5 ร้านคาเฟ่พัทยา พักผ่อนในวันชิลล์ๆ

เวลาไปเที่ยวพัทยานอกจากจะอยากพักผ่อนชมทะเลแล้วยังต้องแวะร้านกาแฟและร้านอาหารกันอีกด้วย เพราะร้านค้าที่นี่มีบรรยากาศร่มรื่น ทิวทัศน์สวยงาม และการตกแต่งที่วิจิตรบรรจง ร้านค้ามากมาย รวมทั้งร้านค้าริมทะเล ร่มเงากลางสวน สไตล์น่ารัก สไตล์ศิลปะมินิมอล มีมากมายจนเลือกพักไม่ได้เลย

 

1. Breeze Box cafe x Cactus

ใครที่เป็นฮิปสเตอร์ต้องไม่พลาดคาเฟ่แห่งนี้ เอกลักษณ์ของคาเฟ่แห่งนี้คือได้ชื่อว่าเป็นคาเฟ่แคคตัสแห่งแรกในพัทยา เจ้าของร้านออกแบบร้านด้วยโทนสีขาวเรียบง่าย ตรงกันข้ามกับต้นกระบองเพชรสีเขียวสดที่ร้านมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ทุกจุด เรียกได้ว่าเป็นสวนกระบองเพชร ที่นี่เป็นสวรรค์ของคนรักต้นไม้จริง ๆ ที่สำคัญยังมีเมนูอาหาร ขนม และเครื่องดื่มหลากหลายไว้คอยบริการลูกค้าอีกด้วย เหมาะสำหรับสองคนนั่งคนเดียวและเป็นเพื่อนที่ดีหรือจะมาสลายแก๊งค์ก็ได้ นอกจากนี้ยังมีที่จอดรถที่จอดได้มากกว่า 25 คัน ดังนั้นใครชอบถ่ายรูปไม่ควรพลาด

 

2. Coco Beach Cafe

Coco Beach Cafe ร้านกาแฟสไตล์มินิมอล บอกเลยว่ารู้สึกเหมือนนำคาเฟ่เกาหลีมาที่พัทยา ตัวร้านเองอาจไม่ใหญ่โตมากนัก แต่ที่เด็ดคือมีชุดปิกนิกริมทะเลให้เช่าสำหรับถ่ายรูปที่หาดจอมเทียนชายทะเล ร้านนี้มีไอศกรีมด้วย เลือกอาหารคลายร้อนหลังจากไปเที่ยวทะเลพร้อมเครื่องดื่มต่างๆ บอกเลยว่าคนที่มาพัทยาต้องไม่พลาดร้านนี้!

 

3. Cave Beach Club

Cave Beach Club บาร์ริมหาดสไตล์คาเฟ่แห่งใหม่ในพัทยา ใกล้หาดส่วนตัว ตกแต่งสไตล์ทรอปิคอล บาหลี เหมือนพาบาหลีมาพัทยา จัดหาอาหาร ขนม และเครื่องดื่ม อาหารรวมถึงอาหารไทย แต่ละเมนูก็เสิร์ฟอาหารนานาชาติแบบกลมกล่อม ที่สำคัญคือมุมถ่ายรูปสวยงามอย่าบอกใคร ยิ่งมาตอนกลางคืน ดูพระอาทิตย์ตกทะเลสวยโรแมนติกจนต้องพาแฟนมา

 

4. Great & Grand Sweet Destination

ใครชอบความหวานไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศของร้าน การตกแต่ง หรือรสชาติของอาหาร รับรองว่าฟินกับร้านกาแฟแห่งนี้แน่นอน เพราะ Great & Grand Sweet Destination คาเฟ่ไอศกรีมและของหวานในธีม "ดินแดนแห่งของหวาน" เป็นคอนเซปต์หลักของร้าน เตรียมพาทุกคนไปจินตนาการถึงเมืองไอศกรีมขนาดใหญ่ ให้คุณได้ถ่ายภาพสุดน่ารักที่สุดเดินทางผ่านเรื่องราวของ Sweet โพสต์บนโซเชียลมีเดียและทำให้เพื่อนของคุณว้าว

 

5. Papa Beach Pattaya

Papa Beach Pattaya คาเฟ่ พัทยา สไตล์บาหลี ใครที่มาเที่ยวพัทยาช่วงนี้จะไม่หยุดเช็คอิน ดูเหมือนเป็นไปไม่ได้เลยที่ร้านค้าจะกว้างขวางและบรรยากาศก็เยี่ยม วิวก็เยี่ยม แถมมุมกล้องก็สวยมากมาย รู้สึกเหมือนอยู่ในบาหลี พลาดได้ไง!