รวม 5 ที่พักเกาะล้านราคาหลักร้อย สวยคุ้มสบายกระเป๋า ไม่ต้องหยุดยาวก็ไปได้

เมื่อนึกถึงเกาะสวย น้ำใส หาดทรายขาว และอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เชื่อว่าคนรักทะเลหลายคนต้องคิดถึงเกาะล้านเป็นที่แรก เกาะแห่งนี้คือแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตที่มีความสวยงามไม่แพ้เกาะทางภาคใต้ของเมืองไทย อยู่ใกล้ๆ แค่พัทยานี่เอง บนเกาะมีที่เที่ยวมากมาย ชายหาดสวย ทรายขาวละเอียด น้ำใสเหมือนทะเลใต้ ทั้งยังมีร้านอาหาร ตลาด คาเฟ่ ผับ บาร์ ให้เลือกชิมเลือกชิลมากมาย

การเดินทางข้ามเกาะก็ง่ายนิดเดียวเพราะมีเรือโดยสารให้บริการตลอดวัน ไปเที่ยวเช้า-เย็นกลับก็ยังได้ แต่ถ้าใครสนใจอยากนอนค้างบนเกาะก็มีที่พักให้เลือกมากมายตั้งแต่ถูกยันแพงตอบโจทย์นักท่องเที่ยวทุกระดับ

สำหรับคนที่กำลังมองหาที่พักเกาะล้านราคาหลักร้อย บทความนี้คัดมาให้แล้วเน้นๆ 5 แห่ง รับประกันความสวย คุ้มค่า สะดวกสบายได้มาตรฐาน ดูจบแล้วตามรอยไปได้เลย

 

       สารบัญท่องเที่ยว
  1. เดอะ คาสเตลโล รีสอร์ท เกาะล้าน

  2. แอท เดอะ บีช เกาะล้าน

  3. บ้านวิโรจน์ เกาะล้าน

  4. บ้านเกาะล้านหรรษา

  5. โรงแรม เดอะ เรสท์ เกาะล้าน

 

1. เดอะ คาสเตลโล รีสอร์ท เกาะล้าน The Castello Resort Koh Larn

เริ่มต้นที่แรกด้วย เดอะ คาสเตลโล รีสอร์ท เกาะล้าน ที่พักสุดเก๋ โดดเด่นด้วยสีสันที่สดใสพร้อมการตกแต่งอย่างมีสไตล์ในแบบยุโรปพร้อมกับผลงานศิลปะ และยังมีคาเฟ่ในตัวเอาใจคนชอบถ่ายรูปโดยเฉพาะ

ตัวที่พักตั้งอยู่ใจกลางแหล่งชุมชน เดินทางไปเที่ยวที่ต่างๆ บนเกาะได้อย่างสะดวก มีบริการรถรับส่งไปท่าเรือหน้าบ้านและหาดตาแหวนฟรี มีมอเตอร์ไซค์ให้เช่า ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบ ตกแต่งสวย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบและเป็นกันเอง นับเป็นอักหนึ่งที่พักเกาะล้านราคาหลักร้อยที่น่าสนใจมากๆ

ราคา: เริ่มต้น 800-900 บาท *ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือวันเสาร์-อาทิตย์

รับส่วนลดพิเศษ https://bit.ly/3jtsD8z

 

2. แอท เดอะ บีช เกาะล้าน At The Beach Koh Larn

แอท เดอะ บีช เกาะล้าน เป็นที่พักเล็กๆ ร่มรื่นน่าอยู่เพราะเต็มไปด้วยต้นไม้เขียวขจีมากมาย บรรยากาศโดยรอบตกแต่งน่ารักเหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใน ตัวโรงแรมตั้งอยู่ในย่านแหล่งชุมชนใกล้ร้านค้าและร้านอาหาร สามารถเดินไปท่าเรือหน้าบ้านเพียง 5 นาที

ห้องพักมีทั้งหมด 18 ห้อง สะอาด ตกแต่งสวย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเหมาะสมกับราคา และยังมีระเบียงห้องสำหรับออกมาสูดอากาศดีๆ ในยามเช้า เป็นอีกหนึ่งที่พักเกาะล้านราคาหลักร้อยที่น่านอนเช่นเดียวกัน

ราคา: เริ่มต้น 600-700 บาท *ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือวันเสาร์-อาทิตย์

โทร. 081-135-3553

Facebook: At the beach kohlarn

พิกัด GPS: https://goo.gl/maps/sjffzXfxV5zw64wX9

 

3. บ้านวิโรจน์ เกาะล้าน Baan Virog Kohlarn

ขยับราคาขึ้นมาอีกนิดก็จะเป็น บ้านวิโรจน์ เกาะล้าน ที่พักสายชิลสบายๆ พื้นที่กว้างขวาง ตกแต่งสวย และมีบริการครบครัน ตัวที่พักตั้งอยู่ในหมู่บ้านเกาะล้าน เดินทางสะดวก ห่างจากหาดเพียง 5-10 นาที อยู่ใกล้ร้านอาหารชื่อดัง ร้านสะดวกซื้อ และห่างจากท่าเรือหน้าบ้านเพียง 250 เมตร

ห้องพักมีให้บริการหลายห้องในราคาเป็นมิตร เน้นความเป็นกันเอง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน Free Wi-Fi กล้องวงจรปิด รถมอเตอร์ไซค์ให้เช่า แถมมีบริการรถรับ-ส่งจากท่าเรือหน้าบ้านมาที่พักด้วย เรียกว่าเป็นที่พักเกาะล้านราคาหลักร้อยที่จัดเต็มกับการบริการมากๆ

ราคา: เริ่มต้น 800-900 บาท *ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือวันเสาร์-อาทิตย์

รับส่วนลดพิเศษ https://bit.ly/3aHDN4A

 

4. บ้านเกาะล้านหรรษา Koh Larn Hansa

บ้านเกาะล้านหรรษาเป็นอีกหนึ่งที่พักเกาะล้านราคาหลักร้อยน่านอน จุดเด่นคือเป็นที่พักติดทะเล สามารถมองเห็นตัวเมืองพัทยาได้ชัดเจน พร้อมโซนเอาท์ดอร์ตกแต่งสุดชิลให้นั่งเล่นชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกตามเย็น

บรรยากาศโดยรวมของที่พักดีมาก ห้องพักใหญ่ ตกแต่งสวยและทันสมัย อุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีครบ นอกจากนี้ทางที่พักยังมีบริการดีๆ ไว้รองรับลูกค้าทุกคน

ราคา: เริ่มต้น 900-1,000 บาท *ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือวันเสาร์-อาทิตย์

รับส่วนลดพิเศษ https://bit.ly/3FRDDWB

 

5. โรงแรม เดอะ เรสท์ เกาะล้าน (The Rest Hotel Koh Larn)

ปิดท้ายด้วย โรงแรม เดอะ เรสท์ เกาะล้าน ที่พักสวยตกแต่งเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์น-ลอฟต์ ตั้งอยู่ติดถนนไม่ต้องเข้าซอย บรรยากาศดี มีพื้นที่กว้างวาง ห้องพักมีทั้งหมด 16 ห้องและมีให้เลือกหลายแบบ ห้องสะอาด ตกแต่งสวย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

มีบริการอาหารเช้า และ Wi-Fi ฟรี ตัวที่พักตั้งอยู่ในย่านที่มีบาร์และร้านอาหาร อยู่ห่างจากท่าเรือหน้าบ้าน 700 เมตร มีบริการรถรับ-ส่งจากท่าเรือ มีมอเตอร์ไชค์ให้เช่าสำหรับขี่ท่องเที่ยวรอบเกาะ เป็นอีกหนึ่งที่พักเกาะล้านราคาหลักร้อยที่มีคุณภาพคุ้มกับราคา เหมาะกับการพักผ่อนชิลๆ บนเกาะล้าน

ราคา: เริ่มต้น 700-800 บาท *ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือวันเสาร์-อาทิตย์

โทร. 081- 664-0004

Facebook: The Rest Hotel เกาะล้าน

Website: http://www.theresthotel.com/

พิกัด GPS: https://goo.gl/maps/HnyJJSxGcocwfYRK9

 

ทั้งหมดนี้คือ 5 ที่พักเกาะล้านราคาหลักร้อยที่เราคัดเลือกมาแนะนำ แต่ละที่สวยดูดีเหมาะสมกับราคาเริ่มต้นไม่เกิน 1,000 บาท พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ครบครัน ทำเลที่ตั้งใจกลางแหล่งชุมชน ตลาด ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ และไม่ไกลจากท่าเรือหน้าบ้าน สามารถเช่ารถมอเตอร์ไซค์ขี่ไปเที่ยวที่ต่างๆ บนเกาะได้อย่างสะดวก เที่ยวเกาะล้านไม่จำเป็นต้องจ่ายแพงก็ได้ที่พักดีๆ เหมือนกัน ใครมีแพลนไปเที่ยวค้างคืนบนเกาะล้านก็ลองดูที่พักทั้ง 5 แห่งนี้ไว้เป็นตัวเลือกได้เลย