เตรียมจองตั๋วรถไฟลอยน้ำ ชมวิวเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ จังหวัดลพบุรี
เตรียมจองตั๋วรถไฟลอยน้ำ ชมวิวเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ จังหวัดลพบุรี
KAPOOK.COM
เตรียมจองตั๋วรถไฟลอยน้ำ ชมวิวเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ จังหวัดลพบุรี
หนึ่งปีมีแค่ครั้งเดียวกับการนั่งรถไฟลอยน้ำ ปี 2564 ชมวิวสวยของเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ เห็นทีต้องเตรียมตัวแต่เนิ่น ๆ
4k Reach 0 Comments 0 Shares
Popular Posts
  • เขาพระยาเดินธง จังหวัดลพบุรี จุดชมวิวสวยใกล้กรุงเทพฯ
    เขาพระยาเดินธง จังหวัดลพบุรี จุดชมวิวสวยใกล้กรุงเทพฯ
    KAPOOK.COM
    เขาพระยาเดินธง จังหวัดลพบุรี จุดชมวิวสวยใกล้กรุงเทพฯ
    ชวนเที่ยวเขาพระยาเดินธง จังหวัดลพบุรี สถานที่ชมวิวและทะเลหมอกใกล้กรุงเทพฯ ที่น่าสนใจ
    3k Reach 0 Comments 0 Shares
  • [CR] กระทู้เก่ารวบรวมใหม่เที่ยวพระนารายณ์ราชนิเวศน์ อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี (25 ตุลาคม 63)
    [CR] กระทู้เก่ารวบรวมใหม่เที่ยวพระนารายณ์ราชนิเวศน์ อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี (25 ตุลาคม 63)
    PANTIP.COM
    [CR] กระทู้เก่ารวบรวมใหม่เที่ยวพระนารายณ์ราชนิเวศน์ อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี (25 ตุลาคม 63)
    สวัสดีครับพบกับผมอีกเช่นเคย ครั้งนี้จะไปเที่ยวเมืองละโว้ ลพบุรี กระทู้นี้เป็นกระทู้เก่ามารวบรวมใหม่ เพื่อนให้เพื่อนได้ดู อ่านกันอย่างจุใจเลยทีเดียว เพื่อไม่ให้เ
    6k Reach 0 Comments 0 Shares
  • วัดห้วยแก้ว ลพบุรี
    วัดห้วยแก้วมีอายุวัด 140 ปีอยู่ที่ตำบลมหาสอน อำเภอบ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี วัดนี้มีเจดีย์กลางน้ำรูปทรงในยุคขอมซึ่งสอดคล้องกับวิถีชีวิตคนริมคลองบางขาม ด้วยแรงศรัทธาของชุมชนและผู้ที่เลื่อมใสในพุทธศาสนามาร่วมกันสร้างทั้งกำลังกาย กำลังใจ กำลังปัจจัยจึงเกิดเป็นเจดีย์กลางน้ำที่สวยงาม

    พิกัด https://goo.gl/maps/2vpLEquPuuSNThPx9
    วัดห้วยแก้ว ลพบุรี วัดห้วยแก้วมีอายุวัด 140 ปีอยู่ที่ตำบลมหาสอน อำเภอบ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี วัดนี้มีเจดีย์กลางน้ำรูปทรงในยุคขอมซึ่งสอดคล้องกับวิถีชีวิตคนริมคลองบางขาม ด้วยแรงศรัทธาของชุมชนและผู้ที่เลื่อมใสในพุทธศาสนามาร่วมกันสร้างทั้งกำลังกาย กำลังใจ กำลังปัจจัยจึงเกิดเป็นเจดีย์กลางน้ำที่สวยงาม พิกัด https://goo.gl/maps/2vpLEquPuuSNThPx9
    1
    27k Reach 0 Comments 0 Shares
  • Promoted Posts
    5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี 2023
    5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี 2023
    WIHOK.COM
    5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี 2023
    5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี 2023 เมื่อถึงเวลาออกทริป การมี กระเป๋าเป้เดินทาง ที่ใช่สามารถสร้างความแตกต่างได้ กระเป๋าที่ใช่จะมีทั้งความคงทน มีประโยชน์หลากหลาย มีสไตล์ ช่วยให้คุณแบกสิ่งของต่างๆได้ง่ายขณะคุณเดินทางไปยังจุดหมายใหม่ๆ ในบทความนี้เราจะมาสำรวจ 5 ยี่ห้อ กระเป๋าเป้เดินทาง ประจำปี...
    2mil Reach 0 Comments 0 Shares
  • พระปรางค์สามยอด ลพบุรี
    ตั้งอยู่ที่ตำบลท่าหิน อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี เป็นโบราณสถานและแหล่งท่องเที่ยว โบราณสถานที่สำคัญแห่งหนึ่งของจังหวัดลพบุรี ปราสาทศิลาแลงแบบเขมรเรียงต่อกัน 3 องค์ เชื่อมต่อกันด้วย มุขกระสัน ภายในบริเวณนอกจากปราสาททั้ง 3 องค์นี้แล้ว ทางด้านทิศตะวันออกของปราสาทประธานมีการต่อเติม วิหารก่ออิฐถือ ปูนเชื่อมต่อกับปราสาทประธานเพื่อประดิษฐานพระพุทธรูป ในรัชสมัยสมเด็จพระนารายณ์มหาราช
    พระปรางค์สามยอด ลพบุรี ตั้งอยู่ที่ตำบลท่าหิน อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี เป็นโบราณสถานและแหล่งท่องเที่ยว โบราณสถานที่สำคัญแห่งหนึ่งของจังหวัดลพบุรี ปราสาทศิลาแลงแบบเขมรเรียงต่อกัน 3 องค์ เชื่อมต่อกันด้วย มุขกระสัน ภายในบริเวณนอกจากปราสาททั้ง 3 องค์นี้แล้ว ทางด้านทิศตะวันออกของปราสาทประธานมีการต่อเติม วิหารก่ออิฐถือ ปูนเชื่อมต่อกับปราสาทประธานเพื่อประดิษฐานพระพุทธรูป ในรัชสมัยสมเด็จพระนารายณ์มหาราช
    2
    24k Reach 0 Comments 0 Shares
  • ศาลพระกาฬ ลพบุรี
    ศาลพระกาฬ หรือเดิมเรียกว่า ศาลสูง เป็นโบราณสถานและศาสนสถานที่ตั้งอยู่กลางวงเวียนชื่อ วงเวียนศรีสุนทร บนถนนนารายณ์มหาราช ในเขตตำบลทะเลชุบศร อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี ตั้งอยู่ทางด้านทิศตะวันออกของพระปรางค์สามยอด และเส้นทางรถไฟสายเหนือ ภายในเป็นที่ประดิษฐาน เจ้าพ่อพระกาฬ เทวรูปโบราณยุคขอมเรืองอำนาจ

    พิกัด https://goo.gl/maps/dPh4SB2WF73gigvp6
    ศาลพระกาฬ ลพบุรี ศาลพระกาฬ หรือเดิมเรียกว่า ศาลสูง เป็นโบราณสถานและศาสนสถานที่ตั้งอยู่กลางวงเวียนชื่อ วงเวียนศรีสุนทร บนถนนนารายณ์มหาราช ในเขตตำบลทะเลชุบศร อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี ตั้งอยู่ทางด้านทิศตะวันออกของพระปรางค์สามยอด และเส้นทางรถไฟสายเหนือ ภายในเป็นที่ประดิษฐาน เจ้าพ่อพระกาฬ เทวรูปโบราณยุคขอมเรืองอำนาจ พิกัด https://goo.gl/maps/dPh4SB2WF73gigvp6
    21k Reach 0 Comments 0 Shares
More Stories