หลากข้อน่ารู้อุทยานแห่งชาติเขาแหลม จังหวัดกาญจนบุรี
หลากข้อน่ารู้อุทยานแห่งชาติเขาแหลม จังหวัดกาญจนบุรี
KAPOOK.COM
หลากข้อน่ารู้อุทยานแห่งชาติเขาแหลม จังหวัดกาญจนบุรี
ทำความรู้จักอุทยานแห่งชาติเขาแหลม จังหวัดกาญจนบุรี กับหลากหลายที่เที่ยวทั้งจุดชมวิว กางเต็นท์ และพิชิตเขาสันหนอกวัว ชื่นชมวิวธรรมชาติสุดอลัง
2k Reach 0 Comments 0 Shares
Popular Posts
  • บ้านอีต่อง กาญจนบุรี
    หมู่บ้านเล็กๆในหุบเขาแห่ง ตำบลปิล๊อก อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี เมืองแห่งเหมืองแร่ที่เคยรุ่งเรืองในอดีต คงไว้ซึ่งหมู่บ้านที่เต็มไปด้วยความงดงามของธรรมชาติ ราวกับต้องมนต์สะกดให้นักท่องเที่ยวผู้โหยหาธรรมชาติ เดินทางเข้ามาสัมผัสอากาศอันบริสุทธิ์ ยิ่งในช่วงฤดูฝนจะได้พบกับภาพไอหมอกปกคลุมทั้งหมู่บ้าน กลายเป็นภาพที่โรแมนติกงดงามมาก
    บ้านอีต่อง กาญจนบุรี หมู่บ้านเล็กๆในหุบเขาแห่ง ตำบลปิล๊อก อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี เมืองแห่งเหมืองแร่ที่เคยรุ่งเรืองในอดีต คงไว้ซึ่งหมู่บ้านที่เต็มไปด้วยความงดงามของธรรมชาติ ราวกับต้องมนต์สะกดให้นักท่องเที่ยวผู้โหยหาธรรมชาติ เดินทางเข้ามาสัมผัสอากาศอันบริสุทธิ์ ยิ่งในช่วงฤดูฝนจะได้พบกับภาพไอหมอกปกคลุมทั้งหมู่บ้าน กลายเป็นภาพที่โรแมนติกงดงามมาก
    1
    9k Reach 0 Comments 0 Shares
  • อ่างเก็บน้ำลำตะเพิน สุพรรณบุรี กาญจนบุรี
    พื้นที่อยู่กลางหุบเขา เป็นรอยต่อระหว่าง ตำบลองค์พระ อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี และ ตำบลหนองปรือ อำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี ที่นี้มีจุดชมวิวทะเลสาบ ที่ถูกล้อมรอบด้วยภูเขา เงียบสงบ หนึ่งในจุดยอดนิยมมาตั้งแคมป์ที่คุณไม่ควรพลาด
    อ่างเก็บน้ำลำตะเพิน สุพรรณบุรี กาญจนบุรี พื้นที่อยู่กลางหุบเขา เป็นรอยต่อระหว่าง ตำบลองค์พระ อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี และ ตำบลหนองปรือ อำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี ที่นี้มีจุดชมวิวทะเลสาบ ที่ถูกล้อมรอบด้วยภูเขา เงียบสงบ หนึ่งในจุดยอดนิยมมาตั้งแคมป์ที่คุณไม่ควรพลาด
    1
    21k Reach 0 Comments 0 Shares
More Stories