ปักหมุด 20 ที่พักหัวหินติดทะเล 2022 วิวสวยปังทุกมุม บรรยากาศดีระดับ 5 ดาว

“หยุดยาวนี้ หัวหินกันมั้ยล่ะ?” ประโยคสุดฮิตที่หลายคนน่าจะได้ยินกันบ่อยๆ เพราะว่าหัวหินคือแหล่งท่องเที่ยวที่อยากจะไปเมื่อไรก็ไปได้ทันที ทะเลสวย บรรยากาศดี ที่พัก คาเฟ่ ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า สิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างมีครบหมด ที่สำคัญคือไม่ไกลจากกรุงเทพ ขับรถแป๊ปเดียวก็ถึงแล้ว แม้จะหยุดแค่ 1 หรือ 2 วัน ก็ไปเที่ยวได้แบบชิลๆ พูดมาขนาดนี้คนรักทะเลต้องไปแล้วล่ะ แต่ถ้ายังไม่รู้ว่าจะพักที่ไหนดีเรามัดรวมมาให้แล้วกับ 5 ที่พักหัวหินติดทะเล 2021 รับประกันความสวยปังพร้อมบรรยากาศสุดชิลและการบริการระดับ 5 ดาว เตรียมชุดสวยๆ ยัดใส่กระเป๋าแล้วตามรอยมาได้เลย

 

      สารบัญท่องเที่ยว
  1. วาลา หัวหินนู แชปเตอร์ โฮเทล

  2. เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ท

  3. เคป นิทรา หัวหิน

  4. เมอเวนพิค อัสสรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน

  5. เดอะ ยานา วิลลา หัวหิน

  6. เล็ทส์ซี หัวหิน อัลเฟรสโกรีสอร์ท

  7. หัวหิน แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา

  8. มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

  9. พุทธรักษา หัวหิน รีสอร์ต

  10. วีรันดา รีสอร์ท

  11. เรสท์ดีเทล หัวหิน

  12. อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท

  13. เดอะ ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท

  14. เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท แอท หัวหิน

  15. บาบา บีช คลับ หัวหิน

  16. ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน

  17. เดอะ ซีเคร็ท การ์เด้น หัวหิน

  18. กรีน แกลอรี่ หัวหิน

  19. เทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท

  20. บ้านบาหยัน

 

1. วาลา หัวหินนู แชปเตอร์ โฮเทล (Vala Hua Hin Nu Chapter Hotels)

เริ่มต้นที่แรกด้วย วาลา หัวหิน ที่พักหรูเปิดใหม่ติดชายหาดชะอำเชื่อมต่อกับชายหาดหัวหิน ความสวยระดับ 5 ดาว โดดเด่นด้วยการออกแบบสไตล์บูทิคบีชรีสอร์ต คลุมโทนด้วยสีขาวตัดกับสีเขียวและสีน้ำตาลของต้นไม้

รับรองว่าสวยถูกใจคนชอบถ่ายรูปอย่างแน่นอน ในส่วนของห้องพักก็มีให้เลือกหลายรูปแบบพร้อมการตกแต่งที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ

นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ มีร้านอาหาร บาร์ ห้องสปา ยิมออกกำลังกาย และอื่นๆ อีกมากมาย นับเป็นที่พักหัวหินติดทะเล 2021 ที่บอกได้เลยว่าคุ้มกับราคาค่าห้องที่จ่ายแถมบรรยากาศดีเว่อร์ มีความเป็นส่วนตัว ขับรถเข้าเมืองไม่ไกล

จองที่พัก https://bit.ly/3BsS3Km

 

 

2. เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ท (Ace of Hua Hin Resort)

เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ท ที่พักแนวโมเดิร์นไลฟ์สไตล์สุดหรู 5 ดาวติดชายหาดชะอำ-หัวหิน โดดเด่นด้วยการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ คลุมโทนสีขาว-น้ำตาลตัดด้วยสีน้ำเงิน รวมถึงสระว่ายน้ำสีน้ำเงินเข้ม 4 สระทอดยาวจากใจกลางโรงแรมไปจนถึงชายหาด รับประกันความสวยปังถูกใจสายโซเชียลที่ชอบถ่ายรูป

ในส่วนของห้องพักก็มีให้เลือกหลายแบบตั้งแต่ซูพีเรียร์, ดีลักซ์, จูเนียร์ สวีท ไปจนถึงทรอปิคอล สวีท พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มีร้านอาหารทั้งโซนภายในโรงแรมและโซนติดชายหาด มีบาร์ ห้องสปา และยิมออกกำลังกาย พร้อมด้วยการบริการระดับพรีเมียมตั้งแต่เข้าเช็คอิน

บรรยากาศโดยรวมดีมาก เป็นส่วนตัว แถมอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองหัวหิน ขับรถแป๊ปเดียวก็ถึง นับเป็นที่พักหัวหินติดทะเล 2021 ที่น่าไปสุดๆ เลย

จองที่พัก https://bit.ly/3DF0W4j

 

3. เคป นิทรา หัวหิน (Cape Nidhra Hua Hin)

ขยับเข้ามาในตัวเมืองหัวหินกันบ้างกับที่นี่เลย เคป นิทรา หัวหิน ที่พักหรูใจกลางเมือง วิวสวย เงียบสงบ มีชายหาดส่วนตัว บรรยากาศดีมาก พร้อมกับบริการระดับพรีเมียม

จุดเด่นของที่นี่คือมีสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกห้อง การตกแต่งสวยงาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีร้านอาหารสุดเก๋ Rocks Restaurant อยู่ติดสระว่ายน้ำมองเห็นวิวทะเลชัดเจน ด้านบนเป็นรูฟท็อปบาร์สำหรับฟังเพลงชิลๆ ซึมซับบรรยากาศทะเลสวยๆ 

นอกจากนี้ยังมีบริการพี่เลี้ยงเด็ก บริการนวดสปา มียิมออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ และบริการอื่นๆ ตามมาตรฐานโรงแรม 5 ดาว นับเป็นอีกหนึ่งที่พักหัวหินติดทะเล 2021 ที่คนชอบความหรูหราและชอบความสะดวกสบายต้องมา แถมโรงแรมยังตั้งอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวในตัวเมืองหัวหินอีกด้วย เดินทางสะดวกมากๆ

จองที่พัก https://bit.ly/3oLPnEb

 

4. เมอเวนพิค อัสสรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน (Mövenpick Asara Resort & Spa Hua Hin)

อีกหนึ่งที่พักหรูใจกลางเมืองหัวหินที่น่าจะถูกใจคนชอบความสวยงามและเอกลักษณ์แบบไทยดั้งเดิม กับ เมอเวนพิค อัสสรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน โดดเด่นด้วยการตกแต่งในสไตล์สวนเขตร้อนพร้อมกับบรรยากาศที่ร่มรื่นด้วยต้นไม้เขียวขจีมากมาย

จุดเด่นของรีสอร์ทคือการบริการสปาที่ขึ้นชื่อรวมถึงห้องพักที่มีให้เลือกหลายแบบ มีสระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ มีร้านอาหารริมทะเล "บ้านดำ โอเชี่ยนฟร้อนท์ ซีฟู้ด" เสิร์ฟอาหารไทยและซีฟู๊ดรสชาติแบบชาวประจวบฯ แท้ๆ

พร้อมด้วยสนามหญ้าและบาร์ริมชายหาดให้นั่งกินลมชมวิวทะเลเพลินๆ กับบรรยากาศสุดชิลและเป็นส่วนตัว นับเป็นอีกหนึ่งที่พักหัวหินติดทะเล 2021 ที่น่าพักสุดๆ พร้อมด้วยประสบการณ์พิเศษแบบที่หาจากที่อื่นไม่ได้

จองที่พัก https://bit.ly/3DrG00e

 

5. เดอะ ยานา วิลลา หัวหิน (The Yana Villa Hua Hin)

ปิดท้ายด้วยที่พักสวยเลยตัวเมืองหัวหินไปไม่ไกลอย่าง เดอะ ยานา วิลลา หัวหิน รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาวติดชายหาดเขาตะเกียบ ตกแต่งในสไตล์ทรอปิคอลสุดเก๋ มุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะมาก ถูกใจสาวๆ แน่นอน

จุดเด่นของที่นี่คือห้องพักสไตล์พูลวิลล่าหรูพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำส่วนกลาง ห้องอาหาร Sublime ริมชายหาดที่มีทั้งโซนอินดอร์ เอาท์ดอร์ โซนศาลาหลังเล็ก และโซนดินเนอร์ส่วนตัวสุดโรแมนติก

นอกจากนี้ยังมีบาร์ริมสระว่ายน้ำให้คุณได้อร่อยกับเครื่องดื่มพร้อมกับชมความงามของชายหาดได้แบบเต็มตา ขณะที่บริการด้านอื่นอย่างห้องนวดสปา ยิมออกกำลังกายก็มีครบทั้งหมด บรรยากาศโดยรวมดีงามมากๆ เหมาะแก่การพักผ่อนแบบส่วนตัว และยังอยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง นับเป็นอีกที่พักหัวหินติดทะเล 2021 ที่คนชอบความสงบต้องไปให้ได้

จองที่พัก https://bit.ly/3oJkoZ9

 

6. เล็ทส์ซี หัวหิน อัลเฟรสโกรีสอร์ท

ที่พักดีไซน์สวย ทำเลดี ริมทะเลของหาดเขาตะเกียบขึ้นชื่อเรื่องความหรูหราด้วยแนวคิดที่ใกล้ชิดธรรมชาติ บริการดี ดูแลเอาใจใส่ลูกค้า บรรยากาศเงียบสงบและเป็นส่วนตัว เหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง

มีห้องพักหลายประเภทให้เลือก ห้องสวีททั้งสองพร้อมอ่างอาบน้ำสปามีทางลงสระว่ายน้ำโดยตรง ห้องสวีทมีอ่างอาบน้ำสปาริมสระน้ำ ไฮไลท์อยู่ที่ห้องมูนเด็คดูเพล็กซ์สวีท ในบ้านสองชั้นสีขาวพร้อมอ่างอาบน้ำสปาบนดาดฟ้า นอกจากการเดินเข้าไปในสระว่ายน้ำแล้ว คุณยังสามารถอาบน้ำบนหลังคาส่วนตัวได้อีกด้วย ส่วนพื้นที่ส่วนกลางก็มีบริการหลายอย่าง เช่น สปา ร้านอาหารที่สามารถจัดอาหารค่ำสุดหรูแบบส่วนตัวได้

จองที่พัก เล็ทส์ซี หัวหิน อัลเฟรสโกรีสอร์ท

 

7. หัวหิน แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา

ที่พักระดับห้าดาว มีบริการครบวงจร เพียบพร้อมไปด้วยกิจกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ในพื้นที่กว้างขวาง มีสระว่ายน้ำขนาดเล็ก 5 สระที่คุณสามารถเล่นได้ตามใจชอบ

หรือถ้าใครต้องการเดินเล่นบนชายหาด เพียงแค่เดินไม่กี่นาทีและพักผ่อนบนชายหาดอันเงียบสงบ ส่วนห้องพักก็มีให้เลือกหลายประเภท ทั้งวิวสระว่ายน้ำ วิวทะเล และวิวสวน ภายในมีอุปกรณ์ครบครัน

จองที่พัก หัวหิน แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา

 

8. มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนรูปแบบใหม่ในที่พักสไตล์โมร็อกโก เอาใจคนชอบถ่ายรูปในบรรยากาศที่พักสวยงามราวกับอยู่ต่างประเทศ ทำเลดีบนชายหาดส่วนตัว ระหว่างหาดหัวหินและเขาตะเกียบ หรูหรา เงียบสงบ และตอบสนองความต้องการการพักผ่อนอย่างแท้จริง

มีห้องพักประเภทต่างๆ เช่น ห้องวิวทะเล เปิดให้บริการ ห้องพูลและห้องสำหรับครอบครัวเป็นจุดเด่นของที่นี่ นอกเหนือจากการออกแบบที่สวยงามและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีจากุซซี่ขนาดใหญ่ มีกลิ่นบาธบอมบ์ 3 กลิ่นให้เลือกในอ่างอาบน้ำแบบพิเศษ พื้นที่ส่วนกลางมีร้านอาหาร สปา และกิจกรรมหลากหลาย

จองที่พัก มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

 

9. พุทธรักษา หัวหิน รีสอร์ต

พุทธรักษา หัวหิน รีสอร์ต ที่พักสวยมีห้องพักหลากหลายสไตล์ให้ท่านเลือก หากต้องการความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ก็ใช้บริการพูลวิลล่าริมทะเลได้ หรือถ้ามากันสองคนกับเพื่อนสนิทหรือคนรักก็มีห้องเล็กให้เลือก ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ท่านสามารถผ่อนคลายจากเรื่องต่างๆได้

จองที่พัก พุทธรักษา หัวหิน รีสอร์ต

 

10. วีรันดา รีสอร์ท

สุดยอดพูลวิลล่าและอ่างอาบน้ำแสนโรแมนติก สัมผัสประสบการณ์วีรันดา รีสอร์ท ที่พักหรูหราพร้อมการออกแบบที่ทันสมัย มีห้องพักหลายประเภทให้เลือกในบรรยากาศที่อบอุ่น

ไม่ว่าจะเป็นห้องบนตึกที่มองเห็นวิวภูเขา ห้องพักริมชายหาดและพูลวิลล่า 2 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและจากุซซี่ มีกิจกรรมมากมายในพื้นที่ส่วนกลาง เช่น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่พร้อมสไลเดอร์ ร้านอาหาร สปา ฟิตเนส และห้องประชุม รวมถึงบริการจัดงานแต่งงาน

จองที่พัก วีรันดา รีสอร์ท

 

11. เรสท์ดีเทล หัวหิน

เรสท์ดีเทล หัวหิน ที่พักร่มรื่นเหมาะแก่การพักผ่อน ช่วงวันหยุดยาวมีที่ให้นั่งพักผ่อนภายในที่พัก

สำหรับการพักผ่อนไม่ว่าจะเป็นที่นั่งพร้อมโซฟาเบดใต้ต้นมะพร้าวริมสระซึ่งนำความสุขมาสู่ผู้คนหรือพักผ่อนในห้องก็เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นี่เป็นอีกหนึ่งการเข้าพักที่สวยงามและเราต้องแนะนำให้คุณพักซักคืน

จองที่พัก เรสท์ดีเทล หัวหิน

 

12. อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท

รีสอร์ทสุดคลาสสิคของเมืองไทย ตกแต่งอย่างหรูหราในพื้นที่รีสอร์ทสไตล์โคโลเนียลที่ได้รับแรงบันดาลใจจากพระราชวังฤดูร้อนในสมัยรัชกาลที่ 6 บรรยากาศดีมาก สวนสวยที่มีต้นไม้เรียงรายสวยงามแบ่งเป็น 2 ส่วนคือ Beach Wing (ติดทะเล) และ BluPort Wing (ติดกับห้างสรรพสินค้า BluPort)

มีหลายประเภทให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นห้องพักแขกหรือวิลล่าส่วนตัว ห้องกว้าง สะอาด น่าใช้ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านอาหาร บาร์ ฟิตเนส สปา ห้องเล่นเกม สโมสรสำหรับเด็ก เป็นต้น มาตรฐานสากล

จองที่พัก อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท

 

13. เดอะ ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท

อีกหนึ่งที่พักใกล้ชายหาดและสระว่ายน้ำ The Hideaway Resort Hua Hin ที่พักตกแต่งอย่างเรียบง่ายและกลมกลืนกับธรรมชาติ มีพื้นที่สีเขียวและบรรยากาศร่มรื่น ห้องพักที่หันไปทางอาคาร 2 ชั้นเป็นแบบเปิด ทั้งห้องวิวสระ และห้องจากุซซีที่สามารถลงสระจากระเบียงได้

นอกจากนี้ยังมีจากุซซี่ส่วนตัวให้คุณได้แช่ตัวอีกด้วย หากใครต้องการความเป็นส่วนตัวมากกว่านี้ก็มีวิลล่าส่วนตัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ถึงที่พักจะไม่ได้อยู่ติดหาดแต่สามารถปั่นจักรยานได้

จองที่พัก เดอะ ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท

 

14. เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท แอท หัวหิน

เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท แอท หัวหิน รับประกันความเก๋ไก๋และชิล ที่พักสไตล์โมเดิร์นทันสมัยที่สุดมีมุมเย็น บรรยากาศอบอุ่น ตัวอาคารเน้นการใช้วัสดุจากธรรมชาติเพื่อให้แขกได้พักผ่อน มุมที่ร่มรื่นของต้นไม้ใหม่ก็ร่มรื่นมากเช่นกัน

มีร้านอาหารริมทะเล ในห้องมีหลากหลายสไตล์ให้คุณเลือกตามความต้องการ แต่ฟินที่รับรองว่าผ่อนคลายที่นี่แน่นอน

จองที่พัก เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท แอท หัวหิน

 

15. บาบา บีช คลับ หัวหิน ชะอำ ลักชัวรี พูลวิลลา บาย ศรีพันวา

บาบา บีช คลับ หัวหิน บาย ศรีพันวา ที่พักหัวหิน ติดทะเล สไตล์โคโลเนียล คลาสสิค เต็มอารมณ์หัวหิน ทั้งโมเดิร์นและคลาสสิค ผสมผสานอย่างลงตัวด้วยดีไซน์ สีสัน เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งจากล็อบบี้ไปที่ห้องพัก

จองที่พัก บาบา บีช คลับ หัวหิน

 

16. ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน

ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน รีสอร์ทริมชายหาดสุดหรูของหัวหินตั้งอยู่ในพื้นที่เขาตะเกียบ ใกล้ตลาดจักจั่นและตลาดมะขาม คุณจะได้พักผ่อนกับธรรมชาติ ได้ฟังเสียงคลื่นให้หลับใหล เดินบนชายหาดอุ่นๆ หรือนอนบนเตียงนุ่มๆ ก็สวยไม่แพ้กัน

มีห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 213 ห้อง แต่ละห้องมีมุมมองที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นวิวสวน วิวลากูน หรือวิวสระว่ายน้ำ ห้องพักกว้างขวาง สะอาด และพรั่งพร้อมด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 3 สระ สปา ร้านขายของที่ระลึก ร้านอาหาร เลานจ์ ยิม ยิม สนามเด็กเล่น สนามเทนนิส ฯลฯ สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วย โดยคิดค่าบริการ 1,000++ บาท/คืน/ตัว (น้ำหนักไม่เกิน 10 กก.) คุณสามารถนอนกับมันได้ (ต้องแจ้งล่วงหน้า) อย่ากังวลว่าสัตว์เลี้ยงที่คุณรักจะอยู่บ้านคนเดียว

จองที่พัก ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน

 

17. เดอะ ซีเคร็ท การ์เด้น หัวหิน

เดอะ ซีเคร็ท การ์เด้น หัวหิน เป็นวิลล่าสไตล์พูลอีกหลังพร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ รายล้อมไปด้วยความเป็นส่วนตัว ที่พักที่นี่เน้นความเป็นส่วนตัว วิลล่ามีพื้นที่พักผ่อนกว้างขวาง นอกจากนี้ เพียงไม่กี่ก้าวจากประตูห้องนอน คุณได้เล่นน้ำแล้วสดชื่น

จองที่พัก เดอะ ซีเคร็ท การ์เด้น หัวหิน

 

18. กรีน แกลอรี่ หัวหิน

ที่พักริมทะเลที่ซอยหัวหิน 51 แล้วขับไปจนสุดซอย ที่พักเล็กๆ สไตล์โคโลเนียล กับบรรยากาศวิลล่าริมทะเล บรรยากาศดีมาก พักผ่อนได้สบาย พักผ่อนในห้องส่วนตัว และ วิลล่า แต่ละห้องตกแต่งในสไตล์ที่แตกต่างกัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ทางโรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านอาหาร และร้านกาแฟสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนกับสุนัขและแมวที่เลี้ยงไว้ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ห้องที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง รับเฉพาะพันธุ์เล็กและมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังเต็มไปด้วยร้านค้า ร้านกาแฟ และร้านอาหาร คุณสามารถเดินไปรอบๆ และหาของกินซึ่งสะดวกมาก

จองที่พัก กรีน แกลอรี่ หัวหิน

 

19. เทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท

บรรยากาศที่เย็นสบายของที่พักได้แรงบันดาลใจจากการตกแต่งของชุมชนเก่าแก่ในสมัยรัชกาลที่ 6 บ้านพักที่นี่มีความสวยงามแบบไทยๆ

นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ริมน้ำทำให้คุณรู้สึกสบายอย่างสุดจะพรรณนา แต่สำหรับห้องพักนั้นตกแต่งในสไตล์ทันสมัยและเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่

จองที่พัก เทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท

 

20. บ้านบาหยัน

โรงแรมสไตล์โคโลเนียลสุดคลาสสิคบนหาดหัวหินตั้งอยู่ใจกลางเมืองใต้ร่มเงาของต้นไม้ พักผ่อน เตรียมสูดอากาศบริสุทธิ์ มีชายหาดหน้าโรงแรม เดินชมวิวได้ หรือเพียงแค่นอนบนเก้าอี้ชายหาด เป็นการดีที่จะได้สัมผัสหาดทรายสีขาวและฟังเสียงคลื่นเพื่อผ่อนคลาย โรงแรมให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่าส่วนตัวพร้อมอาหารเช้า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ ร้านอาหาร สปา ฯลฯ ถือเป็นโรงแรมขนาดเล็ก เงียบสงบเหมาะกับการมาพักผ่อนกับคนรัก

จองที่พัก บ้านบาหยัน

 

 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 20 ที่พักหัวหินติดทะเล 2022 ที่เรามัดรวมมาแนะนำในบทความนี้ บอกได้เลยว่าแต่ละที่สวยๆ ทั้งนั้น มีจุดเด่นและเอกลักษณ์ที่น่าสนใจ บรรยากาศก็ดีสุดๆ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ครบครันจัดเต็ม ทุกอย่างเหมาะสมกับราคาค่าห้องที่จ่ายอย่างแน่นอน รับรองว่าถ้าไปได้จะไม่อยากกลับบ้านเลยล่ะ ชอบที่ไหนก็ตามรอยไปได้เลย