก่การไปกางเต็นท์คือช่วงปลายฝนต้นหนาว และหน้าหนาว เพื่อให้เราได้สัมผัสผืนป่าสีเขียวกลางสายหมอกจางๆ
    1
    9k Reach 0 Comments 0 Shares
  • บางกอกทรีเฮาส์  cafe' & resort สมุทรปราการ
    คาเฟ่และรีสอร์ทสุด ECO ที่เน้นการออกแบบให้มีธรรมชาติสัมผัสกับผู้ที่มาเยือนให้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นสายลม  แสงแดด ต้นไม้ และแม่น้ำ แต่ก็ยังมีห้องที่มีแอร์ให้ความเย็นสำหรับผู้ที่ต้องการดับความร้อนจากการเดินทาง ที่บางกอกทรีเฮ้าส์นี้จะแบ่งออกเป็น 2 โซน คือ โซนคาเฟ่ กับโซนรีสอร์ท  ในส่วนของโซนคาเฟ่จะถูกแบ่งออกเป็น 3 ชั้น  แต่ละชั้นจะมีสไตล์การตกแต่งออกเป็นแนวโมเดิร์น เน้นสีดำเป็นหลัก วัสดุตกแต่งส่วนใหญ่เป็นไม้ไผ่ ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย  นอกจากนี้ยังมีศาลาริมน้ำที่เราไปนั่งเหม่อ ๆ มองสายน้ำไหลเอื่อย ๆ คละเคล้าไปกับเรือที่แล่นผ่านไปมา

    สามารถเดินทางไป จุดพักผ่อนใกล้กรุง ได้ง่าย ๆ ด้วย BTS ตีตั๋วยาวไปลงที่ สถานีบางนา จากนั้นโบกพี่วินมอเตอร์ไซค์ที่แยกบางนาไปลงวัดบางนานอก แล้วจึงนั่งเรือจาก ท่าเรือวัดบางนานอก ข้ามฟาก ไปลงท่าเรือวัดบางน้ำผึ้งนอก  จากนั้นเดิน  หรือนั่งมอเตอร์ไซต์ หรือเช่าจักรยานปั่นเข้ามาตามตรอกเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยป่าจาก ต้นไม้อื่นๆ   ราว 500 เมตร
    บางกอกทรีเฮาส์  cafe' & resort สมุทรปราการ คาเฟ่และรีสอร์ทสุด ECO ที่เน้นการออกแบบให้มีธรรมชาติสัมผัสกับผู้ที่มาเยือนให้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นสายลม  แสงแดด ต้นไม้ และแม่น้ำ แต่ก็ยังมีห้องที่มีแอร์ให้ความเย็นสำหรับผู้ที่ต้องการดับความร้อนจากการเดินทาง ที่บางกอกทรีเฮ้าส์นี้จะแบ่งออกเป็น 2 โซน คือ โซนคาเฟ่ กับโซนรีสอร์ท  ในส่วนของโซนคาเฟ่จะถูกแบ่งออกเป็น 3 ชั้น  แต่ละชั้นจะมีสไตล์การตกแต่งออกเป็นแนวโมเดิร์น เน้นสีดำเป็นหลัก วัสดุตกแต่งส่วนใหญ่เป็นไม้ไผ่ ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย  นอกจากนี้ยังมีศาลาริมน้ำที่เราไปนั่งเหม่อ ๆ มองสายน้ำไหลเอื่อย ๆ คละเคล้าไปกับเรือที่แล่นผ่านไปมา สามารถเดินทางไป จุดพักผ่อนใกล้กรุง ได้ง่าย ๆ ด้วย BTS ตีตั๋วยาวไปลงที่ สถานีบางนา จากนั้นโบกพี่วินมอเตอร์ไซค์ที่แยกบางนาไปลงวัดบางนานอก แล้วจึงนั่งเรือจาก ท่าเรือวัดบางนานอก ข้ามฟาก ไปลงท่าเรือวัดบางน้ำผึ้งนอก  จากนั้นเดิน  หรือนั่งมอเตอร์ไซต์ หรือเช่าจักรยานปั่นเข้ามาตามตรอกเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยป่าจาก ต้นไม้อื่นๆ   ราว 500 เมตร
    1
    15k Reach 0 Comments 0 Shares
More Stories