• ดอยช้างมูบ เชียงราย
    ดอยช้างมูบ เชียงราย
    2
    25k Reach 0 Comments 0 Shares
  • ภูชี้ฟ้า เชียงราย
    จุดเด่นของ ภูชีฟ้า คือทะเลหมอกและทิวทัศน์พระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงาม มีวิวภูเขาสลับซับซ้อน บรรยากาศในตอนเช้าจะมีหมอกจะปกคลุมหุบเขาด้านล่าง สวยงามราวกับภาพวาด คุณยังสามารถมองเห็นแม่น้ำโขงที่คดเคี้ยวในป่าทางฝั่งลาวได้ไม่สวยงามเหมือนที่อื่น ๆ
    ภูชี้ฟ้า เชียงราย จุดเด่นของ ภูชีฟ้า คือทะเลหมอกและทิวทัศน์พระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงาม มีวิวภูเขาสลับซับซ้อน บรรยากาศในตอนเช้าจะมีหมอกจะปกคลุมหุบเขาด้านล่าง สวยงามราวกับภาพวาด คุณยังสามารถมองเห็นแม่น้ำโขงที่คดเคี้ยวในป่าทางฝั่งลาวได้ไม่สวยงามเหมือนที่อื่น ๆ
    1
    11k Reach 0 Comments 0 Shares
  • สวนแม่ฟ้าหลวง พระตำหนักดอยตุง เชียงราย
    สวนแม่ฟ้าหลวง พระตำหนักดอยตุง เชียงราย
    2
    9k Reach 0 Comments 0 Shares
  • 5 ที่เที่ยว ชลบุรี ไปง่าย เที่ยวสบาย
    เมื่อวันหยุดกำลังใกล้เข้า คุณอาจจะกำลังมองสถานที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ เดินทางง่าย มีวิวน้ำทะเล มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย สถานที่ท่องเที่ยวที่ขึ้นมาเป็นอันดับแรกในหัวคุณ คงจะเป็นที่อื่นไม่ได้นอกจาก จังหวัดชลบุรี ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวทั้ง พัทยา บางแสน สัตหีบ แต่คุณอาจจะเคยไปเที่ยวหาดจนเบื่อแล้ว บทความนี้เราจะมาแนะนำที่เที่ยว ชลบุรี ที่ไม่ใช่หาดกันบ้าง   แกรนด์แคนย่อนคีรี...
    2
    70k Reach 0 Comments 0 Shares
  • ปราสาทสัจธรรม พัทยา ชลบุรี
    ปราสาทไม้ทั้งหลังที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ที่แหลมราชเวช อำเภอบางละมุง ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดมากที่สุดแห่งหนึ่งในพัทยา

    การเดินทาง : ห่างจากพัทยาใต้ประมาณ 5 กิโลเมตร ทางเข้าอยู่บริเวณซอยนาเกลือ 12 ตรงเข้าไปจนเกือบสุดซอย มีซุ้มประตูขนาดใหญ่ของปราสาทสัจธรรมอยู่ทางขวามือ

    เวลาทำการ : 08.00-17.00 น. ทุกวัน
    ค่าเข้าชม : ผู้ใหญ่ 500 บาท เด็ก 250 บาท
    ปราสาทสัจธรรม พัทยา ชลบุรี ปราสาทไม้ทั้งหลังที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ที่แหลมราชเวช อำเภอบางละมุง ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดมากที่สุดแห่งหนึ่งในพัทยา การเดินทาง : ห่างจากพัทยาใต้ประมาณ 5 กิโลเมตร ทางเข้าอยู่บริเวณซอยนาเกลือ 12 ตรงเข้าไปจนเกือบสุดซอย มีซุ้มประตูขนาดใหญ่ของปราสาทสัจธรรมอยู่ทางขวามือ เวลาทำการ : 08.00-17.00 น. ทุกวัน ค่าเข้าชม : ผู้ใหญ่ 500 บาท เด็ก 250 บาท
    1
    25k Reach 0 Comments 0 Shares
  • สวนนงนุช พัทยา ชลบุรี
    สวนนงนุชพัทยาเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อของพัทยา เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมสูงสุดเลยก็ว่าได้ ที่นี่ยังถือเป็นสวนที่สวยที่สุด 1 ใน 10 ของโลกอีกด้วย สวนนงนุชพัทยาเป็น มีพื้นที่มากกว่า 1,700 ไร่ต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก มีนักท่องเที่ยวไม่ต่ำกว่า 5,000 คน เปิดให้บริการทุกวัน
    สวนนงนุช พัทยา ชลบุรี สวนนงนุชพัทยาเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อของพัทยา เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมสูงสุดเลยก็ว่าได้ ที่นี่ยังถือเป็นสวนที่สวยที่สุด 1 ใน 10 ของโลกอีกด้วย สวนนงนุชพัทยาเป็น มีพื้นที่มากกว่า 1,700 ไร่ต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก มีนักท่องเที่ยวไม่ต่ำกว่า 5,000 คน เปิดให้บริการทุกวัน
    1
    27k Reach 0 Comments 0 Shares
  • อ่างเก็บน้ำบางพระ ชลบุรี
    ตั้งอยู่ใน ศรีราชา ชลบุรี สถานที่พักผ่อนที่เหมาะสำหรับ วิ่งจ็อกกิ้ง ปั่นจักรยาน นั่งเล่น นั่งคุย รับลมและกิจกรรมอื่น ๆ มีระเบียงสีส้มที่สามารถนั่งชมทิวทัศน์ที่สวยงามทั่วอ่างเก็บน้ำ ถือเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่ควรค่าแก่การถ่ายรูป คุณยังสามารถชมดอกไม้บานสะพรั่งตลอดแนวถนนของอ่างเก็บน้ำได้ ในช่วงฤดูร้อนของเดือนมีนาคมอีกด้วย
    อ่างเก็บน้ำบางพระ ชลบุรี ตั้งอยู่ใน ศรีราชา ชลบุรี สถานที่พักผ่อนที่เหมาะสำหรับ วิ่งจ็อกกิ้ง ปั่นจักรยาน นั่งเล่น นั่งคุย รับลมและกิจกรรมอื่น ๆ มีระเบียงสีส้มที่สามารถนั่งชมทิวทัศน์ที่สวยงามทั่วอ่างเก็บน้ำ ถือเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่ควรค่าแก่การถ่ายรูป คุณยังสามารถชมดอกไม้บานสะพรั่งตลอดแนวถนนของอ่างเก็บน้ำได้ ในช่วงฤดูร้อนของเดือนมีนาคมอีกด้วย
    1
    73k Reach 0 Comments 0 Shares
  • แกรนด์แคนย่อนคีรี ชลบุรี
    แกรนด์แคนย่อนคีรี ชลบุรี
    41k Reach 0 Comments 0 Shares
  • ตลาดน้ำสี่ภาคพัทยา ชลบุรี
    แหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมไทยแห่งใหม่ใจกลางเมืองพัทยาเกิดจากความตั้งใจของผู้บริหารที่ต้องการให้สถานที่แห่งนี้เป็นศูนย์กลางทางวัฒนธรรมเพื่อการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์จำลองวิถีชีวิตไทยเรียบง่าย เป็นแหล่งเรียนรู้วิถีพอเพียงแบบดั้งเดิมซึ่งมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับแม่น้ำตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน รวมถึงการทำความเข้าใจภูมิปัญญาของชาวบ้านที่มีเสน่ห์ใน 4 ภาคของประเทศไทย (เหนือ กลาง อีสานและใต้)
    ตลาดน้ำสี่ภาคพัทยา ชลบุรี แหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมไทยแห่งใหม่ใจกลางเมืองพัทยาเกิดจากความตั้งใจของผู้บริหารที่ต้องการให้สถานที่แห่งนี้เป็นศูนย์กลางทางวัฒนธรรมเพื่อการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์จำลองวิถีชีวิตไทยเรียบง่าย เป็นแหล่งเรียนรู้วิถีพอเพียงแบบดั้งเดิมซึ่งมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับแม่น้ำตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน รวมถึงการทำความเข้าใจภูมิปัญญาของชาวบ้านที่มีเสน่ห์ใน 4 ภาคของประเทศไทย (เหนือ กลาง อีสานและใต้)
    1
    14k Reach 0 Comments 0 Shares
  • 5 ที่เที่ยว หัวหิน รีเฟรชร่างกาย รีเฟรชใจ
    หัวหิน แหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตของคนเมืองกรุง ที่ต้องการไปเที่ยวทะเล เบื่อกับการไปเที่ยวกับการไปเที่ยวพัทยา บางแสน และไม่ต้องเดินทางไกลมาก หัวหินจึงกลายมาเป็นแหล่งท่องเที่ยวทะเลที่คนกรุงนิยมไปกัน บทความนี้เราจะมาดูกันว่าที่เที่ยว หัวหิน มีสถานที่ใดกันบ้าง   สถานีรถไฟหัวหิน ก่อนที่เราจะไปออกทะเล (ชายหาด) กัน เรามาเริ่มต้นเที่ยวกันในตัวเมืองหัวหินกันก่อน...
    2
    65k Reach 0 Comments 0 Shares
  • หาดเขาตะเกียบ หัวหิน
    เป็นชายหาดที่สวยงาม มีลักษณะเด่นคือภูเขายื่นออกไปในทะเลและนั่นก็คือเขาตะเกียบนั่นเอง ถ้าคุณมาหัวหินแล้วคุณจะเดินไปตามชายหาดหัวหินจะเห็นเขาตะเกียบมาแต่ไกล บนชายหาดจะมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากลงเล่นน้ำทั้งชาวไทยชาวต่างชาติ บางคนขี่ม้าไปตามชายหาดหัวหินและเขาตะเกียบเลียบชายทะเล นอกจากนี้คุณยังสามารถมองเห็นพระพุทธรูปองค์ใหญ่หันหน้าไปทางทะเลได้อีกด้วย
    หาดเขาตะเกียบ หัวหิน เป็นชายหาดที่สวยงาม มีลักษณะเด่นคือภูเขายื่นออกไปในทะเลและนั่นก็คือเขาตะเกียบนั่นเอง ถ้าคุณมาหัวหินแล้วคุณจะเดินไปตามชายหาดหัวหินจะเห็นเขาตะเกียบมาแต่ไกล บนชายหาดจะมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากลงเล่นน้ำทั้งชาวไทยชาวต่างชาติ บางคนขี่ม้าไปตามชายหาดหัวหินและเขาตะเกียบเลียบชายทะเล นอกจากนี้คุณยังสามารถมองเห็นพระพุทธรูปองค์ใหญ่หันหน้าไปทางทะเลได้อีกด้วย
    1
    23k Reach 0 Comments 0 Shares
  • หาดหัวหิน หัวหิน
    เป็นหาดสวยไม่ไกลจากกทม ที่นี่เคยเป็นสถานที่พักผ่อนสำหรับชนชั้นสูงและราชวงศ์ในอดีต แต่ก็ยังคงได้รับความนิยมอย่างมากจนถึงปัจจุบัน ปัจจุบันหัวหินมี โรงแรม สวนน้ำ ตลาด ชุมชน ร้านอาหารและคาเฟ่ทันสมัยซึ่งเหมาะสำหรับการพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์เป็นอย่างยิ่ง
    หาดหัวหิน หัวหิน เป็นหาดสวยไม่ไกลจากกทม ที่นี่เคยเป็นสถานที่พักผ่อนสำหรับชนชั้นสูงและราชวงศ์ในอดีต แต่ก็ยังคงได้รับความนิยมอย่างมากจนถึงปัจจุบัน ปัจจุบันหัวหินมี โรงแรม สวนน้ำ ตลาด ชุมชน ร้านอาหารและคาเฟ่ทันสมัยซึ่งเหมาะสำหรับการพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์เป็นอย่างยิ่ง
    4
    28k Reach 0 Comments 0 Shares