10 ที่พักบางแสนติดทะเลราคาถูก

ในฤดูร้อนที่เที่ยวของใครหลายๆ คนมักติดทะเลอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และ "บางแสน" ก็เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ที่หลายคนเลือกเดินทางด้วยกัน มีตัวเลือกที่พักมากมายในบางแสน ตั้งแต่โรงแรมไปจนถึงรีสอร์ทในปัจจุบัน เราต้องการเอาใจผู้ที่ต้องการเดินทางในราคาประหยัด ด้วยตัวเลือกที่พักบางแสนติดริมทะเล เห็นแล้วต้องทึ่งแน่นอน ใช้เวลาไม่ถึงพันเพื่อนอนหลับฝันดี ได้ชมวิวทะเลแล้วประทับใจมาก

 

1.Bird Hotel

Bird Hotel ที่พักบนหาดบางแสนมีห้องพักน่ารักเน้นโทนสีขาวสะอาดตา ใช้สีของเครื่องนอนในแต่ละห้องเพื่อให้แสงสว่าง รวมทั้งห้องวิวทะเล ห้องสุพีเรียร์ ห้องระเบียง ห้องดีลักซ์ ห้องเตียงแฝด ห้องริมหน้าต่าง และวิลลาเช่าเหมาหลัง ที่สามารถรองรับได้ 8-10 คน มีบริการอื่นๆ อีกมากมาย เช่น สปาบำบัดและนวดแผนไทย อีกทั้งยังเป็นที่พักที่อยู่ใกล้ศูนย์นักท่องเที่ยว

จองที่พัก

 

2.ซันเดย์ เจ รีสอร์ต แอนด์ เรสเตอรองท์

ซันเดย์ เจ รีสอร์ท แอนด์ เรสเตอรองท์ ให้บริการห้องพักที่สะดวกสบาย ขนาดห้องกำลังดี เตียงนอนสบายมาก และทำเลที่ดีที่สุดคือติดทะเล ห่างไปเพียง 100 เมตร มีร้านอาหารและของกินใกล้ที่พักมากมาย บรรยากาศที่พักดีมาก ไม่พลุกพล่าน เงียบสงบ เหมาะกับคนอยากพักผ่อน

จองที่พัก

 

3.เบตตา โฮสเทล บางแสน

เบตต้า โฮสเทล บางแสน เป็นโฮสเทลที่น่ารักและราคาไม่แพง ตั้งอยู่บนชายหาดวอนนภา ตกแต่งสไตล์มินิมอลเน้นบรรยากาศเรียบง่ายสบายชายทะเล มีห้องพักให้เลือกหลากหลายประเภท ทั้งห้องเตียงใหญ่วิวทะเล ห้องเตียงใหญ่วิวทะเล ห้องเตียงคู่ และห้องนอนสองชั้น และห้องแคปซูลก็พูดได้ว่าเหมาะสำหรับแขกที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย แบ็คแพ็คเกอร์สองคนมากันเป็นกลุ่มเพื่อนหรือกลายเป็นคู่รัก ด้านล่างของโรงแรมคือ Junk Bar บาร์บรรยากาศสบายๆ ที่ตกแต่งแบบเรียบง่าย ริมทะเลก็เปิดตอนกลางคืนเช่นกัน

จองที่พัก 

 

4.ซี แซนด์ ทรี

ซี แซนด์ ทรีส์ ตั้งอยู่ติดกับหาดวอนนภา และให้บริการห้องพักสะอาด แต่ไม่มีที่จอดรถ ห้องพักที่ตกแต่งอย่างสวยงามมีเครื่องทำน้ำอุ่น มีกระติกน้ำร้อนพร้อมไดร์เป่าผม มีตู้เย็น ตอนเช้ามีขนมปัง ที่พักกาแฟฟรีราคาถูกและสมเหตุสมผล เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใครที่กำลังมองหาห้องพักที่ทะเลราคาไม่แรงมาก

จองที่พัก

 

5.เดย์ ทู โฮเทล

โรงแรมเดย์ ทู บางแสน-อ่างศิลา เป็นอีกหนึ่งโรงแรมราคาหลักร้อย อยู่ห่างจากชายหาดเพียง 5 นาที ให้บริการห้องพักที่เรียบง่าย สะอาด และเงียบสงบ แต่ละห้องมีสีสันที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นสีเหลือง เทอร์ควอยซ์ ฟ้าอ่อน หรือสีดำและสีเทา คุณก็สามารถพาสุนัขของคุณมาพักที่นี่ได้เช่นกัน ใครที่อยากไปทะเลแล้วไม่อยากเสียเงินเยอะแนะนำที่นี้ใกล้ทะเล สบายมาก

จองที่พัก

 

6.Seabreeze Bangsaen

Seabreeze Bangsaen ที่ัพักมีห้องพักจำนวน 8 ห้องให้เลือกสรร ซึ่งล้วนแล้วแต่ให้ความรู้สึกสงบผ่อนคลายขณะเข้าพัก ห้องฟิตเนส, สวนของที่พัก เหมาะเจาะอย่างยิ่งต่อการคลายความเหนื่อยล้าในวันอันวุ่นวาย ซีบรีส บางแสน เป็นทางเลือกที่ดีต่อใจสำหรับผู้ที่เดินทางไปยังบางแสน เพราะที่พักให้บริการที่มีแต่ความผ่อนคลายไร้กังวล

จองที่พัก

 

7.โคโค่ บีช รีสอร์ท บางแสน

โคโค่ บีช รีสอร์ท บางแสน ที่พักใกล้กับหาดวอนนภา บางแสน โดยมีห้องพักสไตล์โมเดิร์น ทุกห้องมีระเบียงให้ท่านได้สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ขิด มองเห็นวิวทะเลอันแสนงดงาม รับแสงอาทิตย์ขึ้นยามเช้า และแสงอาทิตย์ตกยามเย็น มีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน ที่จอดรถกว้างขวาง

จองที่พัก

 

8.BR Hotel & Residence Bangsaen

BR Hotel & Residence Bangsaen ที่พักสไตล์บูติกใจกลางบางแสนในราคาประหยัด เดินทางสะดวกสบาย ใกล้ที่กินมากมาย และใกล้สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ส่วนใหญ่จะใช้โทนสีเข้มซึ่งแตกต่างจากสีขาว ทำให้ผู้คนรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน มีโซฟาในบริเวณล็อบบี้ให้คุณได้พักผ่อน หรือผู้ที่ต้องการนั่งทำงานพักผ่อนก็มีมุมให้วางโน้ตบุ๊ค นั่งทำงานสบาย ๆ ฟรีอินเตอร์เน็ตไร้สาย และเล่นเน็ตได้ ไม่ว่าจะดาวน์โหลดหรืออัพโหลด อินเทอร์เน็ตก็ทรงพลังไม่มีสะดุด สิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครันมาก บริการทำความสะอาดทุกวัน รปภ. 24 ชม. ใกล้ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ และร้านค้าอื่นๆอีกมากมาย

จองที่พัก

 

9. V At Bangsaen

ห้องพักรายวัน ราคาเริ่มต้นที่ 650 บาทต่อวัน เดิน ห้องเตียงคู่ เตียงเดี่ยว ห้องสามคน ห้องสี่คน ห้องสูทแยกห้องนอนห้องรับแขก มีที่พักปรับอากาศอยู่ห่างจากหาดบางแสนโดยใช้เวลาเดิน 5 นาที มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ในทุกพื้นที่ของรีสอร์ทและมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีในสถานที่ ที่พักมีโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียม

จองที่พัก

 

10. บันยันรีสอร์ตบางแสน

ห้องพักหาดบางแสน บรรยากาศดี เงียบสงบเป็นส่วนตัว บริการเป็นกันเอง อยู่ถนนขนานหาดเส้นสายสอง เดินเพียง5นาทีถึงชายหาด มีจักรยานไว้ให้บริการลูกค้าปั่นเล่นชายหาด มีบริการเครื่องดื่ม ขนมขบเคี้ยว ที่จอดรถภายในรีสอร์ต มีห้องพักให้เลือกทั้งแบบสวีทและแบบครอบครัว พิเศษ สามารถนำสุนัขพันธ์เล็กเข้าพักได้ คิดค่าบริการ 200 บาทต่อตัว

จองที่พัก